GoDaddy ซื้อกิจการ Mad Mimi บุกตลาดอีเมลสำหรับนักการตลาด

Go Daddy

GoDaddy บริการรับจดโดเมนรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกประกาศเข้าซื้อกิจการ Mad Mimi

บริการอีเมลสำหรับนักการตลาด ซึ่งเป็นคู่แข่งรายสำคัญรายหนึ่งของ MailChimp โดยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในก้าวที่สำคัญที่จะบุกตลาดธุรกิจ ระดับล่าง

ทั้งนี้ GoDaddy เองก็เคยมีผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มาก่อนแล้ว ในชื่อ “Easy Email Marketing” โดยการเข้าซื้อกิจการ Mad Mimi จะเข้ามาเแทนที่บริการนี้ และจะใช้เทคโนโลยีของ Mad Mimi ในการให้บริการแทน โดย GoDaddy คาดว่าจะเปิดตัวบริการนี้ในรูปแบบใหม่ภายในปีหน้า ขณะที่ลูกค้าของ Mad Mimi เดิมก็ยังคงสามารถใช้งานบริการดังกล่าวได้เหมือนเดิม

สำหรับ Mad Mimi นั้น เป็นบริการอีเมลสำหรับนักการตลาด ที่มีลูกค้ากว่า 250,000 ราย และส่งอีเมลถึงลูกค้ากว่า 50 ล้านฉบับต่อวัน โดยลูกค้ารายใหญ่ ๆ มีตั้งแต่ Disney, AOL, StumbleUpon, Timbuk2, Air Canada, Seth Godin, Kellog’s, Jelly Belly, Facebook ฯลฯ

เช่นเคย ทาง GoDaddy ไม่ได้เปิดเผยถึงมูลค่าการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ครับ

ที่มา: TechCrunch, Mad Mimi Email Marketing Blog, GoDaddy    blognone.com