Thailand Post จับมือ CPN ปล่อยแคมเปญ Green hub ชวนลูกบ้านแยกขยะ

Thailand Post

ไปรษณีย์ไทย (Thailand Post) จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) ปล่อยแคมเปญ Green hub ชวนลูกบ้าน ใส่ใจความยั่งยืนของโลกด้วยการแยกขยะ

Thailand Post จับมือ CPN ปล่อยแคมเปญ Green hub ชวนลูกบ้านแยกขยะ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) นำโดย ชวชิต สุนทรศารทูล (ที่ จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาองค์กรเพื่อความยั่งยืน พร้อมผู้บริหารสังกัดสำนักงานไปรษณีย์เขต 5 ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด

นำโดย วีรพงศ์ สว่างโสภาวัฒนา (ที่ จากซ้าย) Head of Residential Marketing Strategy บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ร่วมจัดกิจกรรม Green Hub กับพี่ไปรฯ ภายในงาน Mr.SERVICE ที่จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด

ในการเชิญชวนลูกบ้านของโครงการ Escent Chiangmai / Escent Ville Chiangmai และ Escent Park Ville Chiangmai ร่วมคัดแยกขยะที่สามารถนำมารีไซเคิลได้ อาทิ กล่องกระดาษเก่า ขวดน้ำพลาสติก ถุงหิ้ว ซองพลาสติก และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ทั้งนี้ ขยะดังกล่าวจะถูกนำไปรีไซเคิล และเข้าสู่กระบวนการกำจัดอย่างถูกวิธี เพื่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของโลกต่อไป ณ บริเวณหน้าโครงการ Escent Ville Chiangmai และ Escent Park Ville Chiangmai จ.เชียงใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Thailand Post

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay