Advice เปิดแผน MEGA Campaign จุดพลุ IT Expo ทั่วประเทศ

Advice

แอดไวซ์ (Advice) เปิดแผน MEGA Campaign จุดพลุ IT Expo ทั่วประเทศ ปัด!! ไม่ร่วมงานคอมฯ ใหญ่ เพราะต้องการโฟกัสบริการลูกค้าอย่างทั่วถึง…

Advice เปิดแผน MEGA Campaign IT Expo ปัด!! ไม่ร่วมงานคอมฯ ไม่ได้มีปัญหา แค่ต้องการบริการลูกค้าทั่วประเทศ

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เปิดแผนปี 2567 ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 10% ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาที่ภาพรวมการดำเนินธุรกิจอยู่ในทิศทางบวก กางแผนขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดปี 2567 ผ่าน “แอดไวซ์ เมก้า แคมเปญ” (Advice Mega Campaign)

ตอบรับความสำเร็จจากการระดมทุนไอพีโอ พร้อมยกระดับงาน “แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โปร” (Advice IT Expo) ใช้ความได้เปรียบทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ลดช่องว่างทางเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศ ด้วยขบวนสินค้า โปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนมีนาคม

แอดไวซ์ เพิ่มกลยุทธ์ ก้าวผ่านอุปสรรค พร้อมมุ่งหน้าสู่ยุค AI

Advice

แม้ว่าในปี 66 ที่ผ่านมา สภาพการเติบโตของเศรษฐกิจไทยยังคงชะลอตัว กำลังซื้อน้อยลง โดยมีผลมาจากสภาพเศรษฐกิจโลกที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตลาดไทยได้รับผลกระทบตามไปด้วย ซึ่งผลกระทบดังกล่าวก็กระทบต่อตลาดในกลุ่มสินค้าไอทีด้วยเช่นกัน โดยพบว่าตลาดมีกำลังซื้อหดตัวลง อย่างไรก็ดีภาพรวมปีที่ผ่านมาแอดไวซ์

ได้ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยมิติที่หลากหลาย ทั้งการเพิ่มไลน์สินค้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก Apple และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน ที่จำหน่ายภายในร้าน ทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีทั้งจากหน้าร้านสาขาของแอดไวซ์รวมถึงช่องทางออนไลน์ และนำเสนอประสบการณ์ Hi-End ให้กับผู้ชื่นชอบเสียงเพลง

ด้วยการจำหน่ายลำโพงไฮเอนด์หลากหลายแบรนด์ ในด้านของบริการหลังการขาย แอดไวซ์ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Service Center จาก 7 แบรนด์ชั้นนำ ให้บริการด้วยช่างผู้ชำนาญกว่า 500 คนทั่วประเทศ ในฝั่งลูกค้าองค์กรธุรกิจแอดไวซ์

ได้เพิ่มกลยุทธ์ด้านการเข้าถึง และบริการที่ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มธุรกิจองค์กรมากยิ่งขึ้น รวมถึงบริการก่อน และหลังการขายแบบครบวงจร  โดยภาบในปี 67 นี้ ได้เตรียมแคมเปญพิเศษ “แอดไวซ์ เมก้า แคมเปญ” โดยวางแผนนำเสนอให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรม แคมเปญ ข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต่าง ๆ ให้ครอบคลุม

ทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อเสนอโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการยกระดับบริการหลังการขายของแอดไวซ์แบบมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลลูกค้าตั้งแต่การแนะนำ สอนวิธีใช้สินค้า ตลอดจนช่วยซ่อมแซมสินค้าให้กับลูกค้า โดยทีมผู้ชำนาญงานที่ได้รับการอบรม และรับรองมาตรฐานบริการงานซ่อมบำรุง

จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมได้เตรียมจัดกิจกรรมใหญ่ “แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โปร” ในไตรมาสแรกของปีที่ยกระดับจากเดิมที่จัดเฉพาะในช่องทางออนไลน์ มาเป็นการปูพรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์จากสาขาต่าง ๆ กว่า 160 สาขา ทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ และเลือกซื้อสินค้าจากสาขาใกล้บ้าน

โดยไม่ต้องเดินทาง ด้วยสินค้าที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 16,000 รายการ เสิร์ฟครบทุกความต้องการด้วยสินค้าไอทีการันตีราคาดีที่สุดด้วยส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมส่วนลดเพิ่มจาก Shopee สูงสุด 5,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ  เช่น ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน, Apple ลดสูงสุด 7,000 บาท

และมหกรรม “หูได้ใจ” เมื่อช้อปสินค้าครบ 10,000 บาท สามารถแลกซื้อลำโพง Hi-end ราคาต่ำกว่าทุนลดสูงสุด 5,000 บาท นอกจากขบวนสินค้าแล้วในงานนี้แอดไวซ์ได้จัดบริการ ซ่อมฟรีไม่มีค่าแรง พร้อมรับส่วนลด แอดไวซ์ แคร์ 50% และรับคูปองส่วนลดค่าบริการ 200 บาท ตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้ แอดไวซ์ ตระหนักถึงการเติบโตของเทคโนโลยีที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วจากเทคโนโลยี AI ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ ส่งผลให้มีความต้องการอุปกรณ์ไอทีที่มากขึ้น งาน แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โปร จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ไอที หรือเทคโนโลยี

ที่เหมาะกับการใช้งานหรือไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ทั้งในกลุ่ม Performance ที่ช่วยการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือกลุ่ม Value ที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป รวมถึงกลุ่ม Indulge ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการอุปกรณ์

เพื่อความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต ด้วยขบวนสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมสิทธิประโยชน์ โปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าหน้าร้านสาขา และช่องทางออนไลน์

ไม่ร่วมงาน คอมฯ ใหญ่ เพราะต้องการโฟกัสลูกค้าแบบทั่วถึง

Advice
ณัฎฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน)

ณัฎฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปี 2567 จะเป็นปีของการขับเคลื่อนธุรกิจแบบติดปีกของแอดไวซ์ ทั้งจากการตอบรับเป็นอย่างดีของนักลงทุนหลังจากเข้าตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงการต่อยอดธุรกิจออกไปในสินค้า หรือบริการใหม่ ๆ 

ไม่ว่าจะเป็น Apple, Samsung และแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมายที่ให้ความเชื่อมั่นว่าการจับมือกับแอดไวซ์จะเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่จะยกระดับการดำเนินธุรกิจได้ แอดไวซ์ เมก้า แคมเปญ ในปี 2567 เป็นภาพใหญ่ที่เราตั้งใจจะมอบให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศ

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมล่าสุด ซึ่งเป็นเรื่องที่แอดไวซ์ให้ความสำคัญ และดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง

Advice
ณัฎฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน)

“เราไม่ได้ตั้งใจจะจัดไปชนกับงานคอมมาร์ท เพราะเรามองเรื่องโจทย์ความต้องการของลูกค้าเราเป็นหลัก บวกกับลูกค้าของเรามีทั่วประเทศไม่ใช่เพียงแค่ในกรุงเทพฯ และปริมนฑล การจัดงานที่เป็นแคมเปญที่สาขาของเราเองจะช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงโปรโมชั่นได้ดีกว่า แน่นอนว่าเมื่อก่อนกำลังซื้อในอดีตจะอยู่กรุงเทพฯ และปริมนฑล

แต่ในปัจจุบันกำลังซื้อในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น แต่สิ่งที่เราได้นอกจากนั้นเราใช้งบได้คุ้มค่ากว่าการไปออกงานคอมมาร์ทงานเดียว และหลังเข้าตลาดหลักทรัพย์จะนำเงินที่ได้มาลงทุนกับสาขา โดย แอดไวซ์ เล็งขยายสาขาเพิ่ม และเพิ่มช้อปไอสตูดิโอ รวมแล้ว ประมาณ 50 สาขา แต่จะเป็นการขยายพื้นที่ซะส่วนใหญ่ มากกว่าสร้างใหม่

และเน้นการทำตลาดร่วมกับพาทเนอร์ ตลอดทั้งปี ผ่านแคมเปญอย่าง แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โปร เป็น เมก้า แคมเปญ ใน 160 สาขา ทั่วประเทศทุกจังหวัด ขาดเพียงจังหวัดสมุทรสงคราม (อยู่ในระหว่างหาสถานที่) โดยล่าสุด แอดไวซ์ ยังได้จับมือร่วมกับทาง ข้อปปี้ โดยทำโปรโมชั่นร่วมกัน เพื่อมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้า

(สามารถมารับโค้ดที่น่าร้านได้) อีกด้วย โดยแคมเปญ แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โปร นี้ เราวางแผนที่จะทำเป็นโครงการต่อเนื่อง 4 เฟส ตลอดทั้งปี 67 นี้ โดยการแบ่งออกเป็น เฟส เพราะกำลังคนที่จะเข้าไปให้บริการ และให้ความรู้แก่ลูกค้ามีจำนวนจำกัด เราจึงต้องทำเป็นเฟส ๆ ไป เพื่อให้คนของเรามีเวลา

ในการบริหารจัดการการเดินทาง และเวลา ซึ่งเราคาดว่า คาดตลาดไอทีจะดีดตัวกลับมาจาก 3 เรื่อง ได้แก่ ไลฟ์ไซเคิลของสินค้าเก่าเริ่มไม่ทันต่อเทคโนโลยี บวกกับการที่เทคโนโลยี AI เริ่มเป็นที่ต้องการมาก และการที่งบภาครัฐที่น่าจะมาในช่วงไตรมาส 2 เป็นต้นไป ทำให้ตลาดไอทีน่าจะฟื้นตัวจริง ๆ ในครึ่งปีหลัง” ณัฎฐ์ กล่าว

ดังนั้น การที่เรามาจัดงาน แอดไวซ์ เมก้า แคมเปญ เองไม่ใช่เพราะเรามองว่างานคอมฯ ไม่ดี แต่เรามองว่าการใช้งบอย่างคุ้มค่า และช่วยให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ และโปรโมชั่นดี ๆ น่าจะดีกว่าการเข้าร่วมงาน คอมฯ เพียงแค่ในช่วงต้นปี และปลายปี เท่านั้น!!

Advice

กิจกรรม แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โปร แบ่งจัดกิจกรรมเป็น 4 เฟส ตั้งแต่วันที่ 6-31 มีนาคม 2567 ในสาขาแอดไวซ์ที่ร่วมรายการ 160 สาขาทั่วประเทศ และบนออนไลน์ที่ https://itexpo.advice.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 7-10 มีนาคม 2567

แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โปร ยกทัพสินค้าไอที ลดหนัก จัดเต็ม “ใกล้บ้าน
  • สินค้าไอทีราคาพิเศษลดทั้งร้าน
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน รับเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท
  • รับส่วนลดพิเศษเมื่อช้อปผ่าน Shopee ลดสูงสุด 5,000 บาท
  • Com Set จัดสเปคโดยกูรูไอที นพ Extreme IT ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท
  • ช้อปสินค้า Apple สุดคุ้มที่แอดไวซ์เพื่อนรู้ใจใกล้บ้าน ลดสูงสุด 7,000 บาท
  • บัตรประชาชนใบเดียวก็เป็นเจ้าของสินค้าไอทีได้ พร้อมผ่อนนานสูงสุด 36 เดือนกับ True Pay Next Extra
  • ช้อปมือถือเครื่องใหม่จาก Samsung ด้วยบัตรประชาชนใบเดียวกับ Samsung Finance+ พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเพียงนำมือถือเก่ามาแลกกับ “เก่าแลกใหม่”
  • ช้อปครบ 10,000 บาท แลกซื้อลำโพง Hi-end ราคาต่ำกว่าทุนลดสูงสุด 5,000 บาท ในมหกรรมลำโพงหรู เพราะหูได้ใจ
  • ช้อปคุ้ม 2 ต่อ เมื่อช้อปสินค้าครบทุก 1,000 บาท ลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในราคา 50% ลุ้นได้ทุกวันตลอดทั้งเดือน
  • Clearance Sale ลดแรงเกินต้านกับสินค้าไอทีลดสูงสุด 80%
  • ช้อปคุ้มกว่าใครกับสินค้านาทีทอง ลดสูงสุด 99% ลงทะเบียนได้ที่หน้าสาขาแล้วลุ้นรับสิทธิ์พร้อมกันที่แฟนเพจ AdviceClub วันที่ 11, 18, 25 และ 31 มี.ค. 67
  • ซ่อมฟรีไม่มีค่าแรง พร้อมรับส่วนลด Advice Care 50% และรับคูปองส่วนลดค่าบริการ 200 บาท ตลอดทั้งงาน

ติดตามรายละเอียดการจัดงานรวมถึงข้อเสนอโปรโมชั่นได้ที่แฟนเพจ Adviceclubhttps://www.facebook.com/AdviceClub 

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือจนกว่าของจะหมด

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.