AIS เปิดแกนสิทธิพิเศษใหม่ “เวลบีอิ้ง” (Well-being) หนุนป้องกันก่อนรักษา

เอไอเอส (AIS) มอบความห่วงใยคนไทย เปิดแกนสิทธิพิเศษใหม่ “เวลบีอิ้ง” (Well-being) หนุนป้องกันก่อนรักษา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ…

AIS เปิดแกนสิทธิพิเศษใหม่ “เวลบีอิ้ง” (Well-being) หนุนป้องกันก่อนรักษา

เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวคิด AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” เดินหน้ายกระดับการดูแลลูกค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เปิดสิทธิพิเศษแกนใหม่เพื่อสุขภาพที่ดี Wellbeing ตอบรับไลฟ์สไตล์คนไทยยุค New Normal ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วยมีแนวคิดการป้องกันก่อนรักษา

แทนความห่วงใยจากเอไอเอสสู่ลูกค้ากว่า 41.1 ล้านราย ด้วยการจับมือกับพันธมิตรวงการแพทย์ และความงามทุกภาคส่วน นำโดย กระทรวงสาธารณสุข, โรงพยาบาลชั้นนำ, ศูนย์บริการการแพทย์และความงาม, บริษัทประกันชีวิต, แอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และผู้ประกอบการสินค้าสุขภาพของไทย

นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ และบริการด้านสุขภาพความงาม ประกันชีวิต และการแพทย์ ตลอดจนบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ มามอบสิทธิพิเศษ และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น

เพื่อสนับสนุนให้คนไทยป้องกันดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและห่างไกลโรค ตลอดจนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรายย่อยและ SME มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและเข้าถึงลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทยให้กลับมาแข็งแกร่ง และยั่งยืน

AIS

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management  เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ยังคงเน้นย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกช่วงวัยอยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราได้คัดสรรให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องใน 5 แกนหลัก

คือ อาหาร-เครื่องดื่ม, ท่องเที่ยว, ช้อปปิ้ง, บันเทิง และไลฟ์สไตล์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิทธิพิเศษที่ตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก และด้วยประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยึดเอา Customer Insight เป็นสำคัญ

ทำให้เราพบว่าในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 คนไทยหันมาใส่ใจรักสุขภาพ และดูแลร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงเพื่อสู้กับภัยโรคร้าย เอไอเอสจึงขยายแกนสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 แกนใหม่ คือ แกนเพื่อสุขภาพที่ดี (Well-being) เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดี ป้องกันตัวเองก่อนรักษา

โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรวงการแพทย์และความงาม ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ SME นำเสนอสิทธิพิเศษด้านสุขภาพแบบ ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษาแพทย์ การตรวจเช็คประเมินสุขภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ไปจนถึงกิจกรรมผ่อนคลายความตึงเครียด

AIS

เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเอไอเอสได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างสะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้น จัดเต็มสิทธิพิเศษแกนสุขภาพ 5 ด้าน เชื่อมโยงความสมดุลของสุขภาพ และความงาม ครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งภายนอก และภายในแบบองค์รวม ประกอบด้วย

Health Care Product ส่งต่อคุณภาพสมุนไพรไทยสู่คนไทย จับมือกระทรวงสาธารณสุข และกรมแพทย์แผนไทย คัดสรรที่สุดของผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรไทยและสินค้าออร์แกนิค ในกลุ่ม Healthy Aging หรือกลุ่มสินค้าประเภท ป้องกันดูแลสุขภาพ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ

และนานาชาติ การันตีด้วยรางวัล Prime Minister Herbal Awards (รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ) และ Premium Herbal Products (รางวัลสมุนไพรคุณภาพ) อาทิ ถังเช่าพลัส, NaturalCode, เซียงเพียว, ช่อคูน, La vita, P80 และ Dii Supplements ฯลฯ

มอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพฝีมือคนไทยได้สะดวกยิ่งขึ้นและคุ้มค่ายิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติจากสมุนไพรไทย

Health Care Service & Solution เอาใจลูกค้าเซเรเนดที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพแนวใหม่ โดยจับมือ Bangkok Anti Aging Center (BAAC) ศูนย์การแพทย์ชะลอวัย และความงามชั้นนำของไทย และ Panprapa Clinic คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร

มอบสิทธิพิเศษส่วนลดโปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพ Immune Booster Drip Vitamin Program และ Magedose VITAMIN C ในราคาพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเซเรเนดได้เติมวิตามินเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และปรับสมดุลของร่างกายให้แข็งแรง พร้อมรับมือโควิด-19

AIS

Preventive Health Checking ตรวจเช็คประเมินสุขภาพร่างกายได้อย่างอุ่นใจทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ทันสมัย มั่นใจด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลชั้นนำของไทย ได้แก่ โรงพยาบาล          บำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลพระราม 9 ที่จะช่วยให้ทุกการรักษาง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม อาทิ

Telemedicine บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลผ่านระบบออนไลน์ จับมือ แอปพลิเคชัน Doctor Raksaและแอปพลิเคชัน Doctor A to Z และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าเอไอเอสและเซเรเนด    ขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ง่าย ๆ ผ่านระบบออนไลน์

โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ช่วยประหยัดเวลา ช่วยให้เข้าถึงคุณหมอได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรืออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถเดินทางไปพบแพทย์ได้ ซึ่งจะช่วยปลดล็อคข้อจำกัดช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม และลดปัญหาการเข้าถึงบุคคลากรทางการแพทย์

แม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal โดยเริ่มมอบสิทธิพิเศษตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 50% เริ่มต้นเพียง 100 บาท

สานความร่วมมือ รพ.พยาบาล ชั้นนำ เพื่อส่งมอบบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด

 

AIS

จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการนอกสถานที่ @Home Service ที่พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการรักษาพยาบาลให้ถึงบ้านในราคาพิเศษ อาทิ บริการทำแผล, บริการเปลี่ยนสายอาหาร, บริการเจาะเลือดและเก็บสิ่งตรวจที่บ้าน และบริการการฉีดวัคซีน

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดบริการตรวจ Covid-19 สำหรับลูกค้าเซเรเนด เพียง 5,500 บาท จากเดิม 7,500 บาท โดยเริ่มมอบสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

จับมือ BDMS Wellness Clinic และ Royal AntiAging Center โรงพยาบาลกรุงเทพ ซ.ศูนย์วิจัย มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการตรวจวิเคราะห์ความผิดปกติของร่างกายระดับพันธุกรรม (DNA) เพื่อการวางแผนดูแลสุขภาพ ลดโอกาสเสี่ยงในการเกิดโรคในอนาคต ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด

จับมือโรงพยาบาลพระราม 9 มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ สำหรับลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ในราคาพิเศษเพียง 850 บาท และส่วนลดค่าห้องพักและค่ายา 5-10%

Health Insurance หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วยในอนาคต จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดที่สมัครความคุ้มครองโครงการเมืองไทยสุขภาพ Elite Health โดยทุกการชำระเบี้ยประกันรวม 15,000 บาท จะได้รับของขวัญ Central มูลค่า 1,000 บาท

AIS

นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ที่สมัครใช้งานแอปสุขภาพ Pulse by Prudential รับฟรีกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัส COVID-19 มอบความคุ้มครองรวมสูงสุด 555,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 60 วัน

Leisure & Relax ปรนนิบัติร่างกายให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า จับมือ Let’s Relax Spa มอบส่วนลดสูงสุด 20% เพื่อเติมพลังให้กลับมามีความสุข ผ่อนคลายในชีวิตอีกครั้ง เริ่ม 12 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

ทั้งหมดนี้ เชื่อมั่นว่าจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรักสุขภาพในยุค New Normal ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตเอไอเอสตั้งใจเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษด้านสุขภาพที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ผ่านการขยายพันธมิตรทางธุรกิจ

ทั้งที่เป็นกลุ่มการแพทย์โดยตรง และพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อดูแลลูกค้า เอไอเอส ทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชัน ให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.