อินเตอร์ ฟาร์มา (Interpharma) จับมือ หัวเว่ย (Huawei) จัด PROBAC FIT SERIES จัด PROBAC FIT SERIES ! ลดไขมันในช่องท้อง ลดรอบเอว ลดความอ้วน เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ…
highlight
- อินเตอร์ ฟาร์มา เปิดแผนบุกตลาดคนรักสุขภาพเต็มสูบ ส่ง PROBAC FIT SERIES เจาะทุกกลุ่มทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย คนป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง คนอ้วนลงพุง หลังพบโอกาสในการทำตลาด เหตุคนไทยดูแลสุขภาพมากขึ้น และผลของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำคนไทยใส่ใจ และดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น หาวิธีป้องกันไม่ให้ตัวเองป่วยมากขึ้น พร้อมผนึกกำลังกับ หัวเว่ย จัด PROBAC FIT SERIES ครั้งแรก ตั้งเป้าสิ้นปี 2564 ยอดขาย 100 ล้านบาท แตะ 200 ล้านบาทภายใน 3 ปี
Interpharma จับมือ Huawei จัด PROBAC FIT SERIES เจาะตลาดสุขภาพ

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดกลุ่มสินค้าเพื่อสุ
ยิ่งทำให้ตลาดนี้เติบโต โดยปี 2563 เติบโตมากกว่า 20% ขณะที่บริษัทฯยอดขายในสินค้ากลุ่
ที่ถือเป็นโรคกลุ่มเสี่ยง และเป็
- นวัตกรรมยารักษาโรค (Pharmaceutical Innovation)
- โภชนบำบัดเพื่อการรักษาสุ
ขภาพ และชะลอวัย (Wellness & Anti-Aging Nutraceuticals) - เวชสำอาง และนวัตกรรมความงาม (Cosmeceuticals & Aesthetic Innovation)
- ผลิตภัณฑ์ดูแล และส่งเสริมสุ
ขภาพของสัตว์เลี้ยง (Companion Animal Healthcare) - ผลิตภัณฑ์ดูแล และส่งเสริมสุ
ขภาพสำหรับปศุสัตว์ (Livestock Animal Healthcare)

จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PROBAC FIT SERIES ครั้งแรกกับโปรไบโอติกสู
- SERIES 1 คือ PROBAC FIT ซินไบโอติก ที่มีโปรไบโอติก และพรีไบโอติก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาไขมันในช่องท้อง มีภาวะเสี่ยงต่อการเป็น Metabolic Syndrome และผู้ที่มีภาวะอ้วนลงพุง
- SERIES 2 คือ PROTEIN FIT แหล่งรวมโปรตีนจากพืช ทั้งจากถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ผู้ที่ขาดโปรตีน
- SERIES 3 คือ FIBO FIT กลุ่มพรีไบโอติก ไฟเบอร์ ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติ 16 ชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่ท้องผูกเรื้อรัง ผู้มีภาวะอ้วนลงพุง ซึ่งมีประโยชน์ 4B ด้วย คือ BOOST BLOCK BURN BRIGHT
และวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้จะวางจำหน่าย SERIES 4 คือ BRAVO FIT ที่จะเน้นทำตลาด เจาะเฉพาะกลุ่มผู้ชายอายุ 35 ปีขึ้นไป ส่วน SERIES 5 คือ WONDER FIT ที่เน้นทำตลาด เจาะเฉพาะกลุ่มผู้หญิงอายุ 35 ปีขึ้นไป วางจำหน่ายในเร็วๆนี้แน่นอน
ในช่องทางการจัดจำหน่าย 1.โรงพยาบาล และ คลินิกชะลอวัย 2.ร้านขายยาทั่วไป อาทิ แล็บ ฟาร์มาซี 3.ห้างค้าปลีกสมัยใหม่(โมเดิร์นเทรด) 4.ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ วิลล่ามาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส
และ 5.ช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯทั้ง เพจ Facebook Interpharma Thailand, เว็บไซต์ www.interpharma.co.th, ไลน์ @interpharma, คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th