แอดไวซ์ (Advice) ชูแผนตลาดเชิงรุกรับปี 68 ขยายฐานลูกค้า Gen Z ผ่านไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมจัดงาน Advice Presents Thank You Party Concert กิจกรรมส่งท้ายปีให้กับลูกค้าคนสำคัญ…
highlight
- บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เตรียมวางแผนปี 2568 มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญอ
ย่างกลุ่ม Gen Z ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่ นมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยในแบบของตัวเอง พร้อมจัดกิจกรรมส่งท้ายปี Advice Thank You Party Concert เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบดนตรี เทคโนโลยี และความสนุกสนานในการพบปะกับศิ ลปินคนโปรด พร้อมสร้างความประทั บใจ และมอบประสบการณ์ร่วมให้กั บกลุ่มลูกค้า Gen Z เพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนจากลู กค้าแอดไวซ์ที่เชื่อมั่ นในแบรนด์มาตลอดปี 2567
Advice ชูแผนตลาดเชิงรุกรับปี 68 เตรียมขยายฐานลูกค้า Gen Z ผ่านไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์
ณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรารู้สึกยินดี และตื่นเต้นที่ได้จัดงานคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของแอดไวซ์ที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ปีนี้เราต้องการมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของเรา
โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่มีความสำคัญในยุคดิจิทัล การนำเสนอคอนเสิร์ตที่มีศิลปินหลากหลาย รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการจัดงานจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความประทับใจ เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า และขยายฐานลูกค้าใหม่ให้กับแอดไวซ์ในอนาคต
กิจกรรม Advice Presents Thank You Party Concert ปาร์ตี้คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับประเทศ ที่จะทำให้หัวใจเต้นไปตาม จังหวะ มันส์สุดขีดสนุกครบทุกอารมณ์ กับศิลปิน 3 แนว 3 รุ่นหลากสไตล์ อาทิ ว่าน ธนกฤต, ซานิ นิภาภรณ์ และ ศิลปินกลุ่มสุดฮอต ATLAS พร้อมพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจอ๋อง เขมรัชต์
ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงาน ซึ่งถือเป็นการขยายตลาดของแอดไวซ์ให้กว้างขึ้น โดยไม่จำกัดแค่กลุ่มลูกค้าปัจจุบัน แต่ยังสามารถดึงดูดกลุ่มใหม่ ๆ ที่ชื่นชอบดนตรีผสานกับเทคโนโลยีจนเกิดเป็นไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ที่แอดไวซ์นำเสนอ
คอนเสิร์ตนี้จึงไม่ใช่แค่การจัดงานเพื่อความสนุก แต่ยังเป็นโอกาสในการโปรโมตสินค้าหรือบริการใหม่ ๆ ที่แอดไวซ์มอบให้กับลูกค้าในงานนี้
ด้าน ชนัญญา จัยสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างภาพจำใหม่ของลูกค้าต่อแบรนด์ แอดไวซ์ ให้มีความทันสมัย สนุกสนาน และเข้าถึงได้ง่ายโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิง และเทคโนโลยี คอนเสิร์ตนี้
จะเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงให้เห็นว่าแอดไวซ์ไม่ได้เพียงแค่เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นขายสินค้า แต่ยังคอยมอบประสบการณ์ และความบันเทิงให้กับลูกค้าของตนในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการดึงดูดลูกค้าเก่า แต่ยังเป็นการสร้างการรับรู้ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าใหม่ที่มีความสนใจในแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่แอดไวซ์นำเสนอ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th