บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOTGA) ประกาศพร้อมให้บริการภาคพื้นท่าอากาศยาน ตามมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล จาก ISAGO…
highlight
- บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (บพท.) หรือ ออก้า (AOTGA) พร้อมในการให้บริการภาคพื้นท่าอากาศยาน ตามมาตรฐานความปลอดภัยจาก ISAGO มุ่งเน้นให้บริการผ่านบุคลากรมืออาชีพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ
- โดยดำเนินธุรกิจ ก้าวสู่ปีที่ 5 ล่าสุด จัดงาน “ออก้า เฟรนดฺ แอนด์ แฟมมิลี่ แต้ง ยู ปาร์ตี้ 2566” (AOTGA Friends and Family Thank You Party 2023) ขอบคุณผู้บริหาร และตัวแทนจากสายการบินประจำท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และกลุ่มบริษัทลูกค้าอากาศยานส่วนบุคคล ที่มอบความไว้วางใจ ในการให้บริการภาคพื้นท่าอากาศยาน คลังสินค้า และบริการทำความสะอาด โดยมีผู้บริหารธุรกิจสายการบินร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ โรงแรมเดอะสลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
AOTGA ยัน..พร้อมให้บริการภาคพื้นท่าอากาศยาน ตามมาตรฐาน ISAGO

สิริวัฒน์ โตวชิรกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด หรือ ออก้า (AOTGA) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ออก้า ให้บริการภาคพื้น ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยได้รับความไว้วางใจจากกว่า 124 สายการบินชั้นนำทั่วโลก
อีกทั้งยังมีการให้บริการทำความสะอาดครบวงจร ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต และในปี 2567 ออก้า จะขยายการให้บริการทำความสะอาดครบวงจรไปยังท่าอากาศยานเชียงใหม่ และท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
ส่งผลให้ ออก้า ก้าวสู่ปีที่ 5 ประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างรวดเร็ว เริ่มต้นจากพนักงาน 40 คน จนถึงขณะนี้ มีพนักงานรวมกว่า 4,700 คน
“จากนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวของรัฐบาล ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ ออก้า เร่งพัฒนา และเตรียมความพร้อมให้ได้มากที่สุด โดยปรับวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ เพื่อสะท้อนโอกาสและสร้างความยั่งยืนในการดำเนินงาน และสร้างความมั่นใจให้กับสายการบินชั้นนำทั่วโลก
ที่ให้ความไว้วางใจ ออก้า ในการดูแลการให้บริการภาคพื้นท่าอากาศยาน, คลังสินค้า และบริการทำความสะอาดครบวงจร ทั้งนี้ ออก้า ตั้งเป้าเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เราได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก ISAGO ในปีนี้แล้วด้วย”
ออก้า รู้สึกภาคภูมิใจ และขอขอบคุณ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, กรมศุลกากร ประจำท่าอากาศยานดอนเมือง และ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ตัวแทนผู้บริหารสายการบิน และกลุ่มบริษัทลูกค้าอากาศยานส่วนบุคคล
ที่ได้ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจให้ ออก้า เป็นอย่างดี โดยเป็นกำลังสำคัญที่ผลักดันให้ ออก้า มีความพร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพ และให้บริการทุกสายการบินตามระดับมาตรฐานสากล

ด้าน สิริวัฒน์ โตวชิรกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (ออก้า) และคณะผู้บริหาร จัดงาน “ออก้า เฟรนดฺ แอนด์ แฟมมิลี่ แต้ง ยู ปาร์ตี้ 2566“ ในโอกาส ดำเนินธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 5 โดยให้การต้อนรับพันธมิตรธุรกิจ อาทิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน),
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, กรมศุลกากร ประจำท่าอากาศยานดอนเมือง และ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ตัวแทนผู้บริหารสายการบิน และกลุ่มบริษัทลูกค้าอากาศยานส่วนบุคคล ที่ได้ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจให้ ออก้า เป็นอย่างดี ณ โรงแรมเดอะสลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th