brother เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง SME คอมมูนิตี้คุณภาพพัฒนาออนไลน์คอมเทนต์

brother

บราเดอร์ (brother) เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง SME คอมมูนิตี้คุณภาพพัฒนาออนไลน์คอมเทนต์ที่ “เด็ด โดน ดี” เปิดโลกธุรกิจให้ง่ายยิ่งขึ้น…

brother เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง SME คอมมูนิตี้คุณภาพพัฒนาออนไลน์คอมเทนต์

สร้างคุณค่าในสายตาลูกค้า พัฒนาความต่างภายใต้แนวคิด Speed & Resilience รับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาดคือแนวทางที่หัวเรือใหญ่ของบราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้ริเริ่มไว้ จนวันนี้บราเดอร์ได้สร้างสรรค์ครีเอทีฟออนไลน์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค

ที่เห็นชัด ๆ ก็หนีไม่พ้นรายการ เข้าด้ายเข้าเข็มกับป้าปุ้ย ที่มีผู้ชมกดติดตามเพิ่มขึ้นจำนวนมากด้วยเนื้อหาที่ครบรสทั้งความรู้ เทคนิค สอดแทรกความบันเทิงที่ถูกจริตผู้บริโภคชาวไทย จนทำให้เดินมาถึง ep. 6 ในปัจจุบัน และหวังสร้างให้เป็นคอมมูนิตี้ของคนที่รักการตัดเย็บและงาน DIY ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นในเมืองไทย

ใครที่ชื่นชอบกดติดตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/BrotherSewingClubThailand

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.