เอไอเอส (AIS) เคียงข้างผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยุธยาฯ มอบถุงยังชีพ ขยายวันใช้งาน และเวลาชำระค่าบริการ มือถือ เน็ตบ้าน พร้อมดูแลเครือข่าย 24 ชม….
AIS ส่งใจถึงอยุธยา มอบถุงยังชีพ พร้อมขยายวันใช้งาน และเวลาชำระบริการ มือถือ-เน็ตบ้าน 24 ชม.
จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำของเขื่อนเจ้าพระยาในอัตรา 2,500 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที ส่งผลให้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้น และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนริม 2 ฝั่งแม่น้ำอย่างต่อเนื่อง

เอไอเอส ขอส่งความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ พร้อมยืนยันความมุ่งมั่นในการดูแลเครือข่ายสื่อสารให้พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา และอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ พร้อมจัดตั้ง War Room เพื่อเฝ้าระวัง และติดตามสถานีฐานในพื้นที่เสี่ยงตลอด 24 ชั่วโมง

โดยมีทีมวิศวกรประจำการ พร้อมเครื่องปั่นไฟ และน้ำมันสำรอง เพื่อให้บริการสื่อสารทั้งมือถือ และเน็ตบ้านดำเนินต่อได้อย่างต่อเนื่องแม้ในภาวะฉุกเฉิน ขณะเดียวกันได้ขยายระยะเวลาชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ารายเดือน
และลูกค้า เอไอเอส 3บีบี ไฟเบอร์ 3 รวมถึงขยายวันใช้งานให้กับลูกค้าระบบเติมเงินในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และให้การสื่อสารเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่น โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิจะได้รับ SMS แจ้งรายละเอียด

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังได้ลงพื้นที่มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัย เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และพร้อมให้การสนับสนุนเพิ่มเติมตามสถานการณ์ และยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าเครือข่ายสื่อสารจะพร้อมให้บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และอยู่เคียงข้างประชาชนทุกคนจนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th










