แอดไวซ์ (Advice) ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักปล่อยแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เจาะไลฟ์สไตล์ Gen Z ด้วยกิจกรรมสุด Wow!…
highlight
- แอดไวซ์ เดินหน้าชูกลยุทธ์การตลาดตอบรับกระแสเดือนแห่งความรัก มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งผสานกิจกรรมบอกรัก…ได้ทั้งประเทศกับแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เพียงสแกน QR Code และเพิ่มเพื่อน Line OA ก็สามารถส่งข้อความบอกรักคนได้ทั้งประเทศ เพิ่มกลิ่นไอความรักทุกสาขาทั่วประเทศ หวังตอบโจทย์อินไซท์กลุ่มลูกค้า Gen Z พร้อมขยาย แอดไวซ์ ไอสโตร์ (Advice iStore) สาขาใหม่ในจังหวัดเลย ยกระดับการเข้าถึงสินค้าไอทีและมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
Advice ปล่อยแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เจาะไลฟ์สไตล์ Gen Z
แอดไวซ์ เดินหน้ากลยุทธ์ Seasonal Marketing เริ่มแคมเปญแรกในเดือนแห่งความรักกับ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” สร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งด้วยกิจกรรมที่เกี่ยวกับความรัก อาทิ การบอกรักทางไกลผ่านแอพพลิเคชั่น หรือจะเป็นการทำนายให้ใจฟูเกี่ยวกับความรัก
กิจกรรมเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจพฤติกรรม และความสนใจของผู้บริโภคในแต่ละช่วงเวลา นอกจากการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าแล้วนั้น การสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์ และลูกค้ายังเป็นสิ่งที่แอดไวซ์ให้ความสำคัญเช่นกัน
โดยแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เป็นแคมเปญที่ แอดไวซ์ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยผสมผสานกลิ่นอายความรักเข้ากับเทคโนโลยีอย่างลงตัว อาทิ
- พลิกโฉมร้าน แอดไวซ์ และ แอดไวซ์ ไอสโตร์ ทั่วประเทศ รวมถึงเว็บไซต์ให้เป็นดินแดนแห่งความรัก ผ่านการตกแต่งในโทนสีชมพู สร้างบรรยากาศโรแมนติก และอบอุ่นให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ
- กิจกรรม “Add Line ทำนายรัก“ จับมือกับนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอนก “Bird Eye View” สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ แอดไวซ์ไอที หรือ แอดไวซ์ ไอสโตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เพื่อส่งต่อกำลังใจ และคำทำนายด้านความรักในทุกรูปแบบ ซึ่งแอดไวซ์หวังว่าคำทำนายที่ทุกท่านได้รับจะช่วยเป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น
- กิจกรรม “บอกรัก ให้ล้นเลย” เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถส่งข้อความบอกรักผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ที่ แอดไวซ์ ทุกสาขา เพื่อให้คำว่ารักบานสะพรั่งไปทั่วประเทศ และร่วมส่งต่อความรักได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

ชนัญญา จัยสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การสร้างศักยภาพในการแข่งขันในปัจจุบันนอกจากจุดแข็งในด้านสินค้า และบริการแล้วนั้น การให้ความสำคัญต่อความต้องการเชิงลึกของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้
ดังนั้น แอดไวซ์จึงตั้งใจนำความสนใจของลูกค้าแต่ละกลุ่มมาวิเคราะห์ และสร้างจุด Touch Point ร่วมกัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง และแปลกใหม่ให้ลูกค้าทุกคนได้มีร่วมกันกับแบรนด์ ภายในปี 68 นี้ แอดไวซ์มุ่งสร้างประสบการณ์เหล่านี้ผ่านแคมเปญในช่วงเวลาพิเศษต่าง ๆ
เพื่อตอกย้ำถึงความเข้าใจในลูกค้าแต่ละกลุ่ม และสร้างความแตกต่างด้วยประสบการณ์ที่ลูกค้าแต่ละท่านจะได้รับจากการใช้บริการในแต่ละช่องทางของแอดไวซ์ โดยนอกจากการจัดแคมเปญครั้งใหญ่ในเดือน ก.พ. แล้วนั้น แอดไวซ์ ยังคงเดินหน้าตามแผนขยายสาขา แอดไวซ์ ไอสโตร์
และในเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้เปิด แอดไวซ์ ไอสโตร์ สาขาล่าสุดที่จังหวัดเลย ซึ่งเราตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ Apple ครบวงจร ทั้ง iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch และ AirPods โดยเป้าหมายของแอดไวซ์ยังคงเป็นการสร้างการเข้าถึงสินค้าที่ครอบคลุม และหลากหลาย
เพื่อความสะดวกสบาย และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่ม แอดไวซ์ มองเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดเลยในการเติบโตด้วยตัวเลข GPP และ GDP มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย
โดยแอดไวซ์มีความตั้งใจให้ แอดไวซ์ ไอสโตร์ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเดินทางของลูกค้าที่สนใจสินค้า Apple ทุกกลุ่มทั้งใน และนอกจังหวัด ลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” จะจัดขึ้นระหว่างวัน 7-14 ก.พ. 68 ณ ร้านแอดไวซ์ และ แอดไวซ์ ไอสโตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.advice.co.th และช่องทางโซเชียลมีเดียของแอดไวซ์ทุกช่องทาง
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th