Huawei จัดใหญ่ มอบรางวัล และแพ็คเกจทัวร์ ให้ผู้ใช้หัวเว่ย

0
237

หัวเว่ย (Huawei) จัดใหญ่ มอบรางวัล และแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้าน เริ่มต้นปีด้วยความสุขของผู้ใช้หัวเว่ย…

highlight

  • หัวเว่ย จัดใหญ่ มอบรางวัล หัวเว่ย Watch GT 2e และแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้าน เริ่มต้นปีด้วยความสุขของผู้ใช้หัวเว่ยกับรางวัลสุดว้าวมากมาย
  • เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องกับกิจกรรม Discover หัวเว่ย สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่มาร่วมฉลองการพลิกโฉมหน้าร้านครั้งใหญ่ที่สยามพารากอนวันที่ 16-17 มกราคมนี้

Huawei จัดใหญ่ มอบรางวัล และแพ็คเกจทัวร์ ให้ผู้ใช้หัวเว่ย

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) นำโดย เทอเรนซ์ เทียน ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีก หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีในแคมเปญ หัวเว่ย Better Together 2020 ที่อัดแน่นจัดเต็มด้วยของรางวัลมากมาย

ตั้งแต่สมาร์ทวอทช์ หัวเว่ย Watch GT 2e จำนวน 36 รางวัล, แพ็คเกจท่องเที่ยวสองเส้นทาง กรุงเทพฯเชียงใหม่ จำนวน 6 รางวัล และ กรุงเทพฯภูเก็ต จำนวน 6 รางวัล เริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยความสุขและรอยยิ้มของผู้ใช้หัวเว่ย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนในใจผู้บริโภคที่พร้อมเดินหน้าไปกับทุกคนในปี 2564 นี้

โดยในแคมเปญ หัวเว่ย Better Together 2020 เรียกได้ว่าแจกรางวัลข้ามปีกันตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2563 จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2564 โดย รางวัลที่ 1 เป็นสมาร์ทวอทช์สุดฮิตอย่าง หัวเว่ย Watch GT 2e สีดำ มูลค่า 4,990 บาท จำนวนทั้งหมด 36 เครื่อง

Huawei

ตามมาด้วยรางวัลที่ 2 เป็นแพ็คเกจท่องเที่ยว กรุงเทพฯเชียงใหม่ และรางวัลที่ 3 เป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯภูเก็ต เดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 100,000 บาท จำนวนเส้นทางละ 6 รางวัล รวม 12 รางวัล

โดยในทริปนี้นอกจากจะบินฟรีกับบางกอกแอร์เวย์สแล้ว หัวเว่ยยังจัดที่พักพร้อมอาหารเช้า 3 วัน 2 คืนให้ด้วย รวมมูลค่าทั้งแคมเปญกว่า 1.3 ล้านบาท จัดใหญ่จัดเต็มต้อนรับปีวัวทองแบบไม่กั๊ก

Huawei
ทอเรนซ์ เทียน ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีก หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และแพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ – ภูเก็ต ในแคมเปญ “HUAWEI Better Together 2020”

โดยถึงแม้จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในแคมเปญ หัวเว่ย Better Together 2020 ไปเสร็จสิ้นแล้ว แต่บอกได้เลยว่าหัวเว่ยยังมีโปรโมชันและกิจกรรมให้ทุกคนร่วมสนุกมากมายตามมาในปี 2564 นี้อย่างแน่นอน ประเดิมด้วยวันที่ 16-17 มกราคม 2564 นี้กับกิจกรรม Discover หัวเว่ย ต้อนรับการพลิกโฉมหน้าร้านครั้งใหญ่

ของ หัวเว่ย HIGHEND EXPERIENCE STORE OF SIAM PARAGON โดยทางร้านได้เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ต้อนรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่มาซื้อผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยภายในงาน

  • ลูกค้าท่านแรกที่ซื้อสินค้าของหัวเว่ยที่ หัวเว่ย HIGHEND EXPERIENCE STORE OF SIAM PARAGON รับทันทีหูฟังไร้สาย หัวเว่ย FreeBuds 3 (สีขาว) มูลค่า 4,990 บาท
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าลำดับที่ 2-10 รับทันทีเครื่องชั่งน้ำหนัก หัวเว่ย Body Fat Scale มูลค่า 2,990 บาท
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าลำดับที่ 11-50 รับทันที หัวเว่ย Band 4 Pro มูลค่า 2,490 บาท
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าลำดับที่ 51-100 รับทันที หัวเว่ย Pillow+Eyepad มูลค่า 790 บาท
Huawei
เทอเรนซ์ เทียน ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีก หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Watch GT 2e ในแคมเปญ “HUAWEI Better Together 2020”

หรือแม้แต่ลูกค้าที่ walkin เข้ามาในร้าน ทางหัวเว่ยก็เตรียมของขวัญไว้พร้อมกิจกรรม และโปรโมชันสุดพิเศษหน้าร้านให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อป สัมผัสประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด หัวเว่ย Mate 40 Pro 5G และคลาสสอนวาดภาพบนแท็บเล็ต หัวเว่ย MatePad 

รวมถึงยังมีบริการตรวจเช็คเครื่อง อบ UV ฆ่าเชื้อโรค และติดฟิล์มกันรอยสำหรับผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย ให้เหมือนได้ใช้ของใหม่อีกครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH หรือหากอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารคลิกไปที่เว็บไซต์ หัวเว่ย Online Store ได้เลย  

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.