Razer ประกาศความร่วมมือเพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมกับ UL และ PANERAI

Razer

เรเซอร์ (Razer) ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อสิ่งแวดล้อมที่งาน RazerCon 2021 สู่การเป็นกิจกรรมออนไลน์สำหรับเกมเมอร์…

Razer ประกาศความร่วมมือเพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมกับ UL และ PANERAI

เรเซอร์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Underwriters Laboratories (UL) และ Panerai ที่งาน RazerCon ปีนี้ ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองเสมือนจริงสำหรับเกมเมอร์โดยเกมเมอร์ ในครั้งนี้ผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกจะรับชมสตรีมสดที่มีค่าความเป็นกลางของการเกิดคาร์บอน

โดย Min-Liang Tan ซีอีโอของ เรเซอร์ จะขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษพร้อมแนะนำแขกรับเชิญที่เซอร์ไพรส์พร้อมข่าวสารด้านความยั่งยืนอันน่าตื่นเต้น รวมถึงการอัปเดตข่าวสารอื่นๆจากบริษัท

Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้ง และ CEO ของ เรเซอร์ กล่าวว่า เรามีความทะเยอทะยานอย่างมากในการสร้างความยั่งยืน แต่เราก็รู้ด้วยว่าถึงแม้จะมีอะไรมากมายที่เราสามารถทำได้ แต่เราไม่สามารถทำมันทั้งหมดคนเดียวได้ นั่นเป็นเหตุผลที่การทำงานร่วมกัน

ซึ่งเป็นเหมือนกุญแจสำคัญสำหรับเราที่ เรเซอร์ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Underwriters Laboratories และ Panerai ในสองโครงการที่สำคัญมากซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโลกใบนี้ด้วย

ทำงานร่วมกันในการออกกฎหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์กับ UL

Razer

หนึ่งในประกาศที่ออกมาจาก RazerCon 2021 ในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม เรเซอร์ ผนึกกำลังกับ UL ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยระดับโลก เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจหมุนเวียน โครงการแรก ๆ ที่ เรเซอร์ ตั้งใจจะดำเนินเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม

และความยั่งยืนคือการพัฒนากฎหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์เกม แรงผลักดันสำหรับสิ่งนี้อยู่ในความจริงที่ว่าอุตสาหกรรมเกมในปัจจุบันขาดวิธีการที่เป็นมาตรฐานในการวัดผลิตภัณฑ์ เพื่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น เรเซอร์ จึงวางแผนที่จะทำงานร่วมกับ UL

เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ภายใต้ความร่วมมือนี้ เรเซอร์ และ UL จะเริ่มความพยายามในระดับอุตสาหกรรมในการระบุตัวบ่งชี้ที่สำคัญของผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่ผู้ผลิตทุกรายควรวัด เมื่อพวกเขาแสวงหาคำประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับผลิตภัณฑ์เกม

Razer

เพื่อให้เป็นไปตามกฎประเภทผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 บริษัท จะทำงานเพื่อขอให้ผู้มีส่วนร่วมสร้างวิธีการที่ครอบคลุม และเป็นกลางสำหรับผู้ผลิตทั่วโลกในการวัดผลกระทบของกระบวนการผลิตที่มีต่อสิ่งแวดล้อม เป้าหมายคือการสนับสนุนโซลูชั่นที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตสามารถบูรณาการแนวปฏิบัติที่ยั่งยืนในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต การเปิดตัวฉลากสิ่งแวดล้อม Type III Environmental Product Declaration (EPD) จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจอย่างมีข้อมูลมากขึ้น และรู้ว่าผลิตภัณฑ์เกมที่พวกเขาใช้

เพื่อชนะในการเล่นเกม และในชีวิตก็เป็นชัยชนะต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ เรเซอร์ ในการแบ่งปัน และสื่อสารผลกระทบของคาร์บอนของผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในปี 2565

เรเซอร์ ยังตอกย้ำคำมั่นที่ว่าจะใช้วัสดุรีไซเคิลสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของบริษัทภายในปี 2030 ซึ่งรวมถึงการนำพลาสติก PCR มาใช้กับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ทั้งหมด และยึดมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่นี่

Panerai และ เรเซอร์ ผนึกกำลังร่วมกันสร้างคลื่นเพื่อกอบกู้มหาสมุทร

Razer

เรเซอร์ และผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูอย่าง Panerai ได้ร่วมมือกันภายใต้พันธกิจในการพัฒนาการอนุรักษ์มหาสมุทร และกระตุ้นให้ผู้ชม RazerCon จัดสรรเวลาให้กับมหาสมุทรของเรามากยิ่งขึ้น การรณรงค์ระยะยาวในปีนี้ เรเซอร์ และ Panerai มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับมหาสมุทร

และจะเปิดเผยถึงสาเหตุในการมีพันธกิจร่วมกันครั้งนี้ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565 คำปราศรัยมาถึงประกาศสำคัญถึงการเปิดตัวคอลเลกชั่นนาฬิการุ่Limited Edition นาฬิกาจับเวลาที่ทำจากวัสดุที่ส่งเสริมเรื่องความยั่งยืนระหว่าง 2 แบรนด์โดยจะวางตลาดในปี 2565

การปรากฏตัวเป็นพิเศษในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์คือ Jean-Marc Pontroue ซีอีโอของ Panerai ซึ่งร่วมงานกับแอมบาสเดอร์ด้านความยั่งยืนของแบรนด์ Mike Horn, Jeremy Jauncey และ Li Yifeng สร้างแรงบันดาลใจและให้พลังแก่ผู้ชมในการปกป้องมหาสมุทร

หัวข้อของการเรียนรู้เกี่ยวกับมหาสมุทรได้ขยายออกไปในการประชุมเชิงปฏิบัติการเฉพาะซึ่งนำ โดย Francesca Santoro ผู้เชี่ยวชาญโครงการ IOC UNESCO Regional Bureau for Science and Culture โดยในระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการ

ผู้ชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของมหาสมุทร ภัยคุกคามด้านสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน และสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อปกป้องพวกเขา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันระหว่าง เรเซอร์ และ Panerai โปรดดู ที่นี่

Sneki Snek ยังคงก้าวต่อไปสู่จุดหมายสำคัญในการรักษาต้นไม้ที่เข้าใกล้ 1 ล้านต้น

Razer

ปีที่แล้วที่ RazerCon 2020 ได้ เปิดตัว Sneki Snek มาสคอตด้านความยั่งยืน รวมถึงการร่วมมือกับ Conservation International (CI) เพื่อปกป้องต้นไม้ทั่วโลก ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ เรเซอร์ ได้เรียกร้องให้แฟน ๆ รวมตัวกันอยู่เบื้องหลัง Sneki Snek และช่วยรักษาต้นไม้ 100,000 ต้น

เรเซอร์ ได้เปิดตัวตุ๊กตา Sneki Snek ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสำหรับตุ๊กตาทุกตัวที่ขายได้ ต้นไม้สิบต้นก็ได้รับการช่วยชีวิตเช่นเดียวกัน แฟน ๆ ของ Sneki Snek ทำลายเป้าหมายนั้นได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์เป็นหลักฐานอันน่าทึ่งถึงพลังของชุมชน เรเซอร์

ปัจจุบัน เรเซอร์ มีเป้าหมายในการอนุรักษ์ต้นไม้ 1 ล้านต้น และเฉลิมฉลองทุก ๆ 100,000 ต้น ที่บันทึกไว้ด้วยคอลเลกชันแคปซูล Sneki Snek ที่ออกใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรเซอร์ ฉลอง 700,000 ต้นไม้ที่บันทึกด้วยแม่เหล็กติดตู้เย็น Sneki Snek แฟน ๆ ต่างรอคอยคอลเลกชั่นใหม่ของ

Sneki Snek ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้สัมผัสกับการเปิดตัวสามหยดสุดท้าย ซึ่งจะเป็นผ้าห่มฟลีซที่ 800K ปุ่มกดคีย์บอร์ดที่ 900K และเสื้อฮู้ดที่ระยะ 1M

หนึ่งปีหลังจากที่เปิดตัว Sneki Snek ก็ได้นำแสดงในซีรีส์การ์ตูนของเขาซึ่งสอนให้แฟน ๆ เรเซอร์ ได้รู้จักเกี่ยวกับความยั่งยืน แต่ละตอนในซีรีส์ 6 เรื่องจะนำเสนอประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกัน รวมทั้งส่งเสริมให้ผู้ดูมีนิสัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สามารถนำมาใช้ได้

การเป็นพันธมิตรกับ เรเซอร์ เพื่อปรับปรุงความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหนึ่งในผู้จัดการสินทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของโลก Franklin Templeton ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนซีซันแรกของการแสดง และยังมีส่วนสนับสนุน Sneki Snek ในการรักษาต้นไม้อีกด้วย

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.