realme กวาดรางวัลระดับโลกกว่า 181 รางวัล ตอกย้ำการเติบโตในปี 2020

0
84

เรียลมี (realme) ครองใจฐานแฟน และกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง กวาดรางวัลระดับโลกกว่า 181 รางวัล ตอกย้ำการเติบโต และสร้างชื่อเสียงที่โด่งดังในปี 2020…

realme กวาดรางวัลระดับโลกกว่า 181 รางวัล ตอกย้ำการเติบโตในปี 2020

ปี 2020 ที่ผ่านมานับเป็นปีที่ต้องจดจำสำหรับ เรียลมี เนื่องจากกวาดรางวัลและสร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการเติบโตที่สำคัญทางธุรกิจ โดยความสำเร็จของ เรียลมี ในปี 2020 แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงในทุก ๆ ด้าน

ซึ่งไม่เพียงแต่การนำร่องพัฒนาผลิตภัณฑ์ในปี 2020 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการขยายธุรกิจที่เติบโตเหนือความคาดหมายของวงการอุตสาหกรรมอีกด้วย

realme

ความสำเร็จของ เรียลมี ทั้งในด้านการค้า ด้านองค์กร และด้านนวัตกรรม เกิดจากวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของความมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยรวมเข้ากับการออกแบบที่นำเทรนด์ และสิ่งสำคัญกว่านั้นคือการร่วมมือระหว่างบริษัทและกลุ่มลูกค้า โดยกลุ่มลูกค้าของเรียลมี ถือเป็นคนรุ่นใหม่ทั่วโลกที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี ที่มีการแชร์แนวคิด

และวิสัยทัศน์เช่นเดียวกับแบรนด์ ซึ่งจากแรงสนับสนุนที่ล้นหลามทำให้ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา เรียลมี ได้รับรางวัลมากมายทั่วโลก ได้แก่ รางวัลในด้านแบรนด์ จำนวน 17 รางวัล รางวัลในด้านผลิตภัณฑ์ จำนวน 159 รางวัล และรางวัลในด้านดีไซน์ จำนวน 5 รางวัล

realme

แบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งปี

การเติบโตของ เรียลมี ในระดับสากลที่นำทีม โดย Sky Li ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอของ เรียลมี ผู้ที่มีความชื่นชอบในเทคโนโลยี ความทันสมัย และกล้าที่จะยืนหยัดในตัวเอง พร้อมเหล่าทีมงานคนรุ่นใหม่มากด้วยประสบการณ์ในวงการสมาร์ทโฟน ในอายุเฉลี่ยเพียง 29 ปี สามารถนำ เรียลมี ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง แบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งปี จากองค์กร และสื่อชื่อดังในประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย อียิปต์ ปากีสถาน และโปแลนด์

realme

นอกจากนี้ เรียลมี ยังครองอันดับ 5 ของส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนใน 12 ประเทศ และขยายตลาดสมาร์ทโฟนมากกว่า 61 ตลาดทั่วโลก การครองอันดับเหล่านี้ถือเป็นประวัติศาสตร์สำคัญของ เรียลมี ที่องค์กรวิจัย และสื่อมวลชนชื่อดังต่างให้ความสนใจ และตอบรับเป็นอย่างดี

อาทิ บริษัท Counterpoint Reserch ยกย่องให้ เรียลมี เป็น แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และ Financial Times ยกย่องให้ เรียลมี เป็น บริษัทผู้นำสมาร์ทโฟนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

realme

ในปี 2020 ประวัติศาสตร์ได้ถูกจารึกอีกครั้ง เมื่อรายงานสถิติจากบริษัท Counterpoint เผยว่า เรียลมี มียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนเติบโตเร็วที่สุด โดยมียอดการจัดส่งถึง 50 ล้านเครื่องทั่วโลกภายใน เวลาเพียง 2 ปี จากความมุ่งมั่นภายใต้แนวคิด Dare to Leap ที่ เรียลมี ยึดมั่นใช้เป็นกลยุทธ์การตลาดอย่างก้าวกระโดด และนำเสนอผลิตภัณฑ์อันทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยคุณภาพ และดีไซน์เพื่อคนรุ่นใหม่ในระดับราคาที่จับต้องได้

Sky Li ผู้ก่อตั้ง เรียลมี กล่าวว่า ที่ เรียลมี เรายึดมั่นแนวคิด เพื่อการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด สู่แนวหน้าการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ดีไซน์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้กับคนรุ่นใหม่’ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นในผลิตภัณฑ์ และความใส่ใจต่อผู้บริโภค ทำให้ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่เป็นความสำเร็จที่เราคาดหวังได้จากบริษัทคนรุ่นใหม่แห่งนี้ 

realme

ผลิตภัณฑ์ของ เรียลมี ได้รับการยกย่องจากประเทศอินเดีย โปแลนด์ รวมถึงอียิปต์ การันตีด้วย 160 รางวัลทั่วโลก ซึ่งหัวใจสำคัญของความสำเร็จของ เรียลมี คือการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และปรับ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

โดย เรียลมี ได้รับรางวัลมากกว่า 17 รางวัลจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ใน 3 ทวีป ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เรียลมี ถือเป็นแบรนด์ตัวเลือกแรกที่ได้รับการจัดอันดับโดยคนรุ่นใหม่จากทั่วโลก

realme

ความสำเร็จของ เรียลมี โด่งดังอย่างแพร่หลาย และได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ แม้จะก่อตั้งได้เพียง ปี แต่ เรียลมี ได้รับรางวัลด้านการออกแบบชั้นนำในระดับนานาชาติถึง รางวัล ไม่ว่าจะเป็น Good Designed Award 2020 สำหรับผลิตภัณฑ์ 3 ประเภทที่แตกต่างกัน

รางวัล Red Dot Design Award สำหรับ เรียลมี XPro รางวัล Golden Pin Award และอีกมากมาย โดยฝีมือการออกแบบระดับโลกของ เรียลมี นั้นจะมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ เรียลมี ยังเป็นแบรนด์แรกที่นำเสนอเทคโนโลยี 5G สู่ตลาดในช่วงราคาที่จับต้องได้

กับเปิดตัว เรียลมี 7 5G อย่างทั่วโลก นำเสนอสมาร์ทโฟน 5G ในราคาต่ำกว่า 10,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้นเว็บไซต์ชื่อดังในด้านสมาร์ทโฟนอย่าง GSM Arena ยังได้จัดอันดับให้ เรียลมี เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นแรกที่มีมาพร้อมสเปคครบครันรอบด้านแห่งปี 2020 อีกด้วย

realme

กลยุทธ์ และความเป็นผู้นำทางการตลาดของ เรียลมี ได้รับการยืนยันจากกลุ่มลูกค้า โดยในประเทศอินเดีย เรียลมี มียอดการขายสมาร์ทดีไวซ์ในด้านหูฟังมากกว่า 1 ล้านเครื่อง ครองอันดับ ของส่วนแบ่งการตลาดในไตรมาสที่ ปี 2020 

แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาดอุปกรณ์หูฟังก็ตาม และด้วยการเติบโต และแรงผลักดันที่แข็งแกร่งตลอดปี 2020 เรียลมี พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2021 อย่างแข็งแกร่ง และก้าวกระโดดยิ่งขึ้น ซึ่งพลังความมุ่งมั่นนี้จะผลักดัน เรียลมี ไปสู่ความเป็นผู้ท้าชิงเขย่าวงการอุตสาหกรรม

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.