CAT ร่วมมือ One-to-One พัฒนาธุรกิจ Call Center หวังขยายโอกาสทางธุรกิจ

0
414

CAT จับมือพันธมิตร รุกตลาดบริการ Call Center หวังนำศักยภาพการให้บริการของสองหน่วยงานมาขยายโอกาสทางธุรกิจในอนาคต…

CAT ร่วมมือ OnetoOne พัฒนาธุรกิจ Call Center หวังขยายโอกาสทางธุรกิจ

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ แคท ลงนามร่วมกับ คุณสุกัญญา วนิชจักรวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO ในการร่วมกันให้บริการ Call Center 

โดยในความร่วมมือ แคท มีความพร้อมด้านโครงข่ายและหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานทั้งในรูปแบบโทรศัพท์พื้นฐานประจำที่ และ VoIP ในขณะที่ OTO มีความพร้อมด้านระบบ Call Center รวมทั้ง Agent เพื่อตอบโจทย์หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนที่กำลังมองหา และต้องการใช้บริการ Call Center ที่มีประสิทธิภาพได้อย่างแท้จริง

CAT

ส่วนขยาย

* บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ 
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว) 
*** ขอขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก N/A

สามารถกดติดตามข่าวสารและบทความทางด้านเทคโนโลยีของเราได้ที่  www.facebook.com/itday.in.th

Itdayleadger

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.