เอไอเอส (AIS) มอบความห่วงใยคนไทย เปิดแกนสิทธิพิเศษใหม่ “เวลบีอิ้ง” (Well-being) หนุนป้องกันก่อนรักษา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ…
AIS เปิดแกนสิทธิพิเศษใหม่ “เวลบีอิ้ง ” (Well-being) หนุนป้องกันก่อนรักษา
เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวคิด “AIS360 ๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” เดินหน้ายกระดับการดูแลลูกค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เปิดสิทธิพิเศษแกนใหม่เพื่อสุขภ าพที่ดี “ Wel l –being “ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนไทยยุค New Normal ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้ วยมีแนวคิดการป้องกันก่อนรักษา
แทนความห่วงใยจากเอไอเอสสู่ลูกค้ ากว่า 41.1 ล้านราย ด้วยการจับมือกับพันธมิตรวงการแพทย์ และ ความงามทุกภาคส่วน นำโดย กระทรวงสาธารณสุข, โรงพยาบาลชั้นนำ, ศูนย์บริการการแพทย์และความงาม, บริษัทประกันชีวิต, แอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และผู้ประกอบการสินค้าสุขภาพของ ไทย
นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ และบริ การด้านสุขภาพความงาม ประกันชีวิต และการแพทย์ ตลอดจนบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล ( Telemedicine) มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับป ระเทศและนานาชาติ มามอบสิทธิพิเศษ และอำนวยความสะด วกให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพอย่างคุ้ มค่ายิ่งขึ้น
เพื่อสนับสนุนให้คนไทยป้องกันดู แลสุขภาพให้แข็งแรงและห่างไกลโร ค ตลอดจนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการร ายย่อยและ SME มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและ เข้าถึงลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไ ทยให้กลับมาแข็งแกร่ง และยั่งยืน
บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ยังคงเน้นย้ำหัวใจของการดูแลลูก ค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกช่วงวัย อยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิท ธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราได้คัดสรรให้กับลูกค้ามาอ ย่างต่อเนื่องใน 5 แกนหลัก
คือ อาหาร-เครื่องดื่ม, ท่องเที่ยว, ช้อปปิ้ง, บันเทิง และไลฟ์สไตล์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิทธิพิเศษที่ ตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ มอย่างแท้จริง โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ เข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก และด้วยประสบการณ์การดูแลลูกค้า ที่ยึดเอา Customer Insigh t เป็นสำคัญ
ทำให้เราพบว่าในช่วงการแพร่ระบา ดของโควิด-19 คนไทยหันมาใส่ใจรักสุขภาพ และดูแ ลร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงเพื่อ สู้กับภัยโรคร้าย เอไอเอสจึงขยายแกนสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 แกนใหม่ คือ แกนเพื่อสุขภาพที่ดี (Well-being) เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีสุ ขภาพดี ป้องกันตัวเองก่อนรักษา
โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรว งการแพทย์และความงาม ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ SME นำเสนอสิทธิพิเศษด้านสุขภาพแบบ ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษ าแพทย์ การตรวจเช็คประเมินสุขภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ไปจนถึงกิจกรรมผ่อนคลายความตึงเ ครียด
เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเอไอ เอสได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพไ ด้อย่างสะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้น จัดเต็มสิทธิพิเศษแกนสุขภาพ 5 ด้าน เชื่อมโยงความสมดุลของสุขภาพ และ ความงาม ครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งภายนอ ก และภายในแบบองค์รวม ประกอบด้วย
Health Care Product ส่งต่อคุณภาพสมุนไพรไทยสู่คนไทย จับมือกระทรวงสาธารณสุข และกรมแพทย์แผนไทย คัดสรรที่สุดของผลิตภัณฑ์สุขภาพ จากสมุนไพรไทยและสินค้าออร์แกนิ ค ในกลุ่ม Healthy Aging หรือกลุ่มสินค้าประเภท ป้องกันดูแลสุขภาพ และเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดั บประเทศ
และนานาชาติ การันตีด้วยรางวัล Prime Minister Herbal Awards (รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ) และ Premium Herbal Products (รางวัลสมุนไพรคุณภาพ) อาทิ ถังเช่าพลัส, NaturalCode, เซียงเพียว, ช่อคูน, La vita, P80 และ Dii Supplements ฯลฯ
มอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้ลูกค้าเอ ไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพฝีมือ คนไทยได้สะดวกยิ่งขึ้นและคุ้มค่ ายิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการดูแลสุ ขภาพด้วยธรรมชาติจากสมุนไพรไทย
Health Care Service & Solution เอาใจลูกค้าเซเรเนดที่ชื่นชอบกา รดูแลสุขภาพแนวใหม่ โดยจับมือ Bangkok Anti Aging Center (BAAC) ศูนย์การแพทย์ชะลอวัย และความงาม ชั้นนำของไทย และ Panprapa Clinic คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร
มอบสิทธิพิเศษส่วนลดโปรแกรมฟื้น ฟูสุขภาพ Immune Booster Drip Vitamin Program และ Magedose VITAMIN C ในราคาพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเซเรเนดได้เติมวิ ตามินเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และป รับสมดุลของร่างกายให้แข็งแรง พร้อมรับมือโควิด-19
Preventive Health Checking ตรวจเช็คประเมินสุขภาพร่างกายได้ อย่างอุ่นใจทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ทันสมั ย มั่นใจด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากโรงพยาบาลชั้นนำของไทย ได้แก่ โรงพยาบาล บำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลพระราม 9 ที่จะช่วยให้ทุกการรักษาง่ายขึ้ นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิ ม อาทิ
Telemedicine บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลผ่านระบ บออนไลน์ จับมือ แอปพลิเคชัน Doctor Raksaและแอปพลิเคชัน Doctor A to Z และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าเอไอเอ สและเซเรเนด ขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้ง่าย ๆ ผ่านระบบออนไลน์
โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ช่วยประหยัดเวลา ช่วยให้เข้าถึงคุณหมอได้เมื่อเกิ ดเหตุฉุกเฉินหรืออยู่ในสถานการณ์ ที่ไม่สามารถเดินทางไปพบแพทย์ ได้ ซึ่งจะช่วยปลดล็อคข้อจำกัดช่วงเ ว้นระยะห่างทางสังคม และลดปัญหาการเข้าถึงบุคคลากรทา งการแพทย์
แม้อยู่ในพื้นที่ห่ างไกล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal โดยเริ่มมอบสิทธิพิเศษตั้งแต่เดื อนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 50 % เริ่มต้นเพียง 100 บาท
สานความร่วมมือ รพ.พยาบาล ชั้นนำ เพื่อส่งมอบบริการด้านสุขภาพที่ดี ที่สุด
จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการนอ กสถานที่ @Home Service ที่พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการรั กษาพยาบาลให้ถึงบ้านในราคาพิเศษ อาทิ บริการทำแผล, บริการเปลี่ยนสายอาหาร, บริการเจาะเลือดและเก็บสิ่งตรวจ ที่บ้าน และบริการการฉีดวัคซีน
นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดบริการตร วจ Covid-19 สำหรับลูกค้าเซเรเนด เพียง 5,500 บาท จากเดิม 7,500 บาท โดยเริ่มมอบสิทธิพิเศษตั้งแต่วั นที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป
จับมือ BDMS Wellness Clinic และ Royal Anti –Aging Center โรงพยาบาลกรุงเทพ ซ .ศูนย์วิจัย มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการตร วจวิเคราะห์ความผิดปกติของร่ างกายระดับพันธุกรรม (DNA) เพื่อการวางแผนดูแลสุขภาพ ลดโอกาสเสี่ยงในการเกิดโรคในอนา คต ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด
จับมือโรงพยาบาลพระราม 9 มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการฉี ดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ สำหรับลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ในราคาพิเศษเพียง 850 บาท และส่วนลดค่าห้องพักและค่ายา 5-10%
Health Insurance หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเ จ็บป่วยในอนาคต จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดที่ สมัครความคุ้มครองโครงการเมื องไทยสุขภาพ Elite Health โดยทุกการชำระเบี้ยประกันรวม 15,000 บาท จะได้รับของขวัญ Central มูลค่า 1,000 บาท
นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ที่สมัครใช้งานแอปสุขภาพ “Pulse by Prudential “ รับฟรีกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัส COVID-19 มอบความคุ้มครองรวมสูงสุด 555,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 60 วัน
Leisure & Relax ปรนนิบัติร่างกายให้ผ่อนคลายจาก ความเหนื่อยล้า จับมือ Let’s Relax Spa มอบส่วนลดสูงสุด 20% เพื่อเติมพลังให้กลับมามีความสุ ข ผ่อนคลายในชีวิตอีกครั้ง เริ่ม 12 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป
ทั้งหมดนี้ เชื่อมั่นว่าจะช่วยตอบโจทย์ความ ต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรักสุ ขภาพในยุค New Normal ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตเอไอเอสตั้งใจเดินหน้ าขยายสิทธิพิเศษด้านสุขภาพที่ หลากหลายมากยิ่งขึ้น ผ่านการขยายพันธมิตรทางธุรกิจ
ทั้งที่เป็นกลุ่มการแพทย์โดยตรง และพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อดูแลลูกค้า เอไอเอส ทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชัน ให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่ดี ที่สุด
ส่วนขยาย
* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th