AIS เสริมมาตรการเข้ม ณ จุดให้บริการ ปกป้องลูกค้า และพนักงาน จาก COVID-19

เอไอเอส (AIS) เสริมมาตรการเข้ม!!! ปกป้องลูกค้า และพนักงาน ณ จุดให้บริการ ติดตั้งแผงกั้นอะคริลิคใส ลดเสี่ยง “โควิด” (COVID-19) ตั้งเป้าครบทุกสาขาภายในวันที่ 10 เมษายน 2563 …

highlight

  • เอไอเอส เสริมมาตรการ ป้องกัน “โควิด” (COVID-19) ณ จุดให้บริการ ช่วยป้องกัน ลูกค้า และพนักงาน ตั้งเป้าครบกว่า 314 สาขา ทั้ง เอไอเอส ช็อป, เซราเนด คลับ และ ร้าน เอไอเอส เทเลวิซ ช็อป ภายในวันที่ 10 เมษายน 2563

AIS วางมาตรการป้องกัน COVID19 เข้ม ตั้งเป้าครบทุกสาขาต้นเมษายน

เอไอเอส ยกระดับมาตรการดูแลความปลอดภัยลูกค้าและพนักงานไปอีกขั้น ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) พร้อมส่งมอบความห่วงใยกับมาตรการเข้มด้วยการติดตั้งแผงกั้นอะคริลิคใส ณ เคาน์เตอร์บริการ

AIS

เพื่อปกป้อง และเพิ่มระยะห่าง (Social Distancing) ระหว่างลูกค้าที่มารับบริการ ณ จุด Touch Point กับ พนักงาน เพื่อลดความเสี่ยง และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าระหว่างทำธุรกรรมต่างๆ ภายใน เอไอเอส ช็อป, เซราเนด คลับ และ ร้าน เอไอเอส เทเลวิซ ช็อป

โดยขณะนี้ ได้เริ่มทยอยติดตั้งแล้วที่ เอไอเอส ช็อป สาขา เอไอเอส Tower 1 และ 2 และจะขยายไปยังสาขาอื่นๆ ที่เปิดให้บริการได้ตามปกติ อีกกว่า 314 สาขา ภายในวันที่ 10 เมษายน 2563 ทั้งนี้ถือได้ว่าเป็นมาตรการเพิ่มเติมจากปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยของลูกค้า และพนักงานอย่างเคร่งครัดอยู่แล้ว

AIS

ไม่ว่าจะเป็น การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย, จัดเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาด, ขอความร่วมมือลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย, การให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัย พร้อม ถุงมือ และแว่นตา ทั้งหมดนี้เพื่อดูแลความปลอดภัยให้ลูกค้ามีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย ร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันให้ได้

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.