ไปรษณีย์ไทย (Thailand Post) X ไวไว (Waiwai) ส่งด่วน EMS เติมรสชาติแบบเคาะประตูบ้านให้ คนที่ว้าวที่สุด คนไทยเตรียมรับเซอร์ไพรส์ถึงใจแบบทะลุกล่องทั่วประเทศ…
highlight
- บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จับมือกับ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ “ไวไว” เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความสนุ กครั้งใหม่เหนือความคาดหมายให้ กับลูกค้าตั้งแต่เปิดกล่ องไปจนถึงรสชาติที่แตกต่างในวงก ารการตลาด ด้วยแคมเปญ “Waiwai WOW ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย ให้คนที่ว้าวที่สุด” ส่งมอบความพิเศษถึงมือผู้บริ โภคทั่วประเทศ ผ่านระบบ EMS โดยใช้แนวคิด “Parcel Defined Logistic” เน้นการออกแบบระบบขนส่งให้ สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดยุ คใหม่ 
ปลุกพลังไปรฯ! Thailand Post x Waiwai รุกส่งด่วน EMS ถึงประตูบ้าน

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนการตลาดยุคใหม่ให้กับทุกแบรนด์ไทย ด้วยการออกแบบระบบขนส่งให้สอดคล้องกับพัสดุทุกประเภท (Parcel Defined Logistic) ที่มีความยืดหยุ่น ครอบคลุม และตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ตรงถึงผู้บริโภค
แคมเปญนี้ไม่ใช่แค่การส่งพัสดุ แต่คือการส่งความรู้สึกดี และความประทับใจตรงถึงมือผู้บริโภค สร้างสายสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ และลูกค้าอย่างสร้างสรรค์ ไปรษณีย์ไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้ขับเคลื่อน EMS ส่งด่วนความว้าว พร้อมตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มองหาความรวดเร็ว ความแปลกใหม่ และความรู้สึกพิเศษ
ในทุกการรับพัสดุซึ่งไปรษณีย์ไทยได้นำศักยภาพการให้บริการขนส่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มาผนวกกับกิจกรรมการตลาดของแบรนด์ไวไว เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความ “ว้าว” ถึงบ้านแบบไม่มีใครเหมือนด้วยบริการ EMS ส่งด่วนของ ไปรษณีย์ไทย

ด้าน ยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด กล่าวว่า ไวไว มีความตั้งใจที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียม “Waiwai WOW” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับแบรนด์
พร้อมทั้งสร้างความประทับใจในทุกมิติของประสบการณ์ผู้บริโภค ความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการผนึกกำลังกับไปรษณีย์ไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นองค์กรที่มีเครือข่ายการจัดส่งครอบคลุมทั่วประเทศ เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพในการส่งมอบความว้าวไปยังผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย
จุดเริ่มต้นความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการบูรณาการระหว่างคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ทางการตลาดเชิงสร้างสรรค์ และเครือข่ายการจัดส่งระดับประเทศ ที่จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์ไวไวให้สามารถสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว

ทั้งนี้ แคมเปญ “Waiwai WOW ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย ให้คนที่ว้าวที่สุด” ส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้ผู้บริโภค จะได้รับผลิตภัณฑ์ “Waiwai WOW” ส่งตรงถึงหน้าบ้านในรูปแบบของพัสดุสุดพิเศษ ที่บรรจุความว้าวไว้อย่างเต็มเปี่ยม
ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริโภคตั้งแต่ช่วงเวลาแห่งการเปิดกล่อง ไปจนถึงการลิ้มลองรสชาติที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และความพรีเมียม
เตรียมพร้อมพบกับกล่องไวไวว้าวสุดเซอร์ไพรส์… ที่อาจกำลังเดินทางไปเคาะประตูบ้านคุณในเร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดความร่วมมือระหว่าง ไปรษณีย์ไทย และไวไวเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ เฟซบุ๊ค WaiWai
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th
 
                 
		
 
                             
                             
                            