Home Apllication ลูกค้าดีแทค สามารถชำระเงินสำหรับทุกบริการของ App Store, Apple Music และ iTunes ผ่านบิลของดีแทคได้แล้ว วันนี้

ลูกค้าดีแทค สามารถชำระเงินสำหรับทุกบริการของ App Store, Apple Music และ iTunes ผ่านบิลของดีแทคได้แล้ว วันนี้

ลูกค้าดีแทค สามารถชำระเงินสำหรับทุกบริการของ App Store, Apple Music และ iTunes ผ่านบิลของดีแทคได้แล้ว วันนี้

18 เมษายน 2562 – ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2562 เป็นต้นไป ลูกค้าดีแทคสามารถชำระเงินสำหรับทุกบริการของ App Store, Apple Music และ iTunes ผ่านบิลของดีแทคได้โดยตรง

ลูกค้าดีแทคในประเทศไทยทั้งเติมเงินและรายเดือน ได้รับความสะดวกสบายในการชำระเงินจากบริการนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของการพัฒนาระบบให้บริการทางการเงินและการบริการลูกค้าของดีแทค โดยลูกค้าดีแทคที่ใช้ระบบรายเดือนสามารถชำระค่าบริการได้ในบิลเดียว ส่วนลูกค้าระบบเติมเงินจะคิดค่าใช้บริการจากกระเป๋าเงินที่เติมไว้โดยตรง

สำหรับการเริ่มใช้บริการ ลูกค้าใหม่และลูกค้าที่มี Apple ID อยู่แล้ว สามารถเลือก “Carrier Billing” เป็นวิธีการในการชำระเงินในการตั้งค่าบัญชีสำหรับ App Store, Apple Music และ iTunes บน iPhone, iPad, iPod touch และ Mac หรือใน iTunes บน PC

การชำระเงินแบบใหม่นี้จะได้รับการติดตั้งโดยอัตโนมัติและใช้งานได้ทันที ทำให้การใช้จ่ายบนอุปกรณ์ของ Apple รวมถึง Apple TV และ Apple Watch ทำได้อย่างง่ายดายเพียงกดแค่ครั้งเดียว

NO COMMENTS

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.