Sleepytroll พี่เลี้ยงเด็กไฮเทค กล่อมให้หลับหากหนููงอแง

Sleepytroll พี่เลี้ยงเด็กไฮเทค กล่อมให้หลับหากหนููงอแง

คุณแม่ยุคไฮเทคได้ยิ้มกันแล้วหละคราวนี้ เพราะเค้ามี พี่เลี้ยงเด็กไฮเทค Sleepytroll มาช่วยให้เรื่องการกล่อมลูกน้อยเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าเจ้าหนูจะงอแงแค่ไหน ก็เอาอยู่ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณแม่สะดวกสบายเหมือนมีมือเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งมือ เรื่องเลี้ยงเด็กต้องใส่ใจ ให้สิ่งที่ดีที่สุด รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกัน

Sleepytroll พี่เลี้ยงเด็กไฮเทค ถูกคิดค้นโดยทีมงาน Babliss Oslo, Norway จากประเทศนอร์เวย์ มันถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวช่วยกล่อมเจ้าตัวเล็กในยามที่คุณแม่มือไม่ว่างหรือกำลังติดภารกิจอยู่ ตัวแก็ดเจ็ดถูกออกแบบให้เป็นทรงกระบอก มีสายรัดที่สามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการให้เหมาะสมกับขนาดที่จับของรถเข็น ด้านหน้ามีปุ่มควบคุมการทำงานต่าง ๆ เช่น ปุ่มเปิด (เป็นปุ่มเพิ่มการสั่นได้ด้วย), ปุ่มปิด (เป็นปุ่มลดการสั่น) และปุ่มเปิด-ปิดเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของเด็กในรถเข็น

หลักการทำงานของ Sleepytroll ใช้เซนเซอร์ในการตรวจจับการเคลื่อนไหวสั่นสะเทือนจากการดิ้นของตัวเด็กหรือเสียงร้องไห้ของเด็กเมื่อเด็กกำลังจะตื่น จากนั้นกลไกภายในจะสร้างการสั่นสะเทือนคล้ายการไกวเปลจำลองเพื่อให้เจ้าตัวเล็กรับรู้ได้ว่ามีแม่คอยอยู่เคียงข้างไม่ห่างไปไหน ทำให้เด็กหลับได้อย่างสบายใจไม่กังวล

การใช้งานเพียงเราแขวน Sleepytroll เอาไว้บนรถเข็น ตั้งค่าการสั่นสะเทือนตามที่เราต้องการ เพียงเท่านี้ตัวแก็ดเจ็ดก็จะทำงานได้แล้วหละครับ

 

 พี่เลี้ยงเด็กไฮเทค

รายละเอียด Sleepytroll พี่เลี้ยงเด็กไฮเทค

– สายรัดสามารถปรับขนาดได้ตามขนาดของราวรถเข็นเด็ก รองรับรถเข็นเด็กทุกรุ่น ทุกขนาด

– แบตเตอรี่สามารถชาร์จพลังงานได้

– เซนเซอร์ตรวจจับเสียงและเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว มีการตอบสนองเกือบจะทันที ทำให้เจ้าหนูน้อย หลับได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด

สำหรับโปรเจค Sleepytroll พี่เลี้ยงเด็กไฮเทค ตอนนี้ยังขาดเงินสนับสนุนอยู่มากพอสมควรหากเพื่อน ๆ อยากให้ โปรเจคนี้เป็นจริง สามารถร่วมส่งเงินทุนสนับสนุนหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางลิงค์ด้านล่างครับ โปรเจคดี ๆ มีประโยชน์ต่อมนุษยชาติแบบนี้ หากไม่สามารถสร้างออกมาได้ก็นับว่าน่าเสียดายจริง ๆ ใครที่อยากได้ลองติดต่อดูครับ

 

 

Source: https://www.kickstarter.com/projects/babliss/sleepytroll-the-worlds-first-sensor-controlled-bab

Clip:

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.