Airdog พัดลม 2 อุณหภูมิ ร้อนเย็นตามใจ อยู่ไหนก็ฟิน

Airdog พัดลม 2 อุณหภูมิ ร้อนเย็นตามใจ 

หนาวก็ต้องการความอบอุ่น ร้อนก็ต้องการความเย็นสบาย จะมีอุปกรณ์อะไรที่ทำได้บ้างนะ Airdog พัดลม 2 อุณหภูมิ คือสิ่งที่คุณกำลังมองหาครับ ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่ สามารถสร้างความสบายได้อย่างลงตัว พกพาสะดวก เคลื่อนย้ายง่าย ไม่เป็นภาระของลูกหลาน งานดีงานละเอียดแบบนี้ต้องเชียร์

พัดลม 2 อุณหภูมิ

Airdog พัดลม 2 อุณหภูมิ โปรเจคจาก SiliconValleyAirExpert US มันถูกคิดค้นขึ้นเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ในสไตล์ที่สามารถพกพาได้ ตัวเครื่องออกแบบให้เป็นทรงคอนโด มีหูหิ้วที่ทำมาจากหนัง บริเวณด้านบนมีปุ่มสั่งงาน 3 ปุ่ม แบบสัมผัส (ปุ่มเลือกโหมดการทำงาน, ปุ่มตั้งเวลาการทำงาน และปุ่มเปิด/ปิดการทำงาน)

พัดลม 2 อุณหภูมิ

ทางด้านหน้าของเครื่องเป็นช่องกระจายลมร้อน-เย็น ที่ถูกออกแบบให้เป็นตะแกรง บริเวณด้านหลังเป็นส่วนของทางเข้าอากาศ มีไส้กรองที่สามารถทำความสะอาดหรือถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ, สีขาว และสีชมพู

การทำงานของเครื่องนั้นง่ายดายมากครับ เพียงกดปุ่มเปิดเครื่อง จากนั้นเลือกโหมดการทำงานว่าต้องการให้พัดลมเป่าลมร้อนหรือลมเย็นออกมา (สามารถปรับระดับความร้อนเย็นของลมที่ปล่อยออกมาได้ 3 ระดับ) เพียงเท่านี้เราก็จะได้รับความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นหน้าหนาว หรือหน้าร้อน ก็ตาม

พัดลม 2 อุณหภูมิ

พัดลม 2 อุณหภูมิ

รายละเอียด Airdog พัดลม 2 อุณหภูมิ

– ใช้เวลาปรับอุณหภูมิการทำงานเพียง 2 วินาที

– พัดลมปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ

– ฮีตเตอร์สำหรับทำความร้อนปรับระดับความแรงได้ 2 ระดับ

– กระจายลมในมุมกว้าง เพื่อความสะดวกสบายอย่างทั่วถึง

– สามารถตั้งเวลาการทำงานเป็นช่วงได้ เช่น 2, 4, 6 ชั่วโมง

– มีระบบตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อตัวเครื่องล้มลงจากการกระแทก หรือตกหล่น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

– การทำงานเงียบสงบ เหมาะทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น มั่นใจได้ว่าเสียงจากตัวเครื่องจะไม่รบกวนใจคุณ

พัดลม 2 อุณหภูมิ

พัดลม 2 อุณหภูมิ

ณ เวลาที่เขียนบทความนี้โปรเจค พัดลม 2 อุณหภูมิ Airdog ยังได้รับเงินทุนสนับสนุนไม่เพียงพอครับ ได้มาเพียง 65 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น หากได้รับเงินทุนสนับสนุนเพียงพอคาดว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการประมาณเดือน มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้ เพื่อน ๆ คนไหนอยากได้พัดลมที่สามารถเป็นฮีตเตอร์ให้ลมร้อนได้ในตัวเดียวกัน สามารถร่วมสนับสนุนโปรเจคให้เป็นจริงพร้อมสอบถามรายละเอียดได้ จากลิงค์ด้านล่างเลยครับ ไม่ว่าจะหน้าหนาว หรือหน้าร้อน พัดลมตัวนี้เอาอยู่

Source:

https://www.indiegogo.com/projects/airdog-portable-dual-comfort-fan-heater

Clip:

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.