บราเดอร์ เดินหน้ากิจกรรม Brother Beat Cancer Run 2025 ต่อเนื่องปีที่ 11

Brother Beat Cancer Run 2025

บราเดอร์ (brother) เดินหน้ากิจกรรม Brother Beat Cancer Run 2025 ต่อเนื่องปีที่ 11 ระดมทุนสนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดี ผ่านการวิ่งพร้อมสร้างความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ…

highlight

  • บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ผ่านการจัดงานวิ่งการกุศล “Brother Beat Cancer Run 2025″ (บราเดอร์ บีท แคนเซอะ รัน 2568) ซึ่งดำเนินมาอย่างต่อเนื่องถึงปีที่ 11 ภายใต้แนวคิด “วิ่งด้วยกัน สู้ด้วยกัน” เส้นทางใต้สะพานพระราม 8-คู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี
  • พร้อมส่งเสริมการดูแลสุขภาพ และสร้างความร่วมมือในสังคม อันเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยไฮไลท์สำคัญในปีนี้คือการสานต่อรางวัลพิเศษสำหรับกลุ่มนักวิ่ง LGBTQ+ เพื่อแสดงถึงการสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลาย อีกทั้งกิจกรรมนี้ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของ Golden Ring Project แผนพันธกิจสากลของบราเดอร์ ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกมิติ

brother เดินหน้าสานต่อกิจกรรม Brother Beat Cancer Run 2025 ต่อเนื่องปีที่ 11

Brother Beat Cancer Run 2025
ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บราเดอร์ ยึดมั่นในปรัชญา At Your Side” ซึ่งสะท้อนถึงเจตนารมณ์ในการเป็นพันธมิตรที่พร้อมสนับสนุนลูกค้า และสังคม โดยเฉพาะด้านสุขภาพที่มีความสำคัญสูงสุด

ผ่านการดำเนินโครงการที่สอดคล้องกับพันธกิจระดับโลกของบราเดอร์ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้โครงการ Golden Ring Project พร้อมทั้งสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG) ขององค์การสหประชาชาติ สำหรับประเทศไทย บราเดอร์มองเห็นปัญหาด้านโรคมะเร็ง ซึ่งมีผู้ป่วยรายใหม่กว่า 140,000 คนต่อปี

และมีอัตราการเสียชีวิตสูงถึง 83,000 คนต่อปี อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาค่อนข้างสูงรวมถึงต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บราเดอร์ จึงจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “บราเดอร์ บีท แคนเซอะ รัน ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง

โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านมูลนิธิรามาธิบดี กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี ควบคู่ไปกับการเป็นสื่อกลางในการร่วมรณรงค์ และสร้างการตระหนักรู้ให้ประชาชนทั่วไปมองเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ และสร้างผลกระทบเชิงบวกในสังคม

Brother Beat Cancer Run 2025
พรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกั

ด้าน พรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม บราเดอร์ บีท แคนเซอะ รัน 2025 ถือเป็นปีที่ 11 ที่บราเดอร์ได้ดำเนินการจัดงาน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กิจกรรมดังกล่าวได้สร้างผลลัพธ์ที่จับต้องได้อย่างชัดเจน

ทั้งในด้านจำนวนเงินบริจาคที่รวมแล้วกว่า 15 ล้านบาท ซึ่งสามารถให้การช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้กว่า 850 ราย สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของบราเดอร์ในการมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการจัดงานในปีนี้บราเดอร์ยังคงยึดมั่นในแนวทางการส่งเสริมความเท่าเทียมผ่านรางวัลพิเศษสำหรับกลุ่มนักวิ่ง LGBTQ+ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ตลอดจนย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของความหลากหลาย และโอกาสที่เท่าเทียมกันในทุกมิติ

Brother Beat Cancer Run 2025
กิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

ในขณะที่ กิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากเป้าหมายการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งในประเทศไทยแล้ว กิจกรรมนี้ยังมุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกเพศทุกวัยตระหนัก

และหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งไฮไลท์สำคัญในปีนี้คือการนำเสนอ Character มนุษย์ต่างดาว ตา ชื่อ LOOOK ที่ออกแบบโดยคุณเบนซ์ ปริญญา พิเชษฐศิริพร หรือ เบนซิลล่า (Benzilla) ศิลปินสตรีทอาร์ตไทยชื่อดัง

ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ มาช่วยสร้างสีสัน และดึงดูดกลุ่มนักวิ่งหน้าใหม่ สอดรับไปกับแนวคิดของบราเดอร์ที่มีความตั้งใจจะสื่อสาร และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปยังกลุ่ม New Generation ให้มีความรู้สึกใกล้ชิด และมีส่วนร่วมผ่านการจัดกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้มากยิ่งขึ้น

Brother Beat Cancer Run 2025
รัสสิญากร ตัณฑวิณิชย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

ด้าน รัสสิญากร ตัณฑวิณิชย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้กิจกรรม บราเดอร์ บีท แคนเซอะ รัน 2025 มีการแบ่งระยะทางวิ่งทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ กม. 12 กม. และ 24 กม. พร้อมจัดเต็มของที่ระลึก

อาทิ เสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และเสื้อ Finisher สำหรับนักวิ่งระยะ 24 กม. ในขณะเดียวกันยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมวิ่งสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนผ่านบัญชีของบริษัทฯ เพื่อนำไปสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งได้เช่นกัน ตอกย้ำถึงความตั้งใจของบราเดอร์ที่ไม่เคยหยุดช่วยเหลือสังคม

แม้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา บริษัทยังคงเดินหน้าจัดโครงการเพื่อช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ดังนั้นกิจกรรม “บราเดอร์ บีท แคนเซอะ รัน 2025 ไม่เพียงเป็นงานวิ่งการกุศลเพื่อสุขภาพ แต่ยังสะท้อนถึงเจตนารมณ์ความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ของ บราเดอร์

ในการเป็นพลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในสังคมไทย โดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและความเท่าเทียมในชุมชนเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

Brother Beat Cancer Run 2025

ทั้งนี้ผู้สนใจร่วมสร้างพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านเว็บไซต์ https://shutterrunning2014.run/brotherbeatcancerrun2025/ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มกราคม 2568 หรือจนกว่าผู้สมัครจะเต็ม (รับจำนวนจำกัด)

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2568 ที่สะพานพระราม 8 (ฝั่งอรุณอัมรินทร์) นอกจากนี้ ผู้ที่ไม่สะดวกเข้าร่วมวิ่ง สามารถร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยได้ผ่านบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนพระราม เลขที่บัญชี 215-3-017377 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 มกราคม 2568  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 096-885-5609 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. หรืออีเมล beatcancerrun@gmail.com 

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay