แอดไวซ์ เปิดบริการใหม่ “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” เสริมความสะดวกผู้ใช้

Advice

แอดไวซ์ พร้อมเสิร์ฟบริการใหม่ “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” เสริมความสะดวกในการใช้บริการแอดไวซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ…

highlight

  • แอดไวซ์ เดินหน้าส่งบริการน้องใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” โดยมีบริการ แอดไวซ์ Drive Thru, แอดไวซ์ Delivery และ แอดไวซ์ Dee Dee Onsite Claim & Service เพื่อเป็นอีกช่องทางอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งในด้านการซื้อสินค้าและการให้บริการและตอบโจทย์ยุค New Normal

แอดไวซ์ เปิดบริการใหม่ “Advice 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด” เสริมความสะดวกผู้ใช้

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขาย และการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด เผยว่า จากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้การเลือกซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์ที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้น และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ต่อเนื่องที่ส่งผลให้การเลือกซื้อ และใช้บริการสินค้าต่าง ๆ ต้องมีความสะดวก และปลอดภัยทั้งผู้ให้บริการ และผู้รับบริการ

Advice
จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขาย และการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด

ล่าสุด แอดไวซ์ เปิดตัวบริการใหม่สำหรับสาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอย่าง  แอดไวซ์ 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด โดยรูปแบบการให้บริการประกอบด้วย D ทั้ง 3 บริการ D ที่หนึ่ง แอดไวซ์ Drive Thru สั่งรับกลับบ้าน ช้อปสะดวกไม่ต้องลงรถ เพียงโทรสั่งสินค้า เดินทางมาที่หน้าสาขา

ตรวจเช็คสินค้า ชำระเงิน และรับสินค้ากลับ ถือเป็นช่องทางที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและลดความเสี่ยงจากการสัมผัสหรือพบผู้คนโดยไม่จำเป็น D ที่สอง แอดไวซ์ เดลิเวอรี่ ช้อปออนไลน์ส่งตรงถึงบ้าน เพียงช้อปออนไลน์ ผ่านช่องทาง Social ทั้ง Facebook และ Line  พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ส่งฟรี 10 กม.

และ D ที่สาม Advice Dee Dee Onsite Claim & Service รับส่ง สินค้าเคลมถึงบ้าน บริการรับ-ส่งอุปกรณ์ไอทีเพื่อตรวจเช็คอาการ ซ่อม และเคลม พร้อมส่งสินค้าคืนถึงบ้าน โดยทั้ง 3 บริการนี้ลูกค้าสามารถค้นหาสาขาใกล้บ้านผ่านทาง https://www.advice.co.th/wheretobuy ได้เลยเพื่อใช้บริการ

ทั้ง 3 บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ แอดไวซ์ 3D ช้อปสะดวกไม่มีสะดุด แอดไวซ์ ให้ความสำคัญด้านความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้บริการของลูกค้า  ซึ่งหวังว่าจะสามารถตอบโจทย์ และความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน เนื่องจากสินค้าไอทีมีความจำเป็นและมีความสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น

Advice

ทั้งการทำงาน การเรียน และการใช้งานอื่น ๆ ดังนั้นแอดไวซ์พร้อมพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย และให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวก และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่างานบริการที่เกิดขึ้นจะทำให้แอดไวซ์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุม และรองรับการใช้บริการของลูกค้าครบถ้วน

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.