เอไอเอส 3บีบี ไฟเบอร์3 (AIS 3BB FIBRE 3) ระดมวิศวกร เดินหน้าภารกิจ “เคาะประตูช่วยซ่อม ฟื้นเน็ตไฟเบอร์ให้ถึงบ้าน เคียงข้างชาวหาดใหญ่”…
AIS 3BB FIBRE 3 ลงพื้นที่หาดใหญ่ เคาะประตูซ่อมเน็ตไฟเบอร์ถึงบ้าน
เอไอเอส 3บีบี ไฟเบอร์3 ระดมทีมช่าง และวิศวกรจากหลายภูมิภาค ลงพื้นที่หาดใหญ่เร่งฟื้นฟูโครงข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ให้กลับมาใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ภายใต้ภารกิจ “เอไอเอส 3บีบี ไฟเบอร์3 เคาะประตูช่วยซ่อม ฟื้นเน็ตไฟเบอร์ให้ถึงบ้าน เคียงข้างชาวหาดใหญ่”

โดยทีมงานลงพื้นที่ดูแลลูกค้าเชิงรุกถึงหน้าบ้าน เปลี่ยนอุปกรณ์ WiFi Router และ Playbox ที่ชำรุดจากน้ำท่วมให้ใช้งานได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับบ้านที่ไฟฟ้าและโครงข่ายกลับมาพร้อมใช้งานแล้ว โดยไม่ต้องรอให้ลูกค้าแจ้งปัญหา เพื่อช่วยให้ทุกครอบครัวกลับมาเชื่อมต่อออนไลน์ ติดต่อคนใกล้ชิด ทำงาน และใช้ชีวิตได้เร็วที่สุด
เพื่อรองรับการฟื้นฟูในวงกว้าง เอไอเอส ได้จัดเตรียมอุปกรณ์จำนวนมาก ส่งตรงมายังพื้นที่หาดใหญ่ พร้อมทีมช่างจากทั่วประเทศร่วมปฏิบัติการแบบบ้านต่อบ้าน เพื่อเร่งฟื้นสัญญาณไฟเบอร์ให้กลับมามีเสถียรภาพอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำจุดยืนของ เอไอเอส 3บีบี ไฟเบอร์3 ในฐานะ “เน็ตบ้านอุ่นใจ” ที่อยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์
นอกจากนี้ เอไอเอส 3บีบี ไฟเบอร์3 ยังได้ขยายระยะเวลาชำระค่าบริการออกไปอีก 30 วัน สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย และเป็นอีกหนึ่งการดูแลจากใจในช่วงเวลาที่ทุกครอบครัวกำลังฟื้นฟูชีวิต และบ้านเรือน

ด้วยความห่วงใยต่อพี่น้องชาวหาดใหญ่ เอไอเอส 3บีบี ไฟเบอร์3 ขออยู่เคียงข้าง และพร้อมเป็นพลังเล็ก ๆ ที่ช่วยให้ทุกการเชื่อมต่อยังคงไม่สะดุดในยามวิกฤติ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th

























