แอดไวซ์ (Advice) สานต่อความสำเร็จจับมือ เซ็นทรัลพัฒนา (Central Pattana : The One) ลุยเจาะกลุ่มตลาดใหม่พร้อมตั้งเป้าเติบโต 20% ในปี 2568…
Advice สานต่อความสำเร็จจับมือ Central Pattana ลุยเจาะกลุ่มตลาดใหม่ตั้งเป้าเติบโต 20% ในปี 2568
บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) (Advice IT Infinite Plc.) ประกาศความสำเร็จปี 67 หลังเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินเกมรุกชิงส่วนแบ่งตลาดสินค้
เสริมกลยุทธ์การตลาดเจาะกลุ่ม Gen Z และ Alpha พร้อมจับมือพันธมิตร เซ็นทรัลพั
ความสำเร็จของธุรกิจครบวงจร
ณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้ แอดไวซ์ ได้สร้างโอกาสทางธุรกิจมากมาย ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า และนักลงทุนที่เป็นแรงขับเคลื่อนในความสำเร็จของเราในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการค้าปลีกไอทีที่เราตอบโจทย์ครบวงจร
ด้วยการขยายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมมากขึ้นในทุกระบบปฏิบัติการทั้ง Windows, Android, macOS, และ iOS โดยเรามุ่งสร้างการเข้าถึงผ่านหน้าร้านสาขาที่มากขึ้นไม่ว่าจะเป็น แอดไวซ์ ไอที สโตร์ หรือ แอดไวซ์ ไอสโตร์ เอง
ซึ่งจุดแข็งของ แอดไวซ์ คือการเป็น “สิงห์ภูธร” ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่อย่างลึกซึ้ง โดยคาดการณ์ปีนี้ แอดไวซ์ จะเติบโตสูงถึง 6% และในปีหน้ายังเดินหน้าขยายธุรกิจ และบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการ และพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดด้านเทคโนโลยีให้กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
ความสำเร็จในการขยายสาขาภูมิภาค
จากการรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลดีมานต์ในแต่ละพื้นที่ที่มีสาขาของแอดไวซ์ เราพบโอกาสในการเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจด้วยสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน และไอทีไลฟ์สไตล์ จึงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในแต่ละพื้นที่ รวมถึงการเริ่มต้นของ แอดไวซ์ ไอสโตร์ รูปแบบ Standalone
ให้บริการสินค้า Apple ในฐานะ Apple Authorized Reseller โดยภายในปี 67 มีแผนการเปิดทั้งสิ้น 6 สาขา ณ ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วที่จังหวัดพิจิตร, ระยอง, อุดรธานี และขอนแก่น ตามลำดับ ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ “แอดไวซ์ ไอสโตร์ สุรินทร์” ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นทั้งในด้านวัฒนธรรม การเรียนรู้
ที่พร้อมเปิดรับการบูรณาการควบคู่ไปกับเทคโนโลยี มุ่งหวังเป็นศูนย์บริการสินค้า Apple ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น MacBook, iPad, iPhone และสินค้าอื่น ๆ รวมถึงเป็นแหล่งการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการประยุกต์ใช้งานสินค้า เพื่อผสานความคิดสร้างสรรค์กับเทคโนโลยีอย่างยั่งยืนสำหรับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ในปี 67 ยังมีอีกหนึ่งสาขาที่จะเปิดให้บริการที่จังหวัดเลย
สำหรับคอนเซ็ปต์การดำเนินธุรกิจของ แอดไวซ์ ไอสโตร์ เรามุ่งหวังให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ Apple ที่มีแบรนด์ลอยัลตี้ และกำลังซื้อในแต่ละพื้นที่ สามารถรับประสบการณ์ผ่านการบริการและการส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม Workshop ในทุกสัปดาห์
ซึ่งได้รับผลตอบรับจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และลูกค้าทั่วไปในแต่ละพื้นที่เป็นอย่างดี ด้วยจำนวนสาขา แอดไวซ์ ไอสโตร์ ที่ขยายอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายสินค้า Apple เติบโตขึ้นกว่า 50% ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการเดินหน้ารุกตลาดสินค้าใหม่ในปี 67
ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจ
ตลอดปี 2567 แอดไวซ์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย โดย เซ็นทรัลพั
ผ่านโปรแกรม The 1 BIZ และ Digital Tools ต่าง ๆ ซึ่งนอกจากแคมเปญผ่าน Loyalty Program แล้ว ยังร่วมจัดงานผ่านอีเว้นท์ต่าง ๆ มากมายเพื่อมุ่งหวังสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า
ชนัญญา จัยสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง แอดไวซ์ และ เซ็นทรัลพั
ในอัตราที่สูงกว่าปกติ พร้อมสิทธิประโยชน์เอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ความร่วมมือดังกล่าวยังรวมถึงการพัฒนาระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าร่วมกัน เพื่อนำเสนอสินค้า และบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น โดยจากความร่วมมือจะสามารถเพิ่มยอดขายบนห้างสรรพสินค้า (Central Department Store) ได้มากขึ้นกว่า 80% ในปี 67 นี้
และในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง แอดไวซ์ได้ร่วมสร้างปรากฎการณ์ส่งท้ายปีร่วมกับ เซ็นทรัลพั
ที่แอดไวซ์พร้อมมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แก่ลูกค้า ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 67-3 ม.ค. 68
คอนเสิร์ตสุดพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญ
สำหรับกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปี 67 ที่แอดไวซ์มอบให้แก่ลูกค้าเพื่อเป็นการตอบแทนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด แอดไวซ์ได้ร่วมกับ เซ็นทรัลพั
ที่สามารถรองรับผู้ชมกว่า 700 ที่นั่ง ในวันที่ 26 ธ.ค. 67 ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์แบบใกล้ชิดและร่วมสนุกกับศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ว่าน ธนกฤต, ซานิ นิภาภรณ์ และ T-POP บอยแบนด์วง Atlas ที่จะมาร่วมส่งความสุข ความบันเทิง และความประทับใจไปด้วยกัน
โดยกิจกรรมดังกล่าวแอดไวซ์เปิดช่องทางการรับชมทั้งแบบร่วมสนุกภายในงาน และแบบออนไลน์สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนร่วมงานแต่ไม่สะดวกเดินทาง ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง คลิก
มุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืน
“ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในปี 67 นี้ แอดไวซ์ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสร้างความสำเร็จนี้ขึ้นมา ทั้งลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง พาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ และนักลงทุนที่ให้การสนับสนุน และเชื่อมั่นในศักยภาพของแอดไวซ์มาโดยตลอด
ความไว้วางใจของท่านคือแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เราเดินหน้าพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เราจะมุ่งมั่นสรรหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอเมื่อได้มาใช้บริการกับแอดไวซ์
สุดท้ายนี้ผมขอเป็นตัวแทนของพนักงานแอดไวซ์ทุกคนขอบคุณทุกท่านจากใจจริงที่ให้การสนับสนุนแอดไวซ์มาโดยตลอด ขอให้ปี 2568 เป็นปีที่เต็มไปด้วยความสุข และโอกาสดี ๆ สำหรับทุกท่านครับ” ณัฏฐ์ กล่าว
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th