AIS หนุน “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot12 เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ คนไทย

AIS

เอไอเอส (AIS) หนุน “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot12 เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระคนไทยส่งแพ็กค่าโทรค่าเน็ต ให้ WFH พร้อมอุปกรณ์ราคา น.ศ….

AIS หนุน “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot12 เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ คนไทย

AIS
พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ และลูกค้า โพส​ต์เพด เอไอเอส

พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพส​ต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า ในฐานะ Digital Life Service Provider นอกเหนือจากการเดินหน้าพัฒนาบริการสื่อสารที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้า และ เพื่อเสริมขีดความสามารถในทุกภาคส่วนแล้ว

ในท่ามกลางวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น เรายังได้ใช้ศักยภาพของเทคโนโลยี Digital เข้าไปสนับสนุนการทำงานของภาคสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย อีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากสภาวะการแพร่ระบาดที่ยังคงน่าเป็นห่วง ดังนั้นการรักษาระยะห่าง กักตัวเองอยู่กับบ้าน จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อลดความเสี่ยง และชะลอการแพร่ระบาดให้ลดน้อยลงอย่างรวดเร็วที่สุด โดยที่ยังต้องสามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆได้อย่างต่อเนื่องผ่าน Online ด้วยเช่นกัน

AIS

จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot12 จัดแพ็กเกจเสริมโทร/เน็ตพิเศษ กับโปรแกรม Working From Home อยู่บ้านก็ทำงานได้ กับ แพ็กเสริมสุดคุ้ม เพียง 75 บาท จาก 298 บาท

ให้ลูกค้า เอไออส สามารถใช้บริการประชุม Online ผ่าน ZOOM และ Microsoft Team ได้ไม่อั้น พร้อมเน็ตเต็มสปีดอีก 1 GB รวมทั้ง แพ็กเสริมค่าโทร 75 บาท ที่โทรได้ทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน โดยสามารถสมัครแพ็กเสริมนี้ได้ที่ myAIS Application หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.ais.th/package สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564

AIS

นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตในราคาพิเศษสำหรับนักศึกษาหลากหลายรุ่น อาทิ Samsung, OPPO , ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,989 บาท  พร้อมแพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มเพื่อการเรียนออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม มีจำหน่ายที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, A-Store by เอไอเอส และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ระยะเวลา 1-31 กรกฎาคม 2564

AIS

“หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีส่วนช่วยให้การทำงาน การเรียนหนังสือ ของคนไทย เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แม้ต้องกักตัวอยู่กับบ้าน ทั้งนี้ขอยืนยันว่าชาวเอไอเอสจะดูแลคุณภาพของเครือข่าย และบริการให้ตอบสนองลูกค้าได้อย่างดีที่สุดในทุกสถานการณ์”  พงษกรณ์ กล่าว

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.