GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563 เตรียมนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้

เก็ท (GET) เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563 เน้นการเติบโตแบบยั่งยืนพร้อมเตรียมนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น…

highlight

  • ในระยะเวลาไม่ถึงปี จำนวนแอพดาวน์โหลด เก็ท  มียอดเกินกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่เราตั้งไว้ว่าเราต้องการจะเข้าถึงคนกรุงเทพฯ กว่า 1 ล้านคนในปีแรก
  • 97% ของผู้ใช้บริการ เก็ท พึงพอใจในการใช้บริการของเก็ท ทำให้เก็ทยังมีโอกาสในการพัฒนาอีกหลายด้าน โดยจำนวนคนขับปัจจุบันเพิ่มขึ้นจาก 10,000 คนเมื่อตอนเราเริ่มเปิดตัว เป็นเกือบ 40,000 คนในปลายปี
  • ในปี 63 เก็ทจะเปิดตัวแอพใหม่ของคนขับ แอพสำหรับร้านค้า และบริการ “เก็ท เพย์” อย่างเต็มรูปแบบแน่นอน ซึ่งภายในในปี 2563 เราเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ เพิ่มอีกราว 1 ล้านคน ในครึ่งปีแรกของ 2563

GET ประกาศเตรียมปรับใช้เทคโนโลยีใหม่ในปี 63 

ภิญญา นิตยาเกษรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เก็ท กล่าวว่า เก็ทถือเป็นแอพที่เติบโตเร็วที่สุด เราก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดได้ในระยะเวลาไม่ถึงปี จำนวนแอพดาวน์โหลดของเรามียอดเกินกว่า 2 ล้านครั้ง ซึ่งถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่เราตั้งไว้ว่าเราต้องการจะเข้าถึงคนกรุงเทพฯ กว่า 1 ล้านคนในปีแรก

เราเน้นการเติบโตแบบยั่งยืน (Sustainable Growth) มาโดยตลอด และนี่จะยังคงเป็นเป้าหมายหลักต่อไปของเราในปีหน้า และเรามั่นใจว่านี่จะเป็นเทรนด์ของทุกองค์กรในปีหน้าด้วยเช่นกัน เพราะเราเชื่อว่าการเติบโตของธุรกิจต้องควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นคนขับ ร้านค้า และผู้ใช้บริการ

GET

ในปีหน้าเราจึงจะมีการพัฒนาเทคโนโลยี และคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับการสเกลอัพของธุรกิจต่อไปในอนาคต โดยในปีผ่านมาในปีนี้ เราได้รับคะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอยู่ที่ 97% แต่เรายังมองว่ายังมีโอกาสในการพัฒนาอีกหลายด้าน จำนวนคนขับปัจจุบันเพิ่มขึ้นจาก 10,000 คนเมื่อตอนเราเริ่มเปิดตัว เป็นเกือบ 40,000 คนในปลายปี

ด้านร้านอาหารบนแพลตฟอร์ม เราจะเน้นการช่วยส่งเสริมให้ร้านค้าแต่ละร้านสามารถมีรายได้มากขึ้น ซึ่งในปีหน้า เราจะเปิดตัวแอพใหม่ของคนขับ แอพสำหรับร้านค้า และบริการ เก็ท เพย์ อย่างเต็มรูปแบบแน่นอน ซึ่งภายในในปี 2563 เราเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ เพิ่มอีกราว 1 ล้านคน ในครึ่งปีแรกของ 2563 

ด้วยกลยุทธ์การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการพัฒนาบริการให้กับทั้งคนขับ ร้านอาหาร และผู้ใช้บริการ  สำหรับช่วงสิ้นปี มีแคมเปญ เก็ท GIFTING ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อแจกจ่ายความสุข 3 เท่า ทั้งมอบส่วนลดอาหารปาร์ตี้เซ็ตสูงสุดถึง 50% คูปองส่วนลดทั้งค่าอาหารและค่าส่ง รวมทั้งให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลมากมายกว่า 100 รางวัล ตั้งแต่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง12 มกราคม 2563 นี้

GET

เกี่ยวกับ “เก็ท

เก็ทเป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก “โกเจ็ก”  (GO-JEK) โดย “เก็ท” นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ “เก็ท” ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.