Lazada ลุยจัดแคมเปญ Mid-Year Super Sale ช้อปจุใจลดใหญ่กลางปี

ลาซาด้า จัดแคมเปญช้อปจุใจลดใหญ่กลางปี “Lazada Mid-Year Super Sale” หนุนผู้ขายให้เข้าถึงนักช้อปมากขึ้น หลังผู้บริโภคใช้เวลาบนแอปเพิ่มขึ้นกว่า 30%…

highlight

  • ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย เดินหน้าสนับสนุนช่วยเหลือแบรนด์และผู้ขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องบนลาซาด้า และนำเสนอดีลสุดพิเศษให้แก่นักช้อปผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี ‘Lazada Mid-Year Super Sale’ พบสินค้าลดราคากว่า 50% จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ OPPO, TCL, LG, Vivo, L’Oréal Paris, MamyPoko, Unilever, Enfagrow และ Sabina พร้อมขบวนสินค้าแฟลชเซล เริ่มต้นที่ 9 บาท และแฟลชคูปองส่วนลด 800 บาท ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ 18–19 มิถุนายนนี้เท่านั้น

Lazada MidYear Super Sale ช้อปจุใจจัดส่วนลดใหญ่กลางปี

ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา พฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป จากเดิมที่เคยซื้อสินค้าผ่านออฟไลน์ ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์แทน เพื่อปรับตัวสู่วิถีใหม่ (New Normal)

Lazada

ซึ่งเห็นได้ชัดว่า เทรนด์นี้ยังจะคงอยู่ต่อไป โดยตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลาซาด้าต้อนรับนักช้อปรายใหม่ในไทยเป็นจำนวนหลายล้านราย และมีจำนวนผู้ขายรายใหม่ที่สามารถสร้างรายได้บนแพลตฟอร์ม เพิ่มขึ้นกว่า 75% ซึ่งลาซาด้าคาดหวังว่า แคมเปญ Lazada MidYear Super Sale จะเป็นแคมเปญที่ช่วยขับเคลื่อน

และต่อยอดเทรนด์การเติบโตของอีคอมเมิร์ซในไทย ด้วยเหตุนี้ลาซาด้าจึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตรต่างๆ เพื่อส่งมอบดีลที่ดีที่สุด รวมถึงประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังสนับสนุนผู้ขายด้วยเครื่องมือต่าง ๆ ที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย และเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยจะมีมูลค่าสูงถึง 220,000 ล้านบาท

Lazada

โดยจากข้อมูลของ PrizeZa คาดว่าในปีนี้ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยจะมีมูลค่าสูงถึง 220,000 ล้านบาท เติบโตสูงขึ้น 35% จากปี 2562 การเติบโตดังล่าวส่งผลให้ แบรนด์ และผู้ขายรายใหม่จำนวนมากขยายตลาดเข้าสู่ลาซาด้าโดยล่าสุด จำนวนผู้ขาย และแบรนด์รายใหม่เข้าร่วมขายสินค้าบน ลาซาด้า เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า

ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีผู้ขายรายใหม่กว่า 90,000 ราย บน ลาซาด้า ที่สามารถเข้าร่วมแพ็กเกจพิเศษ SME Stimulus Package ของลาซาด้า ซึ่งเปิดให้บริการในช่วงกลางเดือนเมษายนถึงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยการสำรวจยัง พบว่า นักช้อปใช้เวลาบนแพลตฟอร์ม ลาซาด้า เฉลี่ยเพิ่มขึ้นกว่า 30% ในช่วงที่มีมาตรการล็อกดาวน์ ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมถึงกลางเดือนพฤษภาคม โดยสินค้าที่ขายดีในช่วงล็อกดาวน์ ได้แก่ สินค้าเครื่องกีฬา ของเล่น และอุปกรณ์สันทนาการกลางแจ้ง

เช่น สระน้ำแบบเป่าลม เครื่องครัวขนาดเล็ก เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายนั้นมียอดขายพุ่งขึ้น 250% ถึงกว่า 500%

Highlight ใน ลาซาด้า MidYear Super Sale

 

  • ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ นำแสดงโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ของลาซาด้า เบลล่าราณี แคมเปน” และ เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารศ
  • กิจกรรม MidYear Super Live Grand Show สัมผัสประสบการณ์มหกรรมไลฟ์อีเว้นท์แห่งปีในค่ำคืนของวันที่ 17 มิถุนายน เต็มอิ่มตลอด ชั่วโมง ตั้งแต่ 21.00 .–เที่ยงคืน สนุกและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบสุดสร้างสรรค์ ด้วยธีมการไลฟ์มากถึง ธีม ทั้งการโชว์สกิลทำอาหารจานเด็ด และคอนเทนต์พัฒนาตนเองอีกมากมาย พร้อมพบดาราแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาสร้างสีสัน และร่วมโชว์สุดอลังการ ผ่านทาง LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า
  • ข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบน LazMall และพาร์ทเนอร์ชั้นนำ
    • จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ L’Oréal เสิร์ฟดีลสวยปัง จัดโปรลดแรงตลอดทั้งเดือน เอาใจสายบิวตี้โดยเฉพาะ
    • สิทธิและข้อเสนอสุดพิเศษ* สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับส่วนลด 350 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป เซลล์สลิป ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น
    • ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากจากพาร์ทเนอร์ของลาซาด้า อาทิ บัตรเครดิตเคทีซี, ธนาคารกสิกรไทย และเอไอเอส 

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

Lazada

  • Crazy Brand Mega Offers บน LazMall ยกขบวนแบรนด์ดัง อาทิ LG, 3M Official, Samsung, Ray-Ban และ Bobbi Brown มาจัดเต็มสินค้าราคาดีที่สุด ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงตีสองของวันที่ 18 มิถุนายนเท่านั้น พบกับส่วนลดสูงสุดกว่า 70% นอกจากนี้ นักช้อปที่ไม่อยากพลาดสินค้าที่หมายตา เพียงมองหาสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Pre-Sale จองก่อน คุ้มกว่า และจ่ายมัดจำเพื่อจองสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่ 13 – 17 มิถุนายน และกลับมา Check out ในช่วง 18–19 มิถุนายน

อย่าลืมสะสมเหรียญ LazCoins เพื่อใช้แลกคูปองส่วนลดสุดคุ้มจากลาซาด้า แล้วเตรียมกด Add to Cart ช้อปทุกสิ่งที่ใจค้นหาในแคมเปญ “ลาซาด้า Mid-Year Super Sale” วันที่ 18-19 มิถุนายนนี้

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.