สมาคม Contact Center World ยกให้ AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลระดับโลกตอกย้ำผู้นำด้านงานบริการคุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล…
AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลระดับโลก
เอไอเอส โดย เอไอเอส คอนแทค เซ็นเตอร์ในฐานะตัวแทนของทวีปเอเชียแปซิฟิก เข้าร่วมงาน 14th ANNUAL GLOBAL AWARDS จัดโดยสมาคม Contact Center World ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน และสร้างชื่อเสียงในระดับโลก คว้า 2 รางวัลใหญ่ Best Contact Center 2019 และ Best use of Social Media in the Contact Center 2019
จากการที่ เอไอเอส คอนแทค เซ็นเตอร์ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ มีส่วนผลักดันให้ประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในทำเนียบ Top 10 World Rankings จากทั่วโลก สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพงานบริการขององค์กรจากประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับอยู่ในมาตรฐานระดับโลก
ใจพร ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ เอไอเอส คอนแทค เซ็นเตอร์ สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองระดับนานาชาติ จากเวทีการประกวด Contact Center World Award 2019 รอบการแข่งขันตามกลุ่มทวีป จนได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนของทวีปเอเชียแปซิฟิก เข้าร่วมการแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติ
ในที่สุด เอไอเอส คอนแทค เซ็นเตอร์ สามารถสร้างชื่อเสียงด้วยการคว้ารางวัล Best Contact Center 2019และ Best use of Social Media in the Contact Center 2019มาครองได้นั้น ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นขององค์กรที่ต้องการพัฒนางานบริการด้วยคุณภาพสูงสุดอยู่เสมอ สะท้อนให้เห็นในทุก ๆ มิติของงานบริการด้วยความเป็นมืออาชีพระดับชั้นนำ