ไลน์ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “Life on LINE” ขยายภาพแพลตฟอร์มยืนหนึ่ง

Life on LINE

ไลน์ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “Life on LINE” ขยายภาพแพลตฟอร์มดิจิทัลยืนหนึ่งสำหรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งยุค “Now Normal”…

highlight

  • ไลน์ ประเทศไทย เดินหน้าตอบโจทย์การเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของคนไทยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ไลฟ์ ออน ไลน์” นำเสนอภาพการใช้ชีวิตของคนไทยอย่างมีมิติ และสีสัน ในยุคต่อจากนี้ การันตีด้วยความไว้วางใจของผู้ใช้งานทั่วไทยกว่า 50 ล้านราย ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานเพื่อไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้บริโภคยุค Now Normal ชีวิตวิถีใหม่ของวันนี้ที่มองหาความสะดวก และประสบการณ์แบบครบถ้วนในที่เดีย

ไลน์ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “Life on LINE” ขยายภาพแพลตฟอร์มยืนหนึ่ง

Life on LINE
พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์ ประเทศไทย

พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์ ประเทศไทย จากการที่ ไลน์ ประเทศไทย มีผู้ใช้งานครบ 50 ล้านรายนั้นได้แสดงถึงความไว้วางใจของผู้ใช้ทั่วไทยที่มีต่อแพลตฟอร์ม ไลน์ ในการเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน

ทั้งด้านการสื่อสาร ความบันเทิง ช้อปปิ้ง ขายของออนไลน์ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ในด้านต่างๆ สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงทักษะในการเป็น พลเมืองดิจิทัล ที่เข้าถึง และใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการดำเนินชีวิตได้อย่างอิสระและเท่าเทียม ท่ามกลางข้อจำกัดและสิ่งแวดล้อมที่เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

สอดคล้องกับแนวคิด ไลฟ์ ออน ไลน์ (Life on LINE) ของแพลตฟอร์มที่ต้องการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เข้าด้วยกันบนแพลตฟอร์ม ไลน์ เป็นไปตามแนวโน้มผู้บริโภค ยุคนาว นอร์มอล (Now Normal) ชีวิตวิถีใหม่ของวันนี้ ที่มองหาประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบครบถ้วนจบในที่เดียว

ชมภาพยนตร์โฆษณา ไลฟ์ ออน ไลน์ : https://u.lin.ee/B23GHaB/wcvn/PR/lol

Life on LINE
ชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ไลน์ ประเทศไทย

ด้าน ชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ไลน์ ประเทศไทย ภาพยนตร์โฆษณาชุด ไลฟ์ ออน ไลน์ นี้ เป็นการแสดงถึงความสำเร็จของแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของยุค Now Normal ด้วยการขยายภาพวิสัยทัศน์ของ ไลน์ ผ่านทุกจังหวะการใช้ชีวิตบนแพลตฟอร์ม ไลน์

ของคนยุค Now Normal ออกมาอย่างเป็นรูปธรรม ชัดเจนและเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชีวิตประจำวัน การซื้อขายของออนไลน์ การติดต่อสื่อสารเชื่อมโยงกับทุกเจน และสนุกไปกับเรื่องราวของโลกรอบตัวที่เกิดขึ้นได้พร้อม ๆ กัน ซึ่งชีวิตในแบบ ไลฟ์ ออน ไลน์ ไม่ได้หมายถึงการใช้ชีวิตอยู่แค่บนแพลตฟอร์มออนไลน์

แต่เป็นการที่ผู้ใช้รู้จัก และสามารถใช้แพลตฟอร์ม ไลน์ อำนวยความสะดวกในการผสมผสานการใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์ และโลกออฟไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตไปอีกขั้น

Life on LINE

จากแอปพลิเคชันสื่อสารสู่แพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานเพื่อไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่คนไทยเลือกใช้เป็นอันดับหนึ่ง จึงทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุด ไลฟ์ ออน ไลน์ นี้ สามารถสื่อแนวคิดข้างต้นออกมาได้อย่างชัดเจนผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยบริการบนแพลตฟอร์ม ไลน์ ที่พร้อมรองรับทุกช่วงเวลา

ชมคลิป CEO LINE ประเทศไทยขอบคุณ 50 ล้านผู้ใช้พร้อมฝากถึงภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ไลฟ์ ออน ไลน์ : https://lin.ee/s5KaSu2/wcvn/PRCEOspeech/LOL

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.