NocNoc จับมือ Sansiri เอาใจลูกค้า มอบ Voucher ช้อปของแต่งบ้าน

NocNoc

น็อค น็อค (NocNoc) จับมือ แสนสิริ (Sansiri) จัดแคมเปญ Sansiri “YOUnique Living by 6 Artists” มอบ Voucher ช้อปของแต่งบ้าน มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท…

NocNoc จับมือ Sansiri เอาใจลูกค้า มอบ Voucher ช้อปของแต่งบ้าน

NocNoc
อนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้า และพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ น็อค น็อค

อนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้า และพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ น็อค น็อค (NocNoc) กล่าวถึงการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของของแคมเปญ YOUniqueLiving ที่จัดขึ้น โดย แสนสิริ เพื่อมอบ น็อค น็อค วอชเชอร์ ช้อปของแต่งบ้านมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท

ให้กับลูกค้าทุกคนที่จองคอนโดแสนสิริ บนแพลตฟอร์ม Sansiri 24 Online Booking ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่ 2531 พ.ค. 2566 นี้​ โดยการสนับสนุนในครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของ น็อค น็อค ที่จุดประกายแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านสู่แรงบันดาลจริง

โดยนำเสนอทางเลือกที่มอบทั้งความคุ้มค่า และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ผ่านสินค้า และบริการทุกเรื่องบ้านบนแพลตฟอร์ม น็อค น็อค จากความร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะการจับมือกับผู้นำในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ และธนาคาร

NocNoc

Sansiri YOUnique Living by 6 Artists  เป็นแคมเปญสุดอาร์ตจากแสนสิริ เพื่อถ่ายทอดการอยู่อาศัยกับสไตล์การตกแต่งห้องแบบลิมิเต็ดจาก 6 ศิลปินดัง ใน 3 คอนโดใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็น

 Jirayu Koo, Nakrob Moonmanas ในดีไซน์ธีม LIVE Naturally เฉพาะโครงการ oka HAUSSWOON.SPACE by Pomme Chan, ERDY. ในธีม LIVE Boldly ของโครงการ XT Phayathai 

และ TUNA Dunn, Chubbynida ในธีม LIVE Productively โครงการ THE BASE Phetchaburi–Thonglor เพียง 6 ยูนิต เท่านั้น เริ่มต้น 4.35 ล้าน เปิดจอง 2531 พ.ค. 2566 นี้​ เวลาเที่ยงตรง ผ่าน Sansiri 24 Online Booking เท่านั้น​ ​

“นี่คือโอกาสเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของห้องสุดชิค สะท้อนตัวตนโดดเด่นไม่เหมือนใคร ไปกับงานออกแบบ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับส่วนลดสูงสุด 2.4 ล้าน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฟรี ส่วนกลาง 1 ปี, ฟรี เฟอร์นิเจอร์, ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า

และ ฟรี ! Voucher จาก น็อค น็อค มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท ช้อปเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง รวมถึงทุกบริการเรื่องบ้าน บนแพลตฟอร์ม น็อค น็อค ที่ผ่านมา น็อค น็อค ได้จับมือกับพันธมิตรหลากหลายกลุ่มที่ช่วยเสริมศักยภาพในการเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้นอกเหนือจากการได้สร้างความสัมพันธ์อันดีกับ พันธมิตรเพื่อให้สิทธิประโยชย์กับกลุ่มเรียลดีมานต์โดยตรงแล้ว ยังช่วยให้ น็อค น็อค ขยายฐานลูกค้าที่มีศักยภาพในวงกว้างได้มากขึ้น พร้อมตอกย้ำจุดมุ่งหมายของแบรนด์ในการสร้างแรงบันดาลจริงในการแต่งบ้านในสไตล์ที่ใช่ได้ครบจบในที่เดียว” อนุพงศ์ กล่าว

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสาร และบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

ITDay