Pomelo ผสานความร่วมมือ Grab เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษส่งท้ายปี 63

Pomelo

Pomelo จับมือ Grab เปิดตัวคอลเลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชัน ส่งท้ายปี 63 พร้อมเริ่มวางจำหน่ายในไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย วันที่ 28 ธ.ค. เป็นต้นไป…

highlights

  • โพเมโล ประกาศความร่วมมือด้านแฟชั่นครั้งแรกกับ แกร็บ ด้วยการนำเสนอ “Pomelo X Grab Capsule Collection” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับผู้ใช้บริการ ของทั้งสองแบรนด์ โดยคอลเลกชันพิเศษนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

Pomelo ผสานความร่วมมือ Grab เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษส่งท้ายปี 63

ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง โพเมโล และ แกร็บ ในครั้งนี้ ยังมีอีกจุดมุ่งหมายสำคัญ นั่นคือ การยกย่องในความทุ่มเทของพาร์ทเนอร์คนขับ แกร็บ ที่ไม่เคยหยุดยั้งการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในสังคม โดยเฉพาะในช่วงที่ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายจากวิกฤติโควิด-19

โดยรายได้ 10% จากยอดขายทั้งหมดของคอลเลกชันนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพาร์ทเนอร์คนขับ อาทิ โครงการ แกร็บรวมใจไปด้วยกัน ในประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อฮีโร่แถวหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังใจของการให้บริการ

ที่ โพเมโล เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ในการริเริ่มสร้างผลลัพธ์ในทางบวกอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ แกร็บ เป็นครั้งแรกในคอลเลกชันสุดพิเศษนี้

Pomelo

Jean Thomas ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โพเมโล แฟชั่น กล่าวว่า แคมเปญนี้ถือเป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับทีม โพเมโล ที่ได้ผลักดันขอบเขตของการทำงานร่วมกันด้านแฟชั่นกับบริษัทจากอุตสาหกรรมอื่น ๆ เราหวังว่าคอมมูนิตี้ของเราจะตื่นเต้นกับคอลเลกชันนี้ไปกับเรา

ด้าน จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า ในฐานะผู้ให้บริการแอปพลิเคชันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิต แกร็บ ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และประทับใจให้กับผู้ใช้บริการของเรา ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอบริการใหม่ ๆ

Pomelo

ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล หรือแม้แต่การผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีเป้าหมายหรือเจตนารมณ์ในทิศทางเดียวกัน การร่วมงานกับ โพเมโล ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่เราต้องการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้า

ทั้งยังสะท้อนถึงความรู้สึกขอบคุณของ แกร็บ ที่มีต่อพี่ ๆ พาร์ทเนอร์คนขับทุกคน โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอลเลกชันสุดพิเศษนี้จะเป็นที่ชื่นชอบ และกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท่มสุดฮอตที่หลายคนเลือกสวมใส่เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปลายปีอย่างมีสไตล์

Pomelo

คอลเลกชัน โพเมโล X แกร็บ ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ถึง 6 ชิ้น พร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น จากการออกแบบโดยทีมงาน โพเมโล โดยใช้ความสดใสของสีเขียวและสีขาว ซึ่งชวนให้นึกถึงสีของแบรนด์ Grab เช่นเดียวกับสีม่วง และสีดำ

ซึ่งเป็นสีของ โพเมโล โดยไอเท็มที่เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลกชันนี้คือแจ็คเก็ตหนัง PU ที่โดดเด่น เหนือกาลเวลา ที่ทำให้ดูเท่ห์ด้วยลูกเล่นกราฟิก และสโลแกนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบธุรกิจของ แกร็บ และ โพเมโล ที่สอดคล้องกัน

คือ we both do delivery และดาว 5 ดวงที่เป็นลูกเล่นเพื่อล้อไปกับระบบให้คะแนนสำหรับพาร์ทเนอร์คนขับ แกร็บ พร้อมด้วยเครื่องประดับแฟชั่นในรูปแบบของผ้าพันคอสุดคลาสสิก ที่มีโลโก้แบรนด์ของทั้ง 2 เพื่อแสดงถึงการร่วมมือกันเป็นครั้งแรกของ 2 แบรนด์ในการผสมผสานแฟชั่น และเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลกชันนี้ โพเมโล จะจัดงาน โพเมโล X แกร็บ Livestream Show สุดพิเศษบนแอป โพเมโล และ Facebook ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 19:00 น. พร้อมกิจกรรม Giveaway สุดพิเศษบนโซเชียลมีเดียและช่องทางไลฟ์สตรีม

เพื่อให้แฟน ๆ ของทั้ง 2 แบรนด์ ได้มีโอกาสลุ้นรับไอเท็มสุดลิมิเต็ดจากคอลเลกชันนี้ โพเมโล X แกร็บ Capsule Collection จะวางจำหน่ายเฉพาะทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Pomelofashion.com

และบนแอป โพเมโล ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์และมาเลเซีย โดยเครื่องประดับ และเสื้อยืดมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 290390 บาท และเสื้อแจ็คเก็ตหนังราคา 2,490 บาท

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.