ABeam ร่วมกับ Qualtrics ประกาศช่วยยกระดับกลยุทธ์ทางดิจิทัลลูกค้าให้ทรงประสิทธิภาพ

0
218

เอบีม คอนซัลติ้ง (ABeam Consulting) ร่วมกับ ควอทริคซ์ (Qualtrics) ประกาศช่วยยกระดับกลยุทธ์ทางดิจิทัลลูกค้าให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น…

highlight

  • บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ควอทริคซ์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้าและผู้สร้างหมวดการจัดการประสบการณ์ (Experience management category) ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าองค์กร โดยเฉพาะในประเทศไทย

ABeam ร่วมกับ Qualtrics ประกาศช่วยยกระดับกลยุทธ์ทางดิจิทัลลูกค้าให้ทรงประสิทธิภาพ

อิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ในญี่ปุ่นได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตร

เชิงกลยุทธ์กับควอทริคซ์ (Qualtrics) ซึ่งเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้า และผู้สร้างหมวดการจัดการประสบการณ์ (Experience management category) โดยเอบีมเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษารายแรกของญี่ปุ่นที่เข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรควอทริคซ์ (Qualtrics Partner Network : QPN)

ABeam
อิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

ซึ่ง QPN ประกอบด้วย บริษัท มากกว่า 200 แห่งทั่วโลก รวมถึง พีดับบลิวซี ดีลอยท์ ดิจิทัล อีวาย และ เบนแอนด์ คอมพานี นับเป็นการเสริมแกร่ง เพิ่มศักยภาพในการขยายงาน และออกแบบโซลูชันการจัดการประสบการณ์ได้ตามความต้องการของลูกค้า

เอบีมมีความเชี่ยวชาญทั้งด้าน Qualtrics CustomerXM ซึ่งเป็นการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และ Qualtrics EmployeeXM ที่เป็นการบริหารจัดการประสบการณ์ของพนักงาน เพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าวของลูกค้าอย่างเต็มกำลังสูงสุ

ในความร่วมมือครั้งนี้ เอบีมได้ใช้ความรู้อย่างเต็มที่ในการสนับสนุนการออกแบบบริการใหม่ และการปรับปรุงธุรกิจ โดยการวัดความพึงพอใจของลูกค้า และใช้ประโยชน์จากความรู้ของการใช้งานโซลูชันเกี่ยวกับบุคคลากร และความรู้เกี่ยวกับบุคคลากร

ABeam

ความสัมพันธ์ทางธุรกิจดังกล่าวกับควอทริคซ์จะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ และรวดเร็วยิ่งขึ้นในองค์กรของลูกค้าของเอบีม ด้วย Customer Experience (CX) การเข้าถึงประสบการณ์ของลูกค้า การเข้าใจถึงมุมมองของลูกค้าที่มีต่อองค์กร

และ Employee Experience (EX) การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน ด้วยการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน และองค์กรโดยเปรียบพนักงานเสมือนเป็นลูกค้าภายใน ผ่านกระบวนการที่ล้ำสมัยสำหรับการดำเนินธุรกิจของแต่ละองค์กร

“สำหรับในประเทศไทย ความร่วมมือกับควอทริคซ์นี้ จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเร่งและเพิ่มประสิทธิภาพการริเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดยการจัดกรอบ และความสามารถที่จำเป็นในการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงาน

ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเอบีม ใช้ประโยชน์จากข้อมูลอัตโนมัติ สร้างสรรค์ รวมทั้งเปลี่ยนแปลง CX และ EX ช่วยยกระดับธุรกิจไปอีกขั้น เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับผู้นำและผู้สร้างสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ และเรากำลังเตรียมพร้อมที่จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถปลดล็อกศักยภาพขององค์กร”  ฮาระ กล่าว 

ABeam

เหมา เจน โฟ หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ควอทริคซ์ กล่าวว่า ควอทริคซ์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเอบีมเข้าสู่ QPN และกำลังรอที่จะได้เห็นประโยชน์จากการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ที่จะนำไปสู่ธุรกิจต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคเมื่อมีการใช้งานแพลตฟอร์มการจัดการประสบการณ์ของ Qualtrics

ความสามารถในการจัดการประสบการณ์ของผู้ใช้แต่ละคนอย่างมีประสิทธิภาพนับเป็นสิ่งสำคัญของการดำเนินธุรกิจในขณะนี้ ด้วยการทำงานร่วมกับเอบีม ธุรกิจต่าง ๆ จะสามารถเข้าถึงความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุน และสามารถดำเนินการกับข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและพนักงานได้อย่างรวดเร็ว 

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.