iBacks ประกาศปักธงในไทยอย่างเป็นทางการ นำทัพด้วย Full Screen Tempered Glass และ iBacks Watchband

iBacks ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพ ประกาศปักธงในไทยอย่างเป็นทางการ นำทัพด้วย Full Screen Tempered Glass และ iBacks Watchband เอาใจสาวกไอโฟน ชูจุดขายนวัตกรรม และการออกแบบบนความศรัทธาเตรียมกวาดยอดขาย 6 เดือน 50 – 80 ล้าน ไอแบคส์ (iBacks) ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปักธงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังขึ้นแท่นอันดับหนึ่งมาแล้วหลายประเทศในเอเชียนำทัพด้วย Full Screen Tempered Glassและ iBacks Watchband เอาใจสาวกไอโฟน ชูจุดขายนวัตกรรม และการออกแบบบนความศรัทธา

10565001_720318904688822_3511980923944702575_n

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาหลายประเทศในเอเชียอย่าง ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และไต้หวัน ไอแบคส์ (iBacks) ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพประกาศปักธงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขาย 50 – 80 ล้านบาท ในเวลาเพียง 6 เดือน นำทัพด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ Full Screen Tempered Glass และ iBacks Watchband

10301355_720318874688825_2428191190892407830_n

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ไอแบคส์ (iBacks) คือ นวัตกรรมและการออกแบบบนความศรัทธาต่อแบรนด์ Apple อย่างเช่นสองสินค้าดาวเด่นที่ทางแบรนด์เตรียมส่งออกไปครองใจตลาดอย่าง Full Screen Tempered Glass ก็มีจุดเด่นสำคัญคือการใช้นวัตกรรม 9H High Transparency (ความโปร่งใสสูง) พร้อม Built-in Titanium Alloyไทเทเนียมอัลลอย จึงสามารถป้องกันหน้าจอแตกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาการ Ship หรือ แตกจากขอบ ตัวกระจกเป็น Ultra-thin บางเบา บวกกับไทเทเนี่ยมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบากว่าโลหะอื่นถึง 45 % ทำไห้ ไม่รู้สึกติดขัด แต่ยังคงไว้ซึ่งการป้องกัน ที่ครอบคลุมทั้งหน้าจอ

10511136_860492630671448_2509632752357990403_n
ใส่ได้เข้ากับเคสไอโฟนทุกรุ่นทุกแบบ นับเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจาก Tempered Glass ทั่วไปในท้องตลาด อีกทั้งดีไซน์ก็สวยงามน่าใช้ ส่งเสริมความงามของตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาอย่างล้ำเลิศ
ขณะที่ iBacks Watchband ที่ผลิตมาเพื่อรองรับ Apple Watch ที่กำลังจะเปิดตัวในเมืองไทยในเร็วๆนี้ มีทั้งแบบสแตนเลสสตีล และหนังแท้เกรดพรีเมี่ยม ที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา เสริมบุคลิกภาพของผู้ใช้ พร้อมกับ Original slip connector ง่ายและสะดวกต่อการเชื่อมต่อหรือถอดเปลี่ยน และวัสดุทั้งหมดที่ใช้ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 2,000 ชิ้น ในการเปิดตัว Apple Watch ในวันแรก ที่สิงคโปร์

10487297_860492654004779_8748179144860451408_n
ทั้งนี้ทางแบรนด์ตั้งเป้าเข้าครองใจผู้ใช้ iPhone 6 / 6Plus ในเมืองไทย ที่คาดการณ์ว่ามีไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ได้ราว 5% ด้วยจุดเด่นของสินค้าทั้งในด้านนวัตกรรม และการออกแบบบนความศรัทธา ประกอบกับพฤติกรรมผู้ใช้ไอโฟน ที่ให้ความสำคัญต่อการปกป้องอุปกรณ์สื่อสาร มีการเปลี่ยนอุปกรณ์ปกป้องอยู่บ่อยๆ อันเป็นตัวแปรหลักที่ทำให้เกิดการเปิดใจรับสินค้าแบรนด์ไอแบคส์ ที่นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ Tempered Glass และ Watchbandแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Case, Bumper, สาย Data link พร้อมอื่นๆ อีกมากมาย ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย โดยปัจจุบันไอแบคส์มี iStudio by Copperwired เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งถือเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายหลักที่ลูกค้า Apple เข้าถึงและวางใจ และเตรียมขยายไปยังช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้