ซีพีเอฟ (CPF) เลือกใช้โซลูชัน Qualtrics CoreXM ยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมขับเคลื่อนรายได้ เตรียมพร้อมรับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลในปี 2563…
highlight
- บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ (CPF) ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจเกษตรอุ
ตสาหกรรม และอาหารแบบครบวงจรของไ ทย เลือกใช้โซลูชัน Qualtrics CoreXM เพื่อยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริ โภค
CPF เลือกใช้โซลูชัน Qualtrics CoreXM ยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์
พลอย ดำรงผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการแผนกวิ
ตลอดจนเพิ่มปริมาณ และคุณภาพของข้อมูลเชิงลึกที่ถูกเก็บรวบรวมไว้ และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบริหารโครงการวิจัยที่มีความซับซ้อนและมีปริมาณมากได้ง่ายในเวลาเดียวกัน ข้อมูลประสบการณ์ลูกค้าที่แพลตฟอร์มของ Qualtrics เก็บรวบรวมไว้นั้น จะทำให้ซีพีเอฟทราบว่าผลิตภัณฑ์
และคุณลักษณะใดของผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากที่สุด พร้อมบอกราคาที่ลูกค้าเต็มใจจ่าย โดยเมื่อผสานรวมเข้ากับฟังก์ชั่นการทำงานที่ก้าวล้ำใน CoreXM ซึ่งรวมถึงการรวบรวมฟีดแบกจากหลายช่องทาง (omni-channel) และผู้ช่วยวิจัยระบบดิจิทัลที่มี AI เป็นขุมพลัง
ซีพีเอฟจะสามารถใช้ข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกเหล่านี้ เพื่อจัดลำดับความสำคัญของการบริการ ปรับบริการต่าง ๆ ให้ตรงกับความสนใจ และความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ตลอดจนปรับปรุงส่วนต่างรายได้ให้เหมาะสม และมีประสิทธิภาพสูงสุด
นอกจากนี้ CoreXM ยังจะทำให้ซีพีเอฟมั่นใจได้ว่า บริษัทปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของไทย ที่จะมีผลบังคับใช้ในเดือนพฤษภาคม 2563 เนื่องจากแพลตฟอร์มของ Qualtrics ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการวิจัยระดับองค์กรที่เชื่อถือได้และปลอดภัยมากที่สุดของอุตสาหกรรม
โดยช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ จัดการข้อมูลประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้น ซีพีเอฟ ซึ่งดำเนินธุรกิจในหลายตลาดทั่วอเมริกาเหนือ และยุโรป ยังจะได้ประโยชน์จากมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงที่ Qualtrics ได้รับการรับรองในภูมิภาคเหล่านี้
“Qualtrics จะยกระดับการวิเคราะห์ข้อมูลเชิ
งลึกในกระบวนการวิจัยของซีพี เอฟไปสู่ระดับใหม่ ซึ่งจะช่วยให้เราแข่งขัน และเป็ นผู้ชนะในเศรษฐกิจยุคปัจจุบันที่ มีความเป็นสากล และขับเคลื่อนด้ วยประสบการณ์ของผู้บริโภค Qualtrics CoreXM จะทำให้เรานำผลิตภัณฑ์ในแบบที่ ลูกค้าต้องการออกสู่ ตลาดในกรอบเวลาที่สั้นที่สุดเท่ าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ใด ขณะเดียวกันก็ขับเคลื่อนรายได้ ให้เติบโตสูงสุด“
ด้าน Foo Mao Gen ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Qualtrics กล่าวว่า การนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดนั้น เป็นขั้นตอนที่ต้องดำเนินการอย่างระมัดระวังเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของทั้งผู้บริโภคและธุรกิจของคุณไปพร้อม ๆ กัน
อีกทั้งยังจำเป็นต้องดำเนินการให้เร็วด้วยประสบการณ์ที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า ตั้งแต่การกำหนดราคาไปจนถึงประสบการณ์การใช้งาน มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ และจะทำให้มั่นใจได้ว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะประสบความสำเร็จ
ด้วยโซลูชันของ Qualtrics ซีพีเอฟจะทำให้การวิจัยที่มีความซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่าย ซึ่งจะช่วยปลดล็อกข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกและนำไปดำเนินการต่อได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดย Qualtrics CoreXM เป็นโซลูชันการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อถือได้ และครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในตลาด
ช่วยให้นักวิจัยผู้เชี่ยวชาญสามารถบริหารโครงการวิจัยที่มีความซับซ้อน และมีปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่ช่วยให้บุคลากรที่ไม่ใช่นักวิจัยสามารถปลดล็อกข้อมูลประสบการณ์ลูกค้า
ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจ พร้อมกันนั้นก็ช่วยให้เจ้าหน้าที่ดูแลระบบไอทีสามารถดูแลความปลอดภัย การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และการกำกับดูแลกิจการได้อย่างสะดวก
สำหรับเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลและนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญ CoreXM จะนำเสนอขีดความสามารถครบวงจรในการรวบรวมฟีดแบกจากหลายช่องทาง การวิเคราะห์เนื้อหา และสถิติขั้นสูง การบริหารจัดการกลุ่มตัวอย่าง โซลูชันวิจัยระบบอัตโนมัติ และอีกมากมาย
**ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.qualtrics.com.au
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th