ไมเดีย (Midea) ปรับตัวรับยุคโควิด-19 จัดประชุมทางออนไลน์ครั้
Midea ปรับตัวรับกระแส New Normal เปิดตัวสินค้ากับคู่ค้าทางออนไลน์
ไมเดีย กรุ๊ป ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก พร้อมปรับการดำเนินธุรกิจรับโควิด-19 เข้าสู่ยุคนิวนอร์มอล ด้วยการเชิญเหล่าคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมงานแถลงเปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในกิจกรรม E-Order Fair ซึ่งถือว่าเป็นการจัดการเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้ากับตัวแทนจำหน่ายผ่านทางออนไลน์
เป็นครั้งแรกของวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าของไทย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน และสามารถทำยอดขายภายในงาน ทะลุ 100 ล้านบาทอีกด้วย จากความสำเร็จในครั้งแรก ทางไมเดีย จึงเดินหน้าทำตลาดออนไลน์กับกลุ่มตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง
ด้วยการจัดงาน KWHA E–Launching Fair 2020 เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำ และเครื่องครัว ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และตู้กดน้ำ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะผู้ที่ร่วมงานเท่านั้น จากความสำเร็จของการจัดงานทั้งสองครั้ง ทางไมเดียมีแผนที่จะเน้นการทำการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
อาทิ การไลฟ์โชว์ผลิตภัณฑ์ การจัดอบรมให้ความรู้ผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ รวมไปถึงการบุกตลาด E–Commerce การให้บริการ E–Service เพื่อเพิ่มช่องทางต่าง ๆ ให้กับทั้งคู่ค้าและผู้บริโภค ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย
นอกจากนี้ ทางไมเดีย ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร้านค้าด้วยโปรไออุ่นรับวันแม่ กับเครื่องทำน้ำอุ่น ไมเดีย ราคาสุดพิเศษ ได้แก่ รุ่น DSK38U5 ราคา 1,690 บาท จากปกติ 2,190 บาท หรือ รุ่น DSK45U5 ราคา 2,150 จากปกติ 2,990 บาท
หรือซื้อเครื่องปรับอากาศ ไมเดีย กลุ่มอินเวอร์เตอร์รุ่นใดก็ได้ รับคูปองแลกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น DSK38U5 ในราคาเพียง 990 บาท พบกับสินค้าแบรนด์ไมเดียได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมดูรายละเอียด ได้ที่ www.facebook.com/MideaThailand , www.midea.com/th/ หรือ โทร.02-105-4413
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th