เฟเวอร์ลี่ (Feyverly) ร่วมมือ อาลีบาบา (Alibaba) ในฐานะ Authorized Global Partner พร้อมผลักดันธุรกิจไทยสู่ E-Commerce ระดับสากล…
highlight
- เฟเวอร์ลี่ บริษัทผู้นำในด้าน CRM & Privilege และการให้บริการ E-Commerce แบบครบวงจร มีเป้าหมายในการช่วยยกระดับและพัฒนาศักยภาพธุรกิจไทย เป็นเสมือนพาร์ทเนอร์ที่จะร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในด้านดิจิทัลและออนไลน์ให้กับองค์กร และผู้ประกอบการ
Feyverly ร่วมมือ Alibaba พร้อมผลักดันธุรกิจไทยสู่ E–Commerce ระดับสากล
วรวีร์ ไม้ตราวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Feyverly (เฟเวอร์ลี่) เปิดเผยว่า Feyverly ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 ปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าทั้งองค์กรขนาดใหญ่ และ SMEs รวมหลายร้อยราย โดยบริการหลักของเราคือการบริการและโซลูชั่นต่างๆทางด้านดิจิทัล การสร้างระบบการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า
และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า (CRM & Privilege) ผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ความช่วยเหลือองค์กรในทุกด้านทั้งในด้านการวางแผน การพัฒนาระบบ เพื่อให้สามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นผ่านโซลูชันที่หลากหลาย เช่น ระบบสะสมคะแนนออนไลน์ (Point Collection/ Loyalty Program)
ระบบจัดการร้านอาหาร และเครื่องดื่ม (Restaurant Solution) การเชื่อมต่อระบบต่าง ๆ กับแอปพลิเคชันไลน์ (Line) การพัฒนาเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันตามความต้องการขององค์กร รวมไปถึงการบริการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analysis) และปัจจุบันได้ขยายบริการให้ครอบคลุมถึงการให้บริการด้าน E-Commerce
วรวีร์ ไม้ตราวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Feyverly (เฟเวอร์ลี่)
Authorized Global Partner ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Alibaba.com
เฟเวอร์ลี่ จับมือร่วมเป็น Authorized Global Partner กับ Alibaba.com ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม E–Commerce แบบ B2B ตั้งแต่ปี 2019 เรามีเป้าหมายที่จะช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบการของไทย ตั้งแต่ระดับ SMEs ไปจนถึงผู้ประกอบการขนาดใหญ่ให้สามารถทำการค้าได้ทั่วโลก
โดยการใช้ประโยชน์ผ่านช่องทาง Alibaba.com ล่าสุดในปี 2020 เฟเวอร์ลี่ ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Service Partner เพิ่มเติม ซึ่งแตกต่างจากการเป็น Authorized Global Partner ที่เคยได้รับการแต่งตั้งมาก่อนหน้า โดยจะเป็นส่วนที่สามารถให้บริการผู้ประกอบการที่ใช้แพลตฟอร์ม Alibaba.com
ได้อย่างเป็นทางการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการ certified ระดับสูงสุดจากทาง Alibaba.com โดยทีมงานจะสามารถแนะนำการใช้แพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพในการโปรโมทสินค้า ดูแล วิเคราะห์และให้ข้อเสนอแนะในการปรับปรุง performance ของลูกค้าอย่างใกล้ชิด
ไปจนถึงการให้คำปรึกษาด้านการขนส่งสินค้า เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างครบวงจรความตั้งใจอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาธุรกิจไทยสู่ระดับสากล

“จากสถานการณ์ที่ผ่านมาของโควิด-19 ทำให้หลายๆ ธุรกิจต้องปรับตัวสู่ช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น เฟเวอร์ลี่ สามารถช่วยเร่งกระบวนการในการปรับตัวของผู้ประกอบการหรือองค์กรไปสู่ช่องทางออนไลน์ได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และด้วยช่องทางใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจ มันคือโอกาสให้ผู้ประกอบการอยู่รอด และเติบโต
เราเชื่อว่ามีผู้ประกอบการจำนวนมากที่มีศักยภาพและมีผลิตภํณฑ์ที่ดี แต่ยังขาดความพร้อมของทีมงาน และช่องทางที่จะทำการค้าในตลาดโลก เฟเวอร์ลี่ เป็นเสมือนพาร์ทเนอร์ที่มีทีมงานที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ
เราสามารถช่วยองค์กรวางแผน และจัดการระบบ E–Commerce รวมถึงการวาง strategy ในระยะยาว เราต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผู้ประกอบการไทยให้ไปสู่ระดับสากล” วรวีร์ กล่าว
ส่วนขยาย
* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th
