ADVWS ผนึก ททท. เปิดตัวแพลตฟอร์ม WeLoveBooking จองตั๋วสัญชาติไทย

WeLoveBooking

แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส (ADVWS) ขานรับกระแสเปิดประเทศ!!! ผนึก ททท. เปิดตัว WeLoveBooking แพลตฟอร์มจองตั๋วสัญชาติไทย เน้นการบริหารจัดการตั๋วแบบครบวงจร ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวยุค New Normal…

highlight

  • บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ ADVWS ขานรับกระแสเปิดประเทศในไตรมาส ผนึก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัว นวัตกรรมการจองตั๋วรูปแบบใหม่ (Ticketing Management System) ภายใต้แบรนด์ “WeLoveBooking(วีเลิฟบุ๊คกิ้ง) แพลตฟอร์มสัญชาติไทย โดดเด่นด้านการบริหารจัดการตั๋วแบบครบวงจร ผ่าน ช่องทาง อาทิ Onsite, Online และ On Social

ADVWS ผนึก ททท. เปิดตัว WeLoveBooking แพลตฟอร์มจองตั๋วสัญชาติไทย 

WeLoveBooking
วิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

วิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางบริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลแพลตฟอร์มและระบบไอทีโซลูชั่นแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย

เปิดตัวนวัตกรรมบริการสมัยใหม่ที่ให้การบริหารจัดการลูกค้าหรือสมาชิกในการจองและจำหน่ายตั๋วแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์วีเลิฟบุ๊คกิ้ง ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของระบบบริหารจัดการตั๋วแบบครบวงจร ที่ทางบริษัทฯ ได้พัฒนา และให้บริการกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวมาแล้วกว่า 10 ปี

WeLoveBooking

โดยจะให้บริการทางด้านการจองตั๋ว(E-Booking), ระบบการจำหน่ายคูปอง(E-Voucher), ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า(CRM), ระบบจัดการสมาชิก (E-Member) ระบบการตรวจตั๋ว, ระบบการใช้งานตั๋ว รวมถึงระบบการจัดการ Agent and Sale Channel, Seat Management, ระบบการจัดการ Sales Package,

ระบบการจัดการ Event & Show Time, ระบบการจัดการ Allotment, Membership Systems และ ระบบการชำระเงิน เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทฯได้ทำการ Customize ให้กับลูกค้าทั้งแบบองค์กรใหญ่ และแบบ SME ตอบโจทย์ผู้ประกอบการแต่ละรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

WeLoveBooking

เพื่อให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการขายและบริการเป็นของตัวเอง ทำให้สามารถเพิ่มกำไรให้กับเจ้าของธุรกิจได้โดยตรงอีกด้วย โดยคาดว่าหลังจากเปิดประเทศจะมีผู้ประกอบการสนใจเข้าใช้งาน วีเลิฟบุ๊คกิ้ง เพิ่มขึ้น 300%  รวมถึงจะสามารถกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

สำหรับ วีเลิฟบุ๊คกิ้ง เป็นนวัตกรรมสำหรับบริหารจัดการลูกค้าหรือสมาชิกในการจอง และจำหน่ายตั๋ว รวมถึงการให้บริการแบบครบวงจรแก่หลากหลายธุรกิจ โดยเน้นทำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ B2B2B2C กล่าวคือ ทางบริษัทฯจะเป็นผู้สร้างเครื่องมือทางธุรกิจให้มีช่องทางในการขาย และให้บริการบนออนไลน์

WeLoveBooking

รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับ Online Travel Agency หรือ OTAs และแพลตฟอร์ม Market Place อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลูกค้าทั่วไป หรือ กลุ่มลูกค้า Agent และกลุ่มลูกค้าดีลเลอร์ต่าง ๆ ที่ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เท่านั้นยังไม่พอ วีเลิฟบุ๊คกิ้ง ได้รับการออกแบบมา

เพื่อลดการนำเข้าหรือการใช้งาน Software Platform ของต่างประเทศ อีกทั้งยังช่วยยกระดับการดำเนินงานให้สามารถใช้งานง่ายและคล่องตัวมากขึ้น ผ่าน 3 ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Onsite, Online และ On Social ตอบโจทย์การทำธุรกิจและการใช้ชีวิตในยุค New Normal ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

WeLoveBooking

นอกจากนี้ภายในงาน Empowering Tech Tourism Virtual Event ที่ผ่านมา จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งเป็นการจัดงานในรูปแบบ Virtual Event ที่เน้นให้ผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักพบปะพูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับบริษัทผู้ผลิตนวัตกรรมที่ตอบโจทย์

กับผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยว โดยภายในงานมีผู้ให้ความสนใจในการเข้าชมนวัตกรรม และเจรจาธุรกิจกับ วีเลิฟบุ๊คกิ้ง เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใช้ Digital Technology เป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.advws.com

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.