Logitech ประกาศปรับเปลี่ยนแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งบริษัทมา

วันนี้ Logitech ประกาศปรับเปลี่ยนแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งบริษัทมา ด้วยการต่อยอดจากความเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับพีซี Logitech กำลังปฏิรูปสู่การเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นดีไซน์เป็นหลัก โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รองรับการใช้งานทุกที่ทุกเวลา ทั้งที่บ้าน ในสำนักงาน หรือขณะเดินทาง แบรนด์นี้สะท้อนศักยภาพของบริษัทฯ ในด้านการประดิษฐ์คิดค้น พร้อมทัศนคติใหม่ที่มีชีวิตชีวาและโลโก้ที่ทันสมัย คุณจะได้พบเห็นสัญลักษณ์รูปแบบใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สดใส Logi

Unnamed-image

นับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา Logitech ได้ดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อปฏิรูปบริษัทฯ โดยนับเป็นการปรับรื้อโครงสร้างทางวัฒนธรรมขององค์กร โดยอาศัยการสร้างสรรค์นวัตกรรม ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และในอนาคต Logitech จะเพิ่มชีวิตชีวาให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยจะมีการใช้สีสันที่สดใสและดีไซน์ที่เรียบง่าย ครอบคลุมเว็บไซต์ Logitech.com โซเชียลมีเดีย บรรจุภัณฑ์ และดิสเพลย์ในร้านค้า

Logi-Product-Teaser

“เราได้ดำเนินการปรับเปลี่ยน Logitech มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น” Bracken Darrell ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Logitech กล่าว “เราได้จัดตั้งทีมงานฝ่ายออกแบบระดับโลก ภายใต้การดูแลของดีไซเนอร์ชั้นนำอย่าง Alastair Curtis เรามุ่งเน้นเรื่องการออกแบบในทุกสิ่งที่เราทำ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนาน และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะพัฒนาแบรนด์ในรูปโฉมใหม่เช่นกัน”

ภายใต้แผนการปฏิรูปแบรนด์ คุณจะได้พบเห็นชื่อ Logi บนผลิตภัณฑ์บางรุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และเตรียมพบกับรูปแบบที่แปลกใหม่และแหวกแนวในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Logitech ได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเราได้สร้างอัตลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต “เมื่อตอนที่เรากำหนดรูปโฉมใหม่ของ Logitech เราไม่เห็นประโยชน์อะไรกับการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะมันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงขอบเขตการเปลี่ยนแปลงอย่างกว้างขวางที่จะเกิดขึ้นในบริษัทฯ”