โกเจ็ก (Gojek) เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น” พร้อมชวนคนกรุงเทพฯ มาสัมผัสประสบการณ์เกมมิฟิเคชั่น และส่วนลดมากมาย…
Gojek เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น“
โกเจ็ก เปิดตัวแคมเปญใหม่ หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการส่งอาหารฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เข้าใจปัญหา (Painpoints) และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ ผ่านความสนุกในการใช้ชีวิตแบบดิจิตัล พร้อมเปิดประสบการณ์แบบเกมมิฟิเคชั่น (Gamification)
ผ่านความร่วมมือกับ Sanook เว็บไซต์ข่าว และความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน
แคมเปญ หิวเมื่อไหร่ เรื่องใหญ่เมื่อนั้น ประกอบด้วยวิดีโอโฆษณาใหม่ ซึ่งถ่ายทอดปัญหาของผู้ใช้บริการในปัจจุบันที่พบเจอได้บ่อยๆ และนำเสนอ โกเจ็ก ในฐานะโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความหิว โดยหนังโฆษณาได้เล่าเรื่องราวผ่านชีวิตคนทำงานออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลา และต้องการความสะดวกสบาย
บริการฟู้ดเดลิเวอรรี่จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่เข้ามาตอบโจทย์ ผ่านเรื่องราวสุดสนุกของซอมบี้สุดคลั่ง และ โกเจ็ก ผู้ช่วยที่คลายความหิวด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย บริการส่งที่รวดเร็วทันใจ และการสั่งซื้อ และชำระเงินออนไลน์ที่ง่ายและสะดวก โดยโฆษณานี้จะฉายผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อนอกบ้านทั่วกรุงเทพฯ
นอกจากนั้น โกเจ็ก ยังเสริมความสนุกที่ตรงกับไลฟสไตล์ด้วยความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ โดยร่วมกับ Sanook เปิดตัวเกม โกเจ็ก Lucky Zoombie แจกสนุกสุดคลั่ง พร้อมแจกรางวัลรวมกว่า 112,500 รางวัล ตั้งแต่ 1-15 มิ.ย. 64 โดยผู้บริโภคทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้ทาง Sanook.com
นอกจากนั้นในมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่กลางปี Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration โกเจ็กยังร่วมมอบส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับผู้ใช้บริการชาวช้อปปี้ได้เข้าไปเล่นกิจกรรมผ่านเกมสุดฮิต Shopee Farm อีกด้วย โดยสามารถร่วมกิจกรรมผ่านช้อปปี้ได้ตั้งแต่ 24 พ.ค.-6 มิ.ย 64
พร้อมกันนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถค้นพบร้านอาหารตรงใจ และส่วนลดมากมายในแอป โกเจ็ก ได้ตลอดเดือนมิถุนายน เพราะมี โกเจ็ก ไม่มีหิว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน โกเจ็ก ทาง App Store และ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th