P&G ผนึก Shopee เตรียมส่งมอบประสบการณ์ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

P&G

พีแอนด์จี (P&G) ผนึก ช้อปปี้ (Shopee) เตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day…

P&G ผนึก Shopee เตรียมส่งมอบประสบการณ์ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก มีผลทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป พฤติกรรมผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตใหม่จะคุ้นชิน และหันไปใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าต่างๆ ทั้งของกิน และของใช้

ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ทั่วโลกเติบโตอย่างก้าวกระโดด และเป็นเทรนด์ที่หลากหลายกลุ่มธุรกิจให้ความสนใจในการปรับกลยุทธ์หรือเปลี่ยนโมเดลธุรกิจ เพื่อเข้าหาและเข้าถึงลูกค้าในทั่วทุกมุมโลก

P&G
นิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท P&G ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว

นิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว เปิดเผยว่า พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (Procter & Gamble : PG) หรือพีแอนด์จี (P&G) ในฐานะผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลก ที่นอกจากจะมีความหลากหลายของสินค้าในเครือที่ครอบคลุมความต้องการ

และการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์นี่ (Downy) แพนทีน (Pantene) ออรัล-บี (Oral-B) ยิลเลตต์ (Gillette) แพมเพิร์ส (Pampers) แอมบิเพอร์ (AmbiPur) ฯลฯ ที่มีการพัฒนาและยกระดับสินค้าด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องแล้ว

อีกหนึ่งแกนที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน คือการมุ่งสร้างสรรค์วิธีการเข้าถึงผู้บริโภคด้วยรูปแบบและแนวทางใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดควบคู่กับการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวกับผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ในปัจจุบัน อันเป็นผลมาจาก Digital Disruption ต่อเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยิ่งเป็นตัวเร่งสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ได้เดินหน้าอย่างเต็มขั้น ในการใช้ช่องทางออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

“เราเล็งเห็นว่า การใช้ชีวิตที่พึ่งพิงออนไลน์ จะกลายเป็นความคุ้นชินของคนไทย เนื่องจากมีความง่าย สะดวกรวดเร็ว สามารถซื้อหาสินค้าที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา ทางบริษัทฯ จึงได้เสริมแกร่งให้กับช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะ การจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซ

โดยได้จับมือกับ ช้อปปี้(Shopee) เพื่อร่วมกันสร้างสีสัน นำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการใหม่ๆ และทำให้ช่องทางอีคอมเมิร์ซเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ทำงานร่วมกัน ช้อปปี้ถือเป็นผู้มีส่วนสำคัญที่ผลักดันความสำเร็จของเรา ด้วยการนำเสนอวิธีการ ดีล และโปรโมชั่นพิเศษ

ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดที่แปลกใหม่ เพื่อให้คนติดตามและสร้างยอดขายให้กับ พีแอนด์จี Official Store บน Shopee Mall โดยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนี้ ทำให้พีแอนด์จี ได้รับรางวัล Best Fulfillment Award ในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภค

จากงาน Shopee Brand Conference 2021 ในฐานะแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศ ในด้านการให้บริการลูกค้าทั้งในแง่ของคุณภาพ และระยะเวลาอันรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ พีแอนด์จี ที่จะสร้าง และส่งมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อระหว่างแบรนด์ และผู้บริโภคได้มากที่สุด” นิธิน กล่าว

P&G

สำหรับช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ พีแอนด์จี ยังมีหมัดเด็ดอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้บริโภค ได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด เริ่มต้นจากเดือนกันยายน ที่ พีแอนด์จี เตรียมร่วมงานฉลองครั้งใหญ่ของช้อปปี้ กับซิกเนเจอร์แคมเปญที่คนไทยตั้งตารอ

อย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ด้วยไฮไลท์พิเศษมากมาย ซึ่งพีแอนด์จีเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และจะเป็นจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของบริษัทอย่างแน่นอน

ไฮไลท์มากมายจากพีแอนด์จี ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่เหล่านักช้อปออนไลน์จะได้ซื้ออย่างหน่ำใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน ประกอบด้วย

  • ช้อปกระหน่ำโค้งสุดท้ายของปี กับส่วนลดสูงสุดทะลุ 60% : สำหรับช้อปสินค้าจากหลากแบรนด์ในเครือ นำโดย Downy, Oral-B, Pantene, Head & Shoulder, Olay, Pampers, Gillette และ AmbiPur พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกมากมายมูลค่ารวมถึง 9 ล้านบาท และสิทธิพิเศษความคุ้มค่าเกินพิกัดเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay
  • สินค้าดีราคาโดน!! กับ Flash Sale ตอนเที่ยงคืน : ที่จะให้คุณได้เป็นเจ้าของ Oral-B ออรัลบี แปรงสีฟันไฟฟ้า โปร 2 2000 จากราคาเต็ม 2,490 บาท เหลือเพียง 999 บาท เท่านั้น!!!
  • พร้อมทัพสินค้าในราคาลดพิเศษ อาทิ
    • Olay ที่ขน Regenerist Collagen-Peptide24 ทั้งครีมบำรุงผิว เซรุ่มบำรุงผิว และอายครีม มาลดพิเศษจากราคาเต็ม 1,199 บาท ลดเหลือเพียง 599 บาท
    • ProX by Olay ที่ลดแบบจัดเต็มทั้ง Pro-Retinol Wrinkle Repair cream ครีมสูตรลดเลือนริ้วรอย จาก 2,099 บาท เหลือเพียง 1,049 บาท และ Pro-Retinol Wrinkle Fading Essence เซรั่มสูตรลดเลือนริ้วรอย จาก 2,199 บาท เหลือเพียง 1,099 บาท    
    • Pantene กับ แพนทีน Gold Perfection โกลด์ มาส์ก ทรีทเม้นท์ฟื้นบำรุงผมที่ผ่านการจัดแต่งทรง 160 มล. ในราคาพิเศษ 209 บาท
    • SKiN by Gillette ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ทั้ง ดับเบิ้ล เอฟเฟ็ค เฟส มาสก์ ในราคาพิเศษ 199 บาท และวอเตอร์ เอสเซ็นส์ โทนเนอร์ ราคาเพียง 299 บาท
    • SafeGuard ครีมอาบน้ำแอนตี้แบค กลิ่นเพียวไวท์ แบบขวด 650 มล. แพ็คคู่ จาก 398 บาท เหลือเพียง 199 บาท
    • Head & Shoulders แชมพูขจัดรังแค สูตรแอคทีฟ โพรเทค 450 มล. ราคาพิเศษ 139 บาท

ลดได้..ลดดี..ลดจัดหนักแบบนี้ ขาช้อปห้ามพลาด!! กดติดตามบิ๊กแคมเปญจาก พีแอนด์จี ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องผ่าน ช้อปปี้ และรับทราบข่าวสาร กิจกรรม และโปรแรงที่จัดให้ตลอดทั้งปีได้ ใน พีแอนด์จี Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/pg_official_store หรือหากสนใจสินค้าแต่ละแบรนด์ในเครือ สามารถค้นหาได้ง่าย ๆ จากร้าน Official Store ของแต่ละแบรนด์ได้อีกหนึ่งช่องทาง

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.