NT พร้อมชดเชยผู้ใช้บริการทุกราย จากเหตุบริการ NT Broadband ขัดข้อง

NT

เอ็นที (NT) ประกาศพร้อมเดินหน้าชดเชยผู้ใช้บริการทุกราย จากเหตุบริการ “เอ็นที บรอดแบนด์” (NT Broadband) ขัดข้องที่ผ่านมา…

NT พร้อมชดเชยผู้ใช้บริการทุกราย จากเหตุบริการ NT Broadband ขัดข้อง

NT
พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที

พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที กล่าวว่า ตามที่บริการอินเทอร์เน็ตในชื่อ “เอ็นที บรอดแบนด์” (NT Broadband) ได้เกิดเหตุขัดข้อง และส่งผลกระทบต่อการใช้งานของผู้ใช้บริการในบางพื้นที่ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 ธันวาคม 2567 ที่ผ่านมา

เอ็นที ขอแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้การให้บริการทยอยกลับคืนสู่ภาวะปกติแล้ว และขออภัยผู้ใช้บริการเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสถานการณ์ดังกล่าว เอ็นที ได้จัดทำแผนเยียวยาเพื่อชดเชยแก่ผู้ใช้บริการ เอ็นที บรอดแบนด์ ทุกราย โดยจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยด่วนต่อไป

NT

“ผมในฐานะ CEO ต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง ขณะนี้สถานะของการให้บริการทยอยกลับคืนสู่ภาวะปกติแล้ว เราพร้อมเยียวยาลูกค้า เอ็นที บรอดแบนด์ ในทุกกรณี ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสรุปแนวทางเพื่อแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยด่วน

ผมขอน้อบรับความผิดพลาดในครั้งนี้ และจะนำข้อบกพร่องไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นได้อีก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านดังเช่นเดิม”

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็นที คอนแทค เซ็นเตอร์ โทร.1888 ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay