บราเดอร์ (brother) ทุ่ม 30 ล้านบาท จัดแคมเปญระดับพรีเมี่ยม “อิงค์แท้งค์ เล่นใหญ่ แจกเบนซ์ ฟินยกกำลัง 3” ยาวนาน 3 เดือน…
brother เล่นใหญ่ ทุ่ม 30 ล้าน จัดแคมเปญแจกรถ “Benz EQE300 Saloon” ทองคำ และ iPhone Air 18 นาน 3 เดือน

ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความสำเร็จของการ เปิดตัว บราเดอร์ “YES Tank” อิงก์แทงก์ที่ดีที่สุ
และแรงขับเคลื่อนทางยอดขายอย่
เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้
ด้วยสิทธิพิเศษแบบฟิน 3 ต่อยาว 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2568 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2569 สะท้อนความมุ่งมั่นของ บราเดอร์ ในการยกระดับความคุ้มค่าให้เที

กิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่
- ฟินต่อที่ 1 : “ลด” รับสิทธิ์ซื้อเครื่องพิมพ์
ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 10 % - ฟินต่อที่ 2 : “รับ” ฟรีเก้าอี้แคมป์ปิ้งสุดคูลจาก Brother มูลค่า 990 บาท
- ฟินต่อที่ 3 : “ลุ้น” รับรางวัลทุกเดือน รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 4 ล้านบาท ได้แก่ ทองคำ 1 สลึง 30 รางวัล (10 รางวัลต่อเดือน), iPhone Air 18 รางวัล (6 รางวัลต่อเดือน) และรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mercedes-Benz EQE300 Saloon 1 รางวัล ในรอบสุดท้าย

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมรายการได้ผ่านทาง Line Official Account : Brother Thailand ลุ้นรับรางวัลได้ทุกเดือน โดยจะมีการจับรางวั
และรอบสุดท้าย วันที่ 6 มีนาคม 2569 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mercedes-Benz EQE300 Saloon “ซื้อก่อนมีสิทธิ์ลุ้นก่อน ยิ่งซื้อเพิ่ม ยิ่งเพิ่มโอกาสฟินแบบทวีคูณ” เพราะความฟินครั้งใหญ่แห่งปีนี้ มีไว้สำหรับคนที่ไม่รอช้าเท่านั้
เดินเกมยืดหยุ่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

แม้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจจะไม่ดีแต่พฤติกรรมของผู้บริโภคยังคงแสวงหาเครื่องใหม่มาทดแทนเครื่องเก่าเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของตนเองณองค์กรประจวบครับอายุการใช้งานของเครื่องปริ้นเตอร์จะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 3-4 ปี ทำให้ตารางเริ่มกลับมาทุกครั้งอีกครั้งราคาเครื่องที่เจาะจอดไม่แพงจนเกินไป
ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ไม่ยาก สิ่งที่พิสูจน์ได้คือการที่เราทำแคมเปญทิ้งไว้ทำซากออกมาเมื่อช่วงกลางปี เพื่อช่วยจัดการวาดปริ้นเตอร์เก่า ซึ่งผลลัพธ์จากแคมเปญดังกล่าวเพบว่ามี เครื่องปริ้นเตอร์ จากแบรนด์อื่น ๆ ส่งเข้ามารูปในโครงการของเราเป็นจำนวนมาก ซึ่งเรามองว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
ของ บราเดอร์ สู่ตลาด เพราะผลิตภัณฑ์ของ บราเดอร์ มีความทนทานสูงกว่าและมีความคุ้มค่ามากกว่าในแง่ของงบประมาณและคุณภาพของหมึก และตัวเครื่อง บวกกับที่ผ่านมา บราเดอร์ ได้ดำเนินการโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ให้กับผู้ซื้อของบราเดอร์ ทำให้ผู้ซื้อสนใจ และหันมาใช้เครื่องพิมพ์ของ บราเดอร์ จนทำให้ บราเดอร์ สามารถเติบโตได้ไตรมาสละ 30%

“การที่ บราเดอร์ เลือกเพียง 3 รุ่น มาทำกับแคมเปญนี้เนื่องจากเป็นรุ่นที่เหมาะกับ SME และ ผู้ใช้ทั่วไปจนถึงกลุ่มโฮมยูส ที่จะใช้งาน และ บราเดอร์ ต้องการตอบแทนผู้บริโภคที่สนับสนุนเรามาตลอดทั้งปี” กิตติพงศ์ กล่าว
เดินหน้าสื่อสารแคมเปญแบบ Omni Channel

พื่อสร้างการรับรู้ และขั
ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้
จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคั
ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวเสริมว่า สำหรับกลยุทธ์ภายในปี 2569 ขณะนี้อยู่ระหว่างการคุยกับทางบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นเพื่อวางแผนในการดำเนินธุรกิจภายในประเทศไทยสำหรับสาเหตุที่ทำให้เติบโตมาจากการใช้กลยุทธ์ในการปรับเปลี่ยนในทุก ๆ 2 อาทิตย์ เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้ทันต่อสภาพตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
และสามารถประคองยอดขายได้อย่างต่อเนื่องอีกสาเหตุคือการใช้กลยุทธ์ในการเฉลี่ยการอยู่ตลาดแบบองค์รวมไม่เจาะจงไปที่ตลาด และตลาดหนึ่งทำให้เราสามารถเติบโตอย่างยังยืน

“สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ บราเดอร์ ได้เขียนมาตรการในการช่วยเหลือ พาทเนอร์ โดยการคิดราคาค่าอะไหล่ในราคาพิเศษรวมถึงการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แก่ลูกค้าที่เกิดความเสียหายต่อเครื่องที่พี่ซื้อไป สำหรับในส่วนของพนักงานยัง บราเดอร์ ประเทศไทย เราได้เครียมงบประมาณช่วยเหลือไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อให้พนักงานนำไปฟื้นฟูที่พักอาศัย รวมถึงยังร่วมกับมหาวิทยาลัยสงขลา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ด้วยงบกว่า 1 แสนบาท” ธีรวุธ กล่าว
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th

























