พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ทุ่มงบปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2  สู่ TOY EMBASSY ZONE  แหล่งรวมแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว

พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ทุ่มงบปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2  สู่ TOY EMBASSY ZONE

แหล่งรวมแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ นำโดยนายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ กลุ่มแอสเสท เวิรด์ รีเทล ในเครือของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) ผนึกพลัง 6 ค่ายแบรนด์ดังทุ่มงบปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 กว่า 1,500 ตร.ม. ให้กลายเป็น TOY EMBASSY ZONE  แหล่งรวมแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว โดยงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก 2 แขกรับิญ กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ เมย์ MDuckiiz Youtuber กูรูสายฟิกเกอร์การ์ตูน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสุขในการสะสมให้แก่ผู้ร่วมงาน

 

ทั้งนี้ TOY EMBASSY ZONE  ได้รวม 6 แบรนด์ดัง ประกอบด้วย  REALMGATE เกมจำลองสงคราม โดยใช้โมเดลเป็นหมากในการเล่นจาก GAME-WORKSHOP ประเทศอังกฤษ, TOYLAXY จักรวาลแห่ง Premium Collectable ที่รวมสินค้า Marvel และอื่นๆ อีกมากมายกับไฮไลท์สินค้าล่าสุดจากหนังทำเงินทั่วโลก Avengers: End Game , DOJO STORE รวม Model Super Hero ที่จำลองแอคชั่นฉากต่อสู้พร้อมโมเดลที่ทำเสมือนจริงจาก 2 ค่ายดังของโลกแบบ East Meet West คือ PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA , VBK2018 เอาใจคอการ์ตูนด้วยการรวมการ์ตูนหายาก และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวนสอบสวนยอดนิยมของคนไทยอย่าง โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ, TOY KING โชว์รูมงานปั้น ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยของ XM Studios, TAMASHII ERA ยกระดับ ‘ของเล่น’ สู่ ‘ของสะสม’ ศูนย์รวมสินค้าลิขสิทธิ์แท้ Tamashii Nations  แบรนด์ยอดฮิตระดับโลก

 

Itdayleadger
Tags: ,

Related Article

No Related Article

0 Comments

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.