ลาซาด้า โชว์ความสำเร็จแคมเปญ “Lazada 11.11 Biggest One–Day Sale” ยอดคำสั่งซื้อทั่วประเทศ 6 ล้านออเดอร์ ภายในวันเดียว…
highlight
- ลาซาด้า โชว์ความสำเร็จในทุกมิติจากแคมเปญ “11.11 Biggest One–Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” ทุบสถิติยอดคำสั่งซื้อภายในหนึ่งวันกว่า 6 ล้านออเดอร์ โกยยอดขาย 1 พันล้านบาทใน 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญจากกิจกรรม Crazy Brand Mega Offer ทำลายสถิติยอดขายของ 11.11 ปีที่แล้วที่เวลา 15.40 น. เร็วกว่าเดิมหลายชั่วโมง ส่วนยอดวิว LazLive ตลอดทั้งแคมเปญพุ่งทะลุนิวไฮที่ 10 ล้านวิว ตอกย้ำผู้นำวงการอีคอมเมิรซ์ตัวจริง
Lazada โชว์ความสำเร็จแคมเปญ “11.11 Biggest One–Day Sale” ยอดคำสั่งซื้อ 6 ล้านออเดอร์
แจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้า ยังคงมุ่งส่งมอบความสุขแบบ non–stop ให้กับนักช้อปทั่วประเทศ จากสถิติที่น่าสนใจในแคมเปญ 11.11 สะท้อนให้เห็นพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทยที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด
เป็นผลมาจากปัจจัยด้านสินค้าที่หลากหลายมีให้เลือกทุกหมวดหมู่ มีคุณภาพน่าเชื่อถือจากแบรนด์ และผู้ขาย โดยเฉพาะยิ่งใน LazMall นักช้อปทุกท่านจะได้รับสินค้าโดนใจในราคาที่ดีที่สุดพร้อม โปรโมชั่นและส่วนลดให้เลือกมากมาย จากสิทธิพิเศษทั้งหมดนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ประสิทธิภาพในการเพิ่มทราฟฟิค
และยอดขายให้กับแบรนด์ และผู้ขายเพื่อพิชิตยอดขาย และขยายฐานลูกใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เราหวังว่ากิจกรรม และโปรโมชั่นที่เราเลือกมานำเสนอในแคมเปญนี้ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศได้เป็นอย่างดี
สถิติสะเทือนอีคอมเมิร์ซไทยจากแคมเปญ ลาซาด้า 11.11 Biggest One–Day Sale ได้แก่
- แบรนด์ และผู้ขายทั่วประเทศมากกว่า 80,000 รายสามารถสร้างรายได้ในแคมเปญ 11.11
- สัดส่วนผู้ขายไทยจากทั่วประเทศที่สามารถสร้างรายได้ในแคมเปญนี้ 3 อันดับแรกได้แก่ 1) กรุงเทพฯ (ร้อยละ 22) 2) ภาคอีสาน (ร้อยละ 16) 3) ภาคตะวันออก และภาคใต้ (ร้อยละ 14 เท่ากัน)
- ผู้ขายชาวไทยมากกว่า 450 ราย สามารถสร้างยอดขายกว่า 1 ล้านบาทภายใน 1 วัน
- Mitr แบรนด์ไทยมาแรง จาก LazInstyle กวาดยอดขาย 2 ล้าน ภายในชั่วโมงแรก จากการขายเสื้อรุ่น Mitr Mali
- จำนวนสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นโตเพิ่มขึ้น 13 เท่า และสินค้าของประเทศเกาหลีโตขึ้น 25 เท่า
- LazCoins ถูกแลกไปแล้วกว่า 14 ล้านคอยน์ และมีจำนวนนักช้อปมากกว่า 260,000 คน แลกของขวัญฟรีในแคมเปญ 11.11
รับความพิเศษจากแคมเปญ ลาซาด้า 11.11 Biggest One–Day Sale กันอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ช้อป และแชร์รายการคำสั่งซื้อของคุณจากแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมา ก็สามารถได้รับเงินคืน 30 บาท* ผ่านลาซาด้า วอลเล็ต เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
- แคปเจอร์หน้ารายการสั่งซื้อของคุณแล้วโพสต์บนโซเชียลมีเดีย (Facebook, Instagram, Twitter)พร้อมตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ
- ใส่เลขคำสั่งซื้อพร้อมติดแฮชแท็ก #ลาซาด้าช้อป1111มีคืน และ #Lazada1111TH ในแคปชั่น
กิจกรรมนี้เล่นได้ตั้งแต่วันนี้-18 พ.ย.
*รับเงินคืน 30 บาทต่อ 1 บัญชีลาซาด้าผ่าน Lazada Wallet ภายใน 30 วันหลังจากกิจกรรมจบ
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) *** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A
สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่ www.facebook.com/itday.in.th