หัวเว่ยต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัว Huawei HIGH-END EXPERIENCE STORE สาขาแรก ณ สยามพารากอน พร้อมโปรโมชันและของสมนาคุณมากมาย…
Huawei สยามพารากอน ลุยอัดโปรโมชัน และของสมนาคุณรับปีใหม่
หัวเว่ย เอาใจผู้บริโภคตั้งแต่เดื
หัวเว่ย Customer Service Center มาไว้ใจกลางเมือง พร้อมจัดกิจกรรม Grand Opening นำเสนอโปรโมชัน และของสมนาคุณสุ
หัวเว่ย HIGH–END EXPERIENCE STORE เป็นการยกระดับรูปแบบหน้าร้
เพื่
ที่สามารถเชื่อมต่อกับ “1“ ได้อย่างแท็บเล็ต แล็ปท็อป และผลิตภัณฑ์สวมใส่ต่างๆ อย่างนาฬิกาข้อมือ และหูฟัง ซึ่งสามารถทดลองเล่น และสัมผั
นอกจากนี้ยังมีจุดบริการลูกค้า หัวเว่ย Customer Service Center พร้อมให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซี
ด้านบรรยากาศภายในร้านนั้นได้
อีกหนึ่งความตื่นเต้นที่เพิ่มเข้ามาเป็นไฮไลต์หลักของ หัวเว่ย HIGH–END EXPERIENCE STORE คือ IoT Experience Zone ห้องจำลองบรรยากาศการใช้อุปกรณ์ IoT หรือ Internet of Things ซึ่งก็คือ “N“ ในสมการกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตสุดไฮเทค
ภายใต้อีโคซิสเต็มของหัวเว่ยที่ทุกอุปกรณ์ภายในบ้านสามารถเชื่อมต่อกันแบบไร้สาย ไร้รอยต่อ โดยมีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์อื่น ๆ ของหัวเว่ยเป็นสื่อกลางได้ ไม่ว่าจะเป็นไวไฟเราเตอร์ เครื่องกรองอากาศ เครื่องชั่งน้ำหนัก เป็นต้น การก้าวเข้าร้าน หัวเว่ย HIGH–END EXPERIENCE STORE จึงเป็นเสมือนการก้าวสู่โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้
กิจกรรมสุดพิเศษฉลอง Grand Opening
เนื่องในโอกาสการเปิดตัวแบบ Grand Opening หัวเว่ย จึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย โดยในสุดสัปดาห์ที่ 16 – 17 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นสัปดาห์แรกของการเปิดร้าน หัวเว่ยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
ทั้ง Discover หัวเว่ย New Year’s Work Shop กิจกรรมสอนวาดภาพบนแท็บเล็ต พร้อมเรียนรู้ฟีเจอร์อัจฉริยะของแท็บเล็ตหัวเว่ย และคลาส หัวเว่ย Mate 40 Pro Exclusive Teaser Sessions ที่สอนการใช้ หัวเว่ย Mate 40 Pro 5G แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์
อีกทั้งยังมีบริการแปลงโฉมอุปกรณ์ของคุณ ที่ลูกค้าสามารถรับบริการติดฟิล์มกันรอย ตรวจเช็คสมาร์ทดีไวซ์หัวเว่ย อบ UV ฆ่าเชื้อให้อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย และรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ รวมถึง หัวเว่ย Mobile Services จากผู้เชี่ยวชาญฟรี
ระหว่างวันที่ 16-31 มกราคม 2564 หัวเว่ยยังนำเสนอบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบริการห่อของขวั
ความตื่นเต้นยังครอบคลุมไปถึงโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับผลิตภัณฑ์หัวเว่ย โดยหัวเว่ยมอบสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ เพื่อลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วง Grand Opening ตั้งแต่วันที่ 16-23 มกราคม 2564
- ต่อที่ 1 เมื่อซื้อ หัวเว่ย MateBook X Pro, หัวเว่ย MateBook D 15, หัวเว่ย MateBook D 14, หัวเว่ย MateBook 14, หัวเว่ย MatePad หรือ หัวเว่ย MatePad Pro รับทันทีส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มหูฟังของหัวเว่ยที่ร่วมรายการ โดยจ่ายเพียง 3,499 บาท เพื่อแลกซื้อ หัวเว่ย FreeBuds Pro หรือจ่ายเพียง 999 บาท เพื่อแลกซื้อ หัวเว่ย FreeLace Pro
- ต่อที่ 2 เมื่อซื้อ หัวเว่ย WATCH GT Series รุ่นใดก็ได้ รับส่วนลดสูงสุด 999 บาท หรือสูงสุด 20% สำหรับการซื้อสินค้าในกลุ่ม หัวเว่ย WATCH GT Series ชิ้นต่อไป
- ต่อที่ 3 สมาร์ทโฟน หัวเว่ย nova 5T ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 7,490 บาท (จากราคาปกติ 9,990 บาท)
ตลอดช่วงเวลาโปรโมชัน ลูกค้า 400 ท่านแรกที่เข้ามาเยี่ยมชม หัวเว่ย HIGH–END EXPERIENCE STORE จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษ โดยลูกค้า 200 ท่านแรก รับถุงผ้าและการ์ดสวัสดีปีใหม่จากหัวเว่ย ส่วนลูกค้าท่านที่ 201-400 รับทันที ร่มและกระบอกน้ำจากหัวเว่ย
สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกิจกรรม Grand Opening ของ หัวเว่ย HIGH–END EXPERIENCE STORE ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 23 มกราคม 2564 ทั้งหมดได้ที่นี่ รวมถึงสามารถอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับหัวเว่ยได้ก่อนใครทาง เฟซบุ๊กเพจ หัวเว่ย Mobile TH
สรุปรายละเอียดโปรโมชันพิเศษในช่วงระยะเวลากิจกรรม
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th