dtac ยัน ระบบไอทีให้บริการลงทะเบียน OTP “คนล่ะครึ่ง” สำเร็จราบรื่น 100%

0
183

ดีแทค (dtac) ยัน ระบบไอทีให้บริการ OTP ลูกค้า “คนล่ะครึ่ง” สำเร็จราบรื่น 100% โดยสามารถทำเวลาเฉลี่ยได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้องตามมาตรฐาน…

dtac ยัน ระบบไอทีให้บริการลงทะเบียน OTPคนล่ะครึ่ง” สำเร็จราบรื่น 100%

dtac
ประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค

ประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาระบบไอทีของดีแทคให้บริการลูกค้าด้วยความสำเร็จราบรื่น 100% โดยการลงทะเบียนมีความจำเป็นที่จะต้องได้รับ

รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (One Time Password-OTP) ผ่านบริการข้อความสั้น (Short Message Service-SMS) โดยสามารถทำเวลาเฉลี่ยในการให้บริการต่อลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้องตามมาตรฐานระดับสูงของเรา ดีแทคขอขอบคุณทุกการสนับสนุน และความชื่นชมของลูกค้าเราในวันนี้

อย่างไรก็ดี พบว่าหลายคนไม่ได้รับ OTP จนทำให้พลาดสิทธิในการลงทะเบียน ขณะที่บางส่วนออกมาให้ความเห็นว่า กรณีดังกล่าวไม่เกี่ยวกับเครือข่ายแต่อย่างใด เนื่องจากการลงทะเบียน ขณะที่บางส่วนออกมาให้ความเห็นว่า กรณีดังกล่าวไม่เกี่ยวกับเครือข่ายแต่อย่างใด แต่มีสิทธิ 1.34 ล้านสิทธิเท่านั้น ขณะที่วันนี้มีผู้ลงทะเบียนมากถึง 3 ล้านคน

dtac

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

 

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.