AIS ชวนลูกค้าเติมความหวาน ปักหมุด “วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก”

AIS

เอไอเอส (AIS) ชวนลูกค้าเติมความหวาน ปักหมุด “วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก” ในวัน “World Chocolate Day” ใช้เพียง 1 เอไอเอสพอยต์ ก็ได้อร่อยได้…

AIS ชวนลูกค้าเติมความหวาน ปักหมุด “วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก” ให้ลูกค้าใช้ 1 เอไอเอสพอยต์ ก็ได้อร่อยได้

หลังจากปล่อยแคมเปญ เอไอเอส พอยท์ (AIS Points) ทำถึง ทั่วไทย ที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษจากการใช้พอยท์ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ และทุกโมเมนต์สำคัญของลูกค้า ล่าสุด เอไอเอส ก็เดินหน้าเติมเต็มความสุขและความสนุกในการใช้พอยท์ ด้วยการปักหมุด “วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก” 

ร่วมฉลองวันช็อกโกแลตโลกในวันที่ 7 กรกฎาคม 67 และตลอดทั้งเดือน ชวนลูกค้า และวัยรุ่นสยามเช็กอินทำคอนเทนต์สุดชิคที่ เอไอเอส สยาม พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ และแบรนด์ดัง ขนทัพ เมนูช็อกโกแลต ขนม และเครื่องดื่ม มาให้ลูกค้าได้เติมความหวาน แลกรับความพิเศษ ที่วันนี้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน มีค่ามากกว่าเคย สามารถแลกรับส่วนลดสูงสุด 50 บาท

AIS
โอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอ และความผูกพันลูกค้า เอไอเอส

โอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอ และความผูกพันลูกค้า เอไอเอส กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำด้านงานบริการ และการดูแลลูกค้า ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์บนพอยท์แพลตฟอร์ม โดยเรามีความตั้งใจในการสร้างประสบการณ์จากการใช้ เอไอเอส พอยท์

ที่มีความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และแตกต่างของลูกค้า รวมถึงยกระดับความพิเศษให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นใช้ 1 คะแนน ก็สามารถแลกรับความพิเศษได้มากมาย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่วันนี้เราส่งแคมเปญพิเศษ วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก 

AIS

เฉลิมฉลองต้อนรับวันช็อกโกแลตโลก กับความพิเศษที่ลูกค้าสามารถใช้ เอไอเอส พอยท์ แลกส่วนลด เครื่องดื่ม ขนม เมนูช็อกโกแลต จากพาร์ทเนอร์ที่เราจัดเต็มมาให้ลูกค้ามากมาย พร้อมแลกง่าย ๆ ผ่านแอป มาย เอไอเอส อาทิ

  • “กานเวลา KanVela” คราฟต์ช็อกโกแลตชื่อดัง เมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานช็อคโกแลต จากต้นโกโก้ของคนไทย เกรดพรีเมี่ยม ลูกค้าเซเรเนดใช้ 1 คะแนน แลกส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท เมื่อซื้อครบ 300 บาทขึ้นไป
  • PARADAi ภราดัย” อีกหนึ่งแบรนด์คราฟต์ช็อกโกแลตสัญชาติไทยที่กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย โดยลูกค้าใช้ AIS Points เพียง 1 คะแนน แลกส่วนลด 20 บาท สำหรับเมนู Signature Chocolate Drink หรือ White Chocolate Match

หรือแม้แต่เมนูขนม และเครื่องดื่มจากแบรนด์ดังนำขบวนโดย ไอศกรีมสุดพรีเมียม Cold stone Creamery ใช้ 1 คะแนน แลกซื้อ Signature (Like it)+Waffle bowl เพียง 119 บาทเท่านั้น ตามมาด้วย เครื่องดื่มช็อกโกแลตคุณภาพจาก Nescafe Street Café ใช้ 1 คะแนน แลกรับส่วนลด 15 บาท

สำหรับเครื่องดื่มเมนูเย็นทุกชนิด โดนัทสดใหม่หลากหลายรูปแบบ และรสชาติจาก Mister Donut ใช้ 1 คะแนน แลกซื้อโดนัทการฟิลด์ 5 ชิ้น เพียง 149 บาท เท่านั้น

AIS

พร้อมเมนูเครื่องดื่มจาก Coffee Arigato ใช้ 1 คะแนน แลกซื้อเครื่องดื่มขนาด 22 Oz. (ยกเว้นปั่น) เพียง 50 บาท ที่สาขาร้าน Mister Donut ขณะที่ กาแฟพันธุ์ไทย ใช้ 1 คะแนน แลกส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเครื่องดื่ม ร้อน/เย็น/ปั่น (ยกเว้นน้ำดื่มพันธุ์ไทย และน้ำสมุนไพรแบบขวด) และ บาว คาเฟ่ ใช้ 1 คะแนน แลกส่วนลด 10 บาท ในทุกเมนู

AIS

“นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน และสร้างความทรงจำชวนลูกค้ามาเก็บโมเมนต์พิเศษที่เราย้อม เอไอเอส สยาม ให้เป็นจุดเช็กอินฉลองวันช็อกโลกกันแบบฉ่ำ ๆ ตลอดทั้งเดือน สำหรับแคมเปญดังกล่าวสะท้อนถึงความตั้งใจของเอไอเอส ที่ต้องการมอบความสุข และความพิเศษให้กับลูกค้าในทุก ๆ เทศกาล ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลเล็กหรือใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกการใช้งาน และอยู่กับ เอไอเอส โอปอล กล่าว

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.