ลาซาด้า ปลุกพลังนักช้อปหญิงกับแคมเปญ “Lazada Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค”

ลาซาด้า ปลุกพลังนักช้อปหญิงกับแคมเปญซิกเนเจอร์สุดฮิต “Lazada Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค” แท็กทีม ร้านค้ากว่าหมื่นราย รับการเติบโตของนักช้อปหญิง…

highlight

  • ลาซาด้า แท็กทีมร้านค้ามากกว่า 10,000 รายบนแพลตฟอร์ม นำเสนอแคมเปญ Signature สุดฮิตอีกครั้งกับ “Lazada Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค” ที่ลาซาด้ารวบรวมสินค้าสำหรับนักช้อปผู้หญิงมาเสิร์ฟให้ครบทุกสไตล์ทุกบัดเจท ไม่ควรพลาดกับพาเหรดสินค้าลดราคาสูงสุด 80% จากแบรนด์บน LazMall, LazInStyle รวมถึงร้านค้าเซเลบชื่อดังจาก LazCeleb Shop และเตรียมคูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท จัดเต็มตลอด 3 วัน ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้

ลาซาด้า ปลุกพลังนักช้อปหญิงกับแคมเปญ “Lazada Womens Festival สวยจบ ครบทุกลุค

สื่อ The Wall Street Journal ได้กล่าวถึงการศึกษาวิจัยจำนวนมากที่ชี้ให้เห็นว่า ลุคการแต่งตัวสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการทำงานในแต่ละวัน โดยพบว่า คนที่แต่งตัวดี มีสไตล์ที่ชัดเจนเป็นของตนเอง จะส่งผลต่อการวิเคราะห์ สามารถมองเห็นภาพรวมของงานในแต่ละชิ้นที่ต้องจัดการได้ดียิ่งขึ้

และยังทำให้คนรอบข้างเชื่อมั่นในตัวคุณเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จากการทดลองกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 361 คนที่แต่งตัวแตกต่างกัน พบว่า คนที่แต่งตัวดีกว่า จำนวน 88 คน หรือประมาณ 24.4% ของผู้เข้าร่วมทดลองทั้งหมด มีระดับการคิดวิเคราะห์ที่รวดเร็ว และแม่นยำกว่าผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ

Lazada

ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า การแต่งตัวเปรียบเสมือนกระจกที่สะท้อนถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล เสื้อผ้าและลุคการแต่งตัวในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม ซึ่งกลุ่มนักช้อปผู้หญิง

ถือเป็นฐานนักช้อปกลุ่มใหญ่ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยเมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา จำนวนนักช้อปผู้หญิงบนแพลตฟอร์มโตขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลาซาด้าจึงต้องการส่งมอบพลัง และปลุกความมั่นใจให้กับกลุ่มนักช้อปผู้หญิง

ด้วยการผนึกกำลังร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านบนแพลตฟอร์ม จากทุกหมวดหมู่ มาร่วมกันเนรมิตความสวยแบบครบเครื่อง ตั้งแต่หัวจรดเท้า ในแคมเปญ Lazada Womens Festival สวยจบ ครบทุกลุค

สถิติที่น่าสนใจ (ระหว่างวันที่ 1-22 กันยายน 2563) ของนักช้อปผู้หญิงบนแพลตฟอร์มลาซาด้า อาทิ

  • เวลา 12.00-12.59 น. เป็นช่วงเวลาที่นักช้อปผู้หญิงอยู่บนแพลตฟอร์มมากที่สุด ตามด้วยช่วงเวลาก่อนนอน ราว 20.00-20.59 น.
  • 10 สินค้าขายดีในกลุ่มนักช้อปผู้หญิง ได้แก่ เสื้อผ้าผู้หญิง, อุปกรณ์สมาร์ทโฟน, เครื่องสำอาง, ของใช้ส่วนตัว, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, กระเป๋าผู้หญิง, รองเท้าผู้หญิง, อาหารเสริม, เสื้อผ้าผู้ชาย และเครื่องประดับผู้หญิง
  • คูปองส่งฟรี เป็นโปรโมชั่นที่โดนใจนักช้อปผู้หญิงมากที่สุด

Lazada

ไฮไลท์แคมเปญLazada Womens Festival สวยจบ ครบทุกลุค

  1. เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ก้อย รัชวิน, แมท ภีรนีย์, มิว นิษฐา และวุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมเสิร์ฟความสวยให้นักช้อปผู้หญิงทั่วไทย นำทัพสินค้าครบองค์มาลดราคาสนั่นวงการ ภายใต้ LazCeleb Shop
  2. พบกับโปรโมชั่น Co-Branding สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์มลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น พร้อมโปรแรงกระชากใจ และรับของแถมจากแบรนด์โปรด ไม่ช้อปยังไงไหว!
  • พบกับแบรนด์แฟชั่น และบิวตี้หลากหลายสไตล์ จับมือกันเป็นพิเศษที่ลาซาด้าโดยเฉพาะ ครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson x ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Kerastase, สกินแคร์ Kiehl’s x แบรนด์เสื้อแฟชั่น Salisa, ชุดชั้นใน B’Me x เครื่องสำอาง Cute Press, เครื่องสำอางและสกินแคร์ Mamonde x ร้านเสื้อแฟชั่น Copper.Bkk, ร้านเสื้อแฟชั่น Loonnystore x เครื่องสำอาง Maybelline, ร้านเสื้อแฟชั่น Heart Weaver Studio x เครื่องสำอาง Everpink, และ ครีมกันแดด Anessa x แบรนด์เสื้อ Janesuda

3. กองทัพสินค้าขายดี ครองใจนักช้อปผู้หญิงบนแพลตฟอร์ม ครบเครื่องเรื่องความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ในราคาย่อมเยา

  • เคาะราคาสินค้าเริ่มต้นไม่เกิน 99 บาท มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกลุคตามสไตล์คุณ
  • จัดเต็มไอเท็มเด็ด ลดล้างสต๊อกจากแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 80% อาทิ Sabina, Top Shop, Fitflop, Garnier, Maybelline, Mamonde และอื่นๆ อีกมากมาย

สาวๆ คนไหนไม่อยากเอ้าท์ อย่าลืมเช็คลุคของคุณก่อนออกจากบ้าน เพื่อความมั่นใจ และประสิทธิภาพในการทำงานในแต่ละวัน แล้วมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและกดช้อปสินค้าสไตล์ที่ใช่ เข้าถึงได้ทุกบัดเจท พร้อมไปเนรมิตความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าให้อินเทรนด์ กับแคมเปญ Lazada Womens Festival สวยจบ ครบทุกลุค ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2563

Lazada

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/women-festival-2020/

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.