Lazada ร่วมมือ VOGUE ดึงแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดังกว่า 36 แบรนด์สู่ตลาดออนไลน์

Lazada

Lazada จับมือ โว้ก สนับสนุนแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดังจาก VOGUE Who’s On Nextกว่า 36 แบรนด์สู่ออนไลน์ กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ตอบเทรนด์แฟชั่นยุคดิจิทัล…

highlight

  • ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย ร่วมกับ โว้ก (VOGUE) สื่อแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ทรงอิทธิพลของไทย ผลักดันดีไซเนอร์ไทยดาวรุ่งจากโครงการ VOGUE Who’s on Next ทั้ง 6 ปี กว่า 36 แบรนด์ ที่จับมือกันมาขยายช่องทางการขายสู่ลาซาด้า เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในยุคดิจิทัล และมาร่วมวงกับโปรเจ็ค ลาซาด้า Thai Designer Club พร้อมรังสรรค์ผลงานคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อลาซาด้าและโว้กเท่านั้น เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ 14-16 กรกฎาคมนี้ ลดสูงสุดกว่า 80%

Lazada ร่วมมือ VOGUE ดึงแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดังกว่า 36 แบรนด์สู่ตลาดออนไลน์

Lazada

ลาซาด้า ประเทศไทย นำโดย นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ จับมือกับ โว้ก (VOGUE) นำโดย นายกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร ยกผลงานรังสรรค์สุดพิเศษจากกองทัพดีไซเนอร์ไทยดาวรุ่งเลือดใหม่กว่า 36 แบรนด์ จากโครงการ VOGUE Whos On Next 

โครงการเฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยเลือดใหม่ที่มีครบทั้งความสามารถในการออกแบบและการบริหารธุรกิจ โดยจัดมาแล้วเป็นปีที่ 6 พร้อมต่อยอดโปรเจ็ค ลาซาด้า Thai Designer Club ที่มีดีไซเนอร์ชั้นนำ อาทิ Nasha, Lalalove, Leisure Projects, Valentier, Tawn C., Insomnia by Vara 

และอีกมากมาย ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์แฟชั่นไทย ที่พร้อมรุกตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มสูบ ช้อปคอลเลคชั่นพิเศษจากดีไซเนอร์ไทยพร้อมกันและรับของสมนาคุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากผ้าสุดชิค กระเป๋าบีชสไตล์ และอีกมากมาย 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น

*ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2ZZ8e0t

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.pexels.com

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.