เอไอเอส ใช้เทคโนโลยีเชื่อมโยงธรรมชาติ ณ AIS Serenade Club Flagship Store

เอไอเอส เชื่อมโยงเทคโนโลยี และธรรมชาติ กับ AIS Serenade Club Flagship Store มอบที่สุดของบริการระดับเฟิร์สคลาส ณ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว…

highlight

  • เอไอเอส เนรมิต AIS Serenade Club Flagship Store สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ให้เป็นสถานที่เติมเต็มประสบการดิจิทัลไลฟ์ ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ “DIGITAL BIOPHILIC” เชื่อมโยงโลกของเทคโนโลยีและธรรมชาติเข้าด้วยกัน ผ่านการดีไซน์และการส่งมอบบริการระดับพรีเมียม จัดเต็มเทคโนโลยีดิจิทัล 5G, AR/VR และแก็ดเจ็ต IoT สุดล้ำมาไว้ในที่เดียว พร้อมยกบริการ We Proudly Serve Starbucks แบบ Self-Serve มาคอยให้บริการ เพื่อส่งมอบที่สุดของประสบการณ์พิเศษ พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตดิจิทัล เข้าสู่ Digital Urban Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ

เอไอเอส ใช้เทคโนโลยีเชื่อมโยงธรรมชาติ ณ AIS Serenade Club Flagship Store

AIS
บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้า และสิทธิประโยชน์ เอไอเอส

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้า และสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า แม้ว่าวันนี้ในยุค 5G ลูกค้าจะสามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว แต่หลักการการดูแลลูกค้าที่เรายึดมั่นในหัวใจเสมอมา คือ การส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกช่วงเวลา เสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 5G และ IoT ดิจิทัลล้ำสมัย โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบ

เอไอเอส เซราเนด คลับ แฟล็กชิป สโตร์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แห่งนี้ เราตั้งใจยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าสู่ Digital Urban Lifestyle ผ่านการตีความใหม่ ๆ ในคอนเซ็ปต์ DIGITAL BIOPHILIC เน้นการออกแบบผสมผสานความเป็นดิจิทัลและธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน

เพื่อสื่อสารถึงการทะยานเข้าสู่อนาคตที่ไร้ขอบเขตของยุคดิจิทัล ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ 5G, AR, VR Technology และแก็ดเจ็ต IoT ที่ใช้งานได้ในชีวิตจริง พร้อมมี Serenade Ambassador พร้อมตอบทุกข้อสงสัยรอต้อนรับลูกค้า

ผสาน 3 แนวคิดในการออกแบบ

New Identity Designเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เติมเต็มประสบการณ์พิเศษที่ไร้ขอบเขตของยุคดิจิทัล อาทิ Digital Dynamic Visualization จอแสดงภาพขนาดใหญ่ที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสและรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบตัว Modular Display & Seat พื้นที่จัดแสดง

สมาร์ทโฟน และ IoT Gadget ที่สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่ง และยืดหยุ่นเพื่อรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างเหมาะสม รวมถึงการจัดบริเวณ Smart Seating ที่รักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancingมาพร้อมกับที่ชาร์จแบตเตอรี่ และเพิ่ม Wireless Charger Table บริเวณ Waiting area ที่ลูกค้ารอรับบริการ

AIS

5G Digital Urban Lifestyle Display : เติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ครบครันด้วย Smartphones และ Accessories พร้อมอุปกรณ์ Entertainment, Gadget, Smart home และ IoT สุดล้ำมากมาย

Uplift 5Sense Experience ยกระดับประสบการณ์สุดพรีเมียม จับมือ Starbucks : ให้บริการเครื่องดื่มลูกค้าด้วย We Proudly Serve Starbucks เสริฟ์กาแฟสดของ Starbucks แบบ Selfservice รองรับการชำระเงินผ่าน QR Code และ Rabbit LINE Pay ซึ่งนับเป็น Service Center สาขาแรกของประเทศไทย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถไปสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างเหนือระดับจากเทคโนโลยี 5G ได้แล้ววันนี้ ณ เอไอเอส เซราเนด คลับ แฟล็กชิป สโตร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.freepik.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.