brother สร้างสรรค์ผลงาน “ปฏิทินพี่เสือ” สะท้อนชีวิตวิถีใหม่ มอบแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า

brother

บราเดอร์ (brother) พร้อมเคียงข้างสังคมไทย จุดพลังความสามารถศิลปินรุ่นเยาว์ สร้างสรรค์ผลงาน “ปฏิทินพี่เสือ” สะท้อนชีวิตวิถีใหม่ มอบแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า…

brother สร้างสรรค์ผลงาน “ปฏิทินพี่เสือ” สะท้อนชีวิตวิถีใหม่ มอบแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า

brother
ณเอก สงศิริ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

ณเอก สงศิริ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม และสนับสนุนเยาวชนไทยให้ได้มีโอกาสแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เพราะเราเชื่อว่าเด็กไทยหลายคนมีพรสวรรค์ และความสามารถไม่แพ้ใคร

เพียงแค่ต้องการโอกาสจากสังคมที่เปิดกว้างและให้การยอมรับ เรายินดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ เพื่อให้เด็กไทยสามารถเติบโตไปได้อย่างแข็งแกร่งในอนาคต จึงเป็นที่มาของการร่วมงานกับ น้องเพชร” ด.ช.ปรเมศวร์ น้ำเหล่า ศิลปินกราฟฟิตี้ (Graffiti) รุ่นเยาว์

เพื่อวาดภาพประกอบปฏิทินของบราเดอร์ ประจำปี 2565 ในครั้งนี้  ภายใต้แคมเปญ Buying for Cheering! ของขวัญพิเศษส่งท้ายปี กับผลงานเด็กไทย ที่เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก

“ปฏิทินพี่เสือของบราเดอร์เป็นมากกว่าปฏิทิน เพราะเราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ 2 วัตถุประสงค์สำคัญคือ 1. ต้องการใช้แทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่มั่นใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์วัสดุการพิมพ์ของแท้จากบราเดอร์ที่เราได้เดินหน้ารณรงค์สร้างการรับรู้และให้ข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์และการรับประกันตัวเครื่อง

และ 2. การนำปรัชญาการดำเนินธุรกิจ At your side.” มาสร้างให้เป็นรูปธรรมด้วยการอยู่เคียงข้างสังคมไทย ส่งเสริมและสนับสนุนให้สังคมแข็งแกร่ง โดยในครั้งนี้เราได้ส่งเสริม และจุดพลังความสามารถของเยาวชนไทยตัวอย่าง

ให้ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่พร้อมจะเป็นสะพานเชื่อมไปสู่ความสำเร็จในอนาคต สิ่งเหล่านี้คือความตั้งใจของบราเดอร์ที่ต้องการจะคืนกลับให้แก่สังคม” ณเอก กล่าว

brother
ด.ช.ปรเมศวร์ น้ำเหล่า หรือ น้องเพชร

ด้าน ด.ช.ปรเมศวร์ น้ำเหล่า หรือ น้องเพชร ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับบราเดอร์ครั้งนี้ว่า ปฏิทินพี่เสือได้สะท้อนชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ของผู้คนในยุคโควิด-19 ที่เปลี่ยนการใช้ชีวิตมาอยู่บนโลกออนไลน์ทั้งด้านการทำงาน ด้านการศึกษา ผมเก็บข้อมูลจากการมองการใช้ชีวิตของผู้คนรอบ ๆ ตัว และนำมาถ่ายทอดเป็นผล

งานแนวป็อป อาร์ต (Pop Art) ที่เน้นสร้างผลงานศิลปะจากสิ่งต่างๆ ที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน โดยเป็นภาพการ์ตูนที่ออกแนวน่ารัก ที่สำคัญเป็นครั้งแรกที่ได้สร้างสรรค์ผลงานแนวนี้และเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ ทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ แม้มีเวลาสร้างสรรค์ผลงานเพียง 3 สัปดาห์ แต่ส่วนตัวรู้สึกพอใจกับผลงานชุดนี้มาก

“ผมฝันอยากจะศึกษาต่อด้านวิจิตรศิลป์ อยากเป็นศิลปินที่ได้เดินทางไปสร้างสรรค์และจัดแสดงผลงานในต่างประเทศ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ตามรอยศิลปินที่ชื่นชอบ อาทิ มือบอน อเล็ก เฟส และอาจารย์มวย ผลงานที่ได้ร่วมทำกับบราเดอร์ในครั้งนี้ผมจะนำไปเก็บสะสมเพื่อยื่นเข้าศึกษาต่อทางด้านศิลปะตามที่ตั้งใจไว้

โดยส่วนตัวคิดว่าการเรียนกับการทำงานอดิเรกที่เราชื่นชอบสามารถทำควบคู่กันได้ ขอแค่ครอบครัวเข้าใจ ใส่ใจ และพร้อมสนับสนุนเหมือนอย่างที่ผมได้รับ เพราะถ้าพ่อแม่ไม่ได้สนับสนุนและมองว่าสิ่งที่ผมทำเป็นเรื่องไร้สาระ ผมคงมาถึงวันนี้ไม่ได้” น้องเพชร เล่าถึงความฝันสู่อนาคตศิลปินที่พร้อมสร้างชื่อให้ประเทศไทย

ทั้งนี้ แคมเปญ Buying for Cheering! ของขวัญพิเศษส่งท้ายปี กับผลงานเด็กไทย ที่เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมมอบ ปฏิทินพี่เสือจากบราเดอร์ ให้แก่ผู้ที่ซื้อวัสดุการพิมพ์แท้ของบราเดอร์ที่ร่วมรายการครบ 890 บาท ผ่านช่องทาง Brother Official Store ใน Shopee, Lazada และ JD Central  ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/GNIPROPRWEB

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.